Trải nghiệm Tap Robo – Game mobile dành cho game thủ bị stress

Tap Robo là một tựa game được phát triển bởi được phát triển và phát hành bởi Zonmob Game Studio. Đây là nhà phát triển game Việt được biết đến với các tựa game hấp dẫn như Stickman Revenge 2 hay Stickman Revenge: Shadow Run. Đây đều là các tựa game được đánh giá rất cao từ phía người chơi với số lượng tải tương đối cao trên Google Play Store. Những sản phẩm của studio này tiếp bước thành công của chuỗi game Stickman Revenge 1 & 2 đã ra mắt và cán mốc hơn 1.000.000 lượt download trên chợ ứng dụng Google Play chỉ sau sau 2 tháng ra mắt.
Trải nghiệm Tap Robo – Game mobile dành cho game thủ bị stress

Tap Robo có lối chơi khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm mà Zonmob đã giới thiệu tới cộng đồng game thủ. Không quá phức tạp, cầu kỳ cũng như không quá đánh đố người chơi và dường như đối tượng mà tựa game này hướng tới là các game thủ nhí nhiều hơn. Sản phẩm cũng mang nội dung đặc trưng mà những người chơi nhỏ tuổi yêu thích, đó là đề tài về Robot.

Tap Robo là một cuộc chiến không có hồi kết giữa con người và những người máy xấu xa. Game thủ được nhập vai vào một kiếm sĩ với nhiệm vụ tiêu diệt hết những tên robot nguy hiểm đang đe dọa tới cuộc sống và sự tồn tại của con người. Một nội dung không mới và mang hơi hướm khoa học viễn tưởng vốn đã quá quen thuộc với game thủ Việt.

Không phải là một sản phẩm mang tầm cỡ bom tấn cũng không phải là một tựa game giải đố trí tuệ thường thấy của các nhà phát triển Việt. Tap Robo mặc dù vẫn được xây dựng trên một nền tảng đồ họa 2D đơn giản song lại sở hữu một gameplay tách biệt với phần còn lại. Màu sắc trong game tương đối tươi sáng với những màu sắc sặc sỡ và có phần dễ thương. Lối tạo hình nhân vật của game và các hiệu ứng hình ảnh không quá đặc sắc song bù lại thì người chơi sẽ được chiêm ngưỡng một hệ thống người máy khổng lồ hết sức đa dạng và phong phú. Đảm bảo cho những trận chiến trong game trở nên sinh động và không bị trùng lặp.

Như đã nhấn mạnh ở trên, lối chơi của Tap Robo có vẻ không hướng tới đối tượng người chơi trưởng thành, bởi lẽ với thị hiếu khá cao của người chơi hiện nay thì một tựa game như Tap Robo hẳn sẽ bị “ăn gạch” ít nhiều. Vậy nên, game muốn hướng tới cộng đồng người chơi nhỏ tuổi đang làm quen với smartphone nhiều hơn. Để trẻ em sử dụng điện thoại không phải là tốt, song hướng trẻ tới việc sử dụng đúng mục đích mới là điều cần làm. Để trẻ chơi Tap Robo còn tốt hơn nhiều so với việc tiếp xúc với những trò chơi mang tính bạo lực dành cho game thủ trưởng thành.

Lối chơi của Tap Robo rất đơn giản, đó là người chơi chỉ việc chạm vào đối thủ càng nhiều, càng nhanh càng tốt để làm suy yếu những tên robot hiếu chiến. Một màn chơi của game là một chuỗi 10 thử thách với mỗi trận chiến là một tên robo khác nhau đi kèm với sức mạnh cao hơn, độ nhanh nhẹn tốt hơn và máu trâu hơn. Cho nên độ khó của game ngày càng gia tang, việc qua bàn cũng không phải là một điều dễ dàng. Nhìn chung, Tap Robo không phải là một sản phẩm nổi bật, không phải là một tựa game có thể gắn bó lâu dài và cũng không phải là một tựa game dành cho tất cả mọi người. Nhưng đây là một tựa game tương đối hoàn hảo dành cho trẻ nhỏ. Hiện tại game hỗ trợ hệ điều hành Android.

Link tải:

TIN LIÊN QUAN

Cùng tiêu diệt được những kẻ khổng lồ xấu xa trong Tap Robo

Tap Robo là thể loại game 2D với lối chơi cực kỳ đơn giản, cái tên Tap Robo dường đã nói lên tất cả, người chơi chỉ cần chạm vào màn hình là có thể chiến đấu và tiêu diệt được những robo khổng lồ xấu xa. Với lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng đòi

Trải nghiệm game chặt chém cực hấp dẫn Shadow of Death đang miễn phí

Shadow of Death sở hữu nền đồ họa 2D với màu sắc không mấy tươi sáng cùng phong cách thiết kế đơn giản nhưng đặc trưng của dòng game Stickman. Người chơi sẽ vào vai một người chiến binh quả cảm trên chuyến hành trình chiến đấu và cố gắng dẹp tan bè

One Gun: Stickman – “người que” bắn súng vừa dễ chơi vừa hấp dẫn

Tuy không thể so sánh với các tựa game bom tấn về đề tài bắn súng nhưng One Gun: Stickman lại hấp dẫn người chơi nhờ vào lối chơi đơn giản, dễ chơi, dễ gây nghiện của mình

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars – khi người que đánh chiếm vũ trụ

Stickman Ghost 2: Galaxy Wars là trò chơi nhập vai về siêu anh hùng về người que trong trận chiến ngoài không gian với những kẻ thù là những robot hiện đại hay là những người que khác.

Game thủ Việt đã có thể đăng ký trước Shadow Fight Arena

QUỐC TẾ_ Hiện nay, trò chơi Shadow Fight Arena đã mở đăng ký trước dành cho người chơi, trong đó có khu vực Việt Nam.

Tổng hợp game miễn phí trên hệ điều hành Android vào cuối tuần này

Nếu bạn vẫn còn chưa biết cuối tuần này chơi gì với chiếc smartphone Android của mình thì bài viết này sẽ giúp bạn có những lựa chọn game miễn phí hữu ích.

Game mobile Việt cán mốc 1 triệu lượt download sau chưa đầy 1 tháng

Mới đây, một tựa game của Việt Nam mang tên Shadow Battle đã tiếp tục khẳng định điều đó khi bất ngờ lọt vào Top 10 game mobile miễn phí mới trên Google Play và cán mốc 1 triệu lượt tải tuy ra mắt chưa đầy 1 tháng.

Nhà phát triển thấy vui vì có người chơi game, ngay cả khi họ chơi game crack

Nhà phát triển đứng sau tựa game 10 năm Owlboy, cho biết mình không quá câu nệ chuyện bản quyền hay game lậu.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hà Nội: 3 người bị thương trong vụ 3 ô tô đâm húc liên hoàn 2 xe máy trên đường đê

CAQ Long Biên đang phối hợp cùng đội CSGT số 5 – Phòng CSGT CATP Hà Nội điều tra, xử lý vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra tại đê Long Biên – Xuân Quan, tối 22-10.

Đánh giá hiệu năng Meizu MX6: Nhanh và mạnh, chiến tốt game khủng

Hãy cùng đánh giá xem liệu hiệu năng của Meizu MX6 có thực sự mạnh mẽ và vượt trội so với tầm giá không nhé.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J5 Prime: Còn thiếu một chút để hoàn hảo

Samsung Galaxy J5 Prime được trang bị camera với phần cứng mạnh mẽ. Vậy chất lượng ảnh chiếc máy đem lại như thế nào? Hãy cùng FPTShop nhận xét