Disney sắp thực hiện phiên bản live-action cho phim hoạt hình Vua Sư Tử

Tác phẩm làm lại của 'The Lion King' sẽ được cầm trịch bởi đạo diễn của 'The Jungle Book' là Jon Favreau và có cả những bài hát của bộ phim gốc.

Người hâm mộ từng có cảm giác rằng chẳng chóng thì chầy cuối cùng Disney sẽ để ý đến các bộ phim hoạt hình kinh điển như The Lion King trong chiến dịch làm mới bằng phiên bản người đóng (live-action). Là một trong những bộ phim hoạt hình vĩ đại nhất trong lịch sử điện ảnh, bộ phim gốc đã trở thành một phần của văn hóa đương đại và là một mảnh ký ức tuổi thơ ngọt ngào của rất nhiều người.


Disney sắp thực hiện phiên bản live-action cho phim hoạt hình Vua Sư Tử

Ngày đó đã tới, với việc Disney chính thức xác nhận với Den of Geek rằng họ sẽ bắt tay vào thực hiện dự án chuyển thể bộ phim hoạt hình The Lion King (1994) thành phiên bản live-action. Cái tên chịu trách nhiệm trên ghế đạo diễn lần này là Jon Favreau, người từng thành công với The Jungle Book phiên bản người đóng năm 2016. Phần nhạc phim của phiên bản mới của The Lion King cũng sẽ có những bài hát trong phần phim gốc, rất có thể sẽ là Hakuna Matata và Can You Feel the Love Tonight?


Favreau, đạo diễn của “The Jungle Book” và “Iron Man” mới đây đã tweet trên Twitter rằng: “Rất hào hứng với dự án mới”. Đi kèm là emoji con sư tử và chiếc vương miện

Thành công của Favreau với The Jungle Book trong năm nay là không thể chối cãi. Đi cùng với những lời ngợi khen từ phía các nhà phê bình và khán giả, tác phẩm người đóng của Disney làm lại từ bộ phim hoạt hình kinh điển cùng tên đã thu về 965 triệu USD toàn cầu, trở thành bộ phim có doanh thu cao thứ 4 trong năm nay. Vì thế, người hâm mộ của Vua Sư Tử đang rất hào hứng và đặt trọn niềm tin vào vị đạo diễn tài năng này. Đồng thời Favreau cũng đang rất bận rộn với phần tiếp theo của The Jungle Book. Cả hai bộ phim mới này là The Jungle Book 2 và The Lion King đều chưa được thông báo ngày ra mắt cụ thể.


The Lion King của Jon Favreau nằm trong số những dự án làm mới đang được thúc đẩy mạnh mẽ bởi Disney, như Mary Poppins Returns có sự tham gia của Emily Blunt, Beauty and the Beast với Emma Watson là Người Đẹp, và bộ phim Dumbo của Tim Burton. Mặc dù vậy, đây sẽ là bộ phim đầu tiên của Disney mà không có lấy một nhân vật nào là người, vì thế The Lion King sẽ đặt ra những khó khăn không nhỏ cho phía sản xuất.


The Lion King năm 1994 với nội dung kể về một chú sư tử con Simba, con trai của Vua sư tử Mufasa – sau này đã bị giết hại bởi em trai Scar. Simba đau khổ và ân hận vì nghĩ rằng mình là kẻ gây ra cái chết cho cha, cậu sư tử nhỏ rời bỏ vương quốc và lớn lên giữa tự do cùng những người bạn. Thế nhưng tình yêu và trách nhiệm đã hối thúc Simba quay trở về vương quốc, giải cứu cư dân khỏi cảnh hỗn loạn điêu tàn để lên ngôi vua cai trị thế giới hoang dã nối gót người cha quá cố.

Bộ phim trở thành một trong những tác phẩm hoạt hình thành công nhất của Disney, đem về cho hãng này 968,5 triệu đô doanh thu toàn cầu cùng một giải Quả Cầu Vàng, 2 giải Oscar cho phần nhạc phim xuất sắc, tạo cảm hứng cho rất nhiều tác phẩm sân khấu kịch, phim, đồ chơi, tranh ảnh và sách truyện.

