Golden Joystick Awards 2016 - Tham gia bình chọn Top game khủng nhất năm

Cứ về thời điểm gần cuối năm là cộng đồng game thủ lại nhìn về sự kiện Golden Joystick Awards với mong chờ tựa game mình yêu thích sẽ được vinh danh. Tuy đây là một giải thưởng game diễn ra trong khuôn khổ Anh Quốc, nhưng trên thực tế nó được biết tới rộng rãi bởi những người đam mê game giải trí ảo trên toàn cầu. Về mặt tuổi đời, Golden Joystick Awards cũng chỉ đứng sau Arcade Awards với 33 năm hành trình, trong khi về mặt số lượng đã đứng hàng nhất với hơn 9 triệu lượt bình chọn chỉ tính riêng trong năm 2014.


Chính vì thế đây được coi là thước đo chính xác cho chất lượng cũng như thành công của các sản phẩm làng game. Hơn nữa giải thưởng này còn tôn vinh những cá nhân và tổ chức mang sức ảnh hưởng lớn tới ngành công nghiệp giải trí ảo đang vô cùng phát triển.

Nay với Golden Joystick Awards 2016 chính thức mở cửa bình chọn, game thủ chúng ta đã có thể đưa ra những nhận định riêng của mình về các tựa game xuất sắc nhất năm. Hạng mục của giải thưởng sẽ trải đều trên nhiều nền tảng... từ PC, Xbox One, Playstation 4, cho đến các 3DS và Mobile, nên bạn đọc dù sử hữu bất cứ hệ máy đều cũng đều có thể bày tỏ sự đam mê với tựa game mình yêu thích.
Dông dài đã nhiều bạn đọc có thể bắt đầu bình chọn trong Golden Joystick Awards 2016 trên website của Gamesradar ngay tại đây:
http://www.gamesradar.com/goldenjoystickawards/
(Sau khi bình chọn bạn cũng có thể chia sẻ những tựa game mà mình lựa chọn trên trang mạng xã hội cá nhân)


Bạn đọc cũng nên chú ý là thể lệ bình chọn yêu cầu phải cung cấp địa chỉ Email. Đây không chỉ là thủ tục thông thường mà còn là cơ sở để Ban tổ chức liên hệ với người bình chọn vào tháng 10. Khi kết quả chính thức được công bố người bình chọn sẽ nhận miễn phí bản quyền tựa game bắn súng Spec Ops: The Line và Sid Meier's Pirates, bên cạnh một gói game ngẫu nhiên từ phía Green Man Gaming với giá chỉ 1 đô. Dự kiến kết quả bình chọn sẽ được công bố vào tháng 10 và lúc đó người bình chọn sẽ nhận được phần quà từ ban tổ chức.

Điểm qua các hạng mục được bình chọn bạn có thể nhận ra những đề cử cho game có đồ họa đẹp nhất, âm thanh xuất sắc nhất, cốt truyện xuất sắc nhất, game đấu mạng hay nhất và nhiều tiêu chí khác. Dễ dàng thấy các tựa game liên tục được đề cử bao gồm Overwatch, Pokemon GO, Firewatch, Uncharted 4: A Thief's End, Halo 5: Guardians và No Man's Sky.


Hy vọng trong tháng 10 này khi kết quả được công bố bạn đọc sẽ thấy tựa game mình yêu thích nhận về những giải thưởng lớn. Mọi thông tin về Golden Joystick Awards 2016 sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Chính thức công bố 11 tựa game xuất sắc nhất 2016

Golden Joystick Awards 2016 đã chính thức có kết quả, vinh danh 11 tựa game và nhiều cá nhân