[LMHT] Optimus là “vua” Solo Zed vs Riven

(GameSao.vn) – Đánh bại lần lượt QTV và Whis, Optimus xứng đáng có được ngôi vị Quán quân trong giải đấu Solo chính quy dành cho các tuyển thủ LMHT chuyên nghiệp tại Việt Nam.


[LMHT] Optimus là “vua” Solo Zed vs Riven

Màn Solo Zed vs Riven của QTV và Optimus xứng đáng nhận được sự mong đợi từ phía người hâm mộ. Trong “kèo” đấu này, toàn bộ những cái hay nhất về kỹ năng cá nhân lẫn kinh nghiệm chinh chiến lâu năm của cả hai đều đã được phơi bày ra.

Ở ván đấu đầu tiên, QTV đánh bại Optimus khi có được điểm hạ gục sau màn “khô máu” vào phút thứ 10. Đáng nói, QTV chỉ còn chưa đầy 100 máu sau khi hạ đo ván Riven của Optimus nằm xuống. Sang ván đấu tiếp theo, hai người chơi kỳ cựu hàng đầu Việt Nam vẫn có những pha lao vào nhau đáng chú ý nhưng không ai phải gục xuống. Ván đấu chỉ được quyết định khi Optimus là người đạt được chỉ số lính cần thiết để chiến thắng.


Trận đấu buộc phải bước sang ván đấu thứ ba quyết định là lượt Cấm/Chọn – đầu tiên của giải đấu. Ngược lại hoàn toàn hai ván đấu trước đó, lần này QTV là người “cầm” Zed lại thất thủ trước Riven do Optimus sử dụng. Trong khi đó, ở trận Bán kết còn lại, Whis đã không mất quá nhiều thời gian để hạ gục “trùm Yasuo” Việt Nam, POTM với tỉ số 2-0 cách biệt.

Trận Chung kết của giải đấu Solo Zed vs Riven lại là thế trận một chiều mà Optimus áp đặt lên Whis – người đi đường giữa của An Phat Ultimate. Sau cả hai ván đấu, dù với Zed hay Riven, Optimus đánh bại được Whis để lần đầu tiên trở thành Quán quân của một giải đấu Solo chính quy được tổ chức tại Việt Nam.


Vô địch giải đấu này, Optimus sẽ có ba triệu đồng giải thưởng và phần nào trả được món nợ đã vay trước Whis nói riêng và cả tập thể APU nói chung sau vòng play-off CCCS Mùa Hè 2016 vừa qua.

June_6th

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Optimus, vua, Solo, Zed, Riven

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] QTV cùng Optimus lọt top 4 cao thủ solo Zed vs Riven hay nhất Việt Nam

(GameSao.vn) – POTM cùng Whis là hai cái tên còn lại sẽ có cơ hội giành ngôi Quán quân của giải đấu solo 1v1.

[LMHT] Những cái tên sẽ tham gia giải đấu solo Zed Quán Quân - Riven Quán Quân: có QTV, không có SofM

Mới đây, VED đã công bố 8 cái tên sẽ tham gia giải đấu solo lần này.

LMHT: Tuyển thủ Trần Văn Cường - Optimus chia tay đội tuyển GAM

Thông tin này đã gây cú sốc khá lớn và hoàn toàn bất ngờ cho fan hâm mộ theo dõi bước chân của đội tuyển GAM trong kì CKTG 2017 vừa qua. Tất cả đều đã được thông báo trên fanpage của GAM.

[All-Star 2016] Solo 1v1: Optimus loại cựu vô địch CKTG, Levi đánh bại mithy

(GameSao.vn) – Trong khi đó, Bjergsen đã chính thức trở thành cựu vương khi để thua Clearlove.

LMHT: Optimus bị chính thành viên GAM vạch mặt về các drama và bê bối từ trước đến nay

Với một hành động được xem là 'ăn cháo đá bát' từ cựu thành viên đội tuyển GAM - Optimus, chính nhà quản lý và các thành viên hiện tại đã lên tiếng vạch mặt anh về các vụ bê bối từ trước đến nay chưa công bố của anh.

[LMHT] Optimus chính thức lên rank cao thủ sau những ngày tích cực try hard

Đã từng leo thành công lên Cao Thủ tại LMHT Hàn Quốc nhưng bị tụt hạng, giờ đây Optimus đã về lại mức rank này sau nhiều ngày “try hard”.

LMHT: Hé lộ bến đỗ mới của Optimus, không ngờ lại là đội tuyển này

Có vẻ như Optimus đã tìm được bến đỗ mới cho mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Các phương pháp tốt nhất để tìm và truy xuất các thiết bị Android bị mất

Cho dù bạn có thận trọng với các thiết bị điện tử củamình như thế nào đi chăng nữa thì cũng không thể loại trừ khả năng bị mất. Thậtmay mắn cho người dùng Android, có các ứng dụng và dịch vụ được thiết kế đặc biệt để

Thay đổi tùy ý màn hình khởi động trên Windows 10 theo ý bạn!

Việc bạn sử dụng máy tính hàng ngày, tắt và mở máy liên tục mà cứ thấy màn hình khởi động mặc định thì thật nhàm chán. Bạn hãy thay đổi màn hình khởi động khác đi, sinh động hơn để mang lại cảm hứng làm việc nào.

Cách làm Wifi phát xa hơn, tăng sóng và tốc độ Internet

Người dùng cảm thấy khó chịu khí truy cập internet bị gián đoạn do tín hiệu sóng Wifi yếu dẫn tới ảnh hưởng đến công việc cũng như học tập và giải trí. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để có thể biết được cách làm

Đây là cách ẩn ứng dụng ở màn hình chính iPhone trên iOS 15 bạn nên lưu ngay

Người dùng iPhone trước đây chắc hẳn sẽ có những ứng dụng riêng tư nhưng không thể ẩn chúng đi ở ngoài màn hình chính, nhưng với iOS 15, bạn đã có thể ẩn đi một hoặc nhiều ứng dụng một cách dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Điện thoại cuộn LG Rollable trong một bài đánh giá tại Hàn Quốc

LG gần đây đã phát hành điện thoại LG Wing màn hình kép độc đáo và hấp dẫn, và đang trên đường phát hành chiếc điện thoại có thể cuộn đầu tiên trên thế giới - được đặt tên là LG Rollable.

Review 11 mẫu đồng hồ thông minh cho nữ giá rẻ: Bao chính hãng - Bao chất lượng

Đồng hồ thông minh đang được người dùng ưa chuộng bởi thiết kế hiện đại và tính năng vượt trội. Trong bài viết này, trangcongnghe.vn sẽ giới thiệu đến các bạn danh sách các mẫu đồng hồ thông minh dành cho phụ nữ với