Emily

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Disney, phi, live, action, cho, phim, Vua

TIN LIÊN QUAN

Những nguyên nhân có thể khiến phiên bản người đóng của các phim hoạt hình Disney thất bại

Disney dường như đã cạn kiệt ý tưởng làm phim khi liên tục công bố các dự án phim người đóng chuyển thể từ các tác phẩm hoạt hình kinh điển.

Sẽ ra sao nếu các bộ phim Disney được tóm tắt thành một câu chuyện hài?

'Bạch Tuyết và 7 chú lùn' suy cho cùng chỉ là cuộc chiến sắc đẹp giữa 2 người phụ nữ, Hoàng tử và các chú lùn không may 'vạ lây'.

Những bộ phim hoạt hình kinh điển của Disney sắp được chuyển thể thành phiên bản người đóng

Khán giả sẽ được nhìn thấy 'Người đẹp và Quái vật', 'Hoa Mộc Lan', 'Tinkerbell',... phiên bản người đóng.

10 sự thật lý thú về phim hoạt hình Disney "The Princess and the Frog"

Nữ diễn viên Anika Noni Rose, người lồng tiếng cho Tiana là lí do cô công chúa này thuận tay trái và cũng người là duy nhất có má lúm đồng tiền. Bởi chính Anika đã bảo các nhà làm phim hoạt hình tạo ra nhân vật với đặc giống cô ở ngoài đời.

(Clip) Chết cười với phiên bản live action của bom tấn GTA V

Thế giới hỗn loạn của GTA V được tái hiện một cách vô cùng thú vị và hai hước thông qua đoạn phim Live-action này.

Borderlands live action chính thức được bấm máy tại Hungary

Live action Borderlands đã chính thức được bấm máy tại Hungary. Ai sẽ được thủ vai những nhân vật được yêu thích nhất trong bộ phim sắp tới? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Hoảng hốt khi các công chúa Disney vào vai ác trong các phim kinh dị

Khó ai có thể tưởng tượng ra nổi sức tác động tới trẻ em ra sao nếu như các nàng công chúa Disney toàn là kẻ giết người, tâm thần với bộ dạng dị hợm.

Bộ phim live action Thám Tử Pikachu cuối cùng cũng chọn được đạo diễn

Dự án phim người đóng (live-action) mang tên “Detective Pikachu” sẽ do Rob Letterman, người giàu kinh nghiệm với các tác phẩm dành cho thiếu nhi, thực hiện.

THỦ THUẬT HAY

Video demo quá trình cài đặt, gỡ bỏ ứng dụng và so sáng tốc độ giữa Installer 5 với Cydia

Các nhà phát triển AppTapp hứa hẹn sẽ mang tới cho cộng đồng jailbreak một công cụ hỗ trợ cài đặt mới với giao diện đẹp mắt, tích hợp nhiều tính năng hữu ích và có thể thay thế tốt cho Cydia.

"Bẻ khoá" một số ứng dụng từ Adobe phiên bản dành cho OS X nhanh chóng

Nếu bạn là học sinh/sinh viên nghèo đang sử dụng MacBook/iMac và không đủ khả năng để chi trả cho bản quyền các ứng dụng trên thì đây là giải pháp có thể giúp các bạn, ít ra thì cho đến lúc đủ khả năng để chi trả tiền

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Cách tắt tự động Update trên Windows 10

Tắt tính năng update trên Windows 10, chặn Win 10 tự động cập nhật, hủy tính năng tự cập nhật trên Windows 10, bạn sẽ phải làm những điều này một cách thủ công vì tùy chọn tắt Update hoàn toàn không còn được tích hợp

Tạo một số thay đổi trên Windows bằng Registry

Windows Registry là một thành phần rắc rối nhưng có tác động mạnh tới hệ điều hành Windows. Biên tập hay chỉnh sửa trong Registry là đầy rủi ro vì nếu người dùng chỉnh sửa với công cụ không phù hợp hay làm sai một khóa

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá hiệu năng Vivo Y81: Hoàn toàn mang lại trải nghiệm tốt với giá 5 triệu

Đầu tiên hãy cùng điểm qua cấu hình của Vivo Y81, chiếc smartphone này được trang bị con chip Helio P22, đây hiện là vi xử lý tầm trung mới nhất của Mediatek được sản xuất trên chạy trên quy trình 12nm gồm 8 nhân

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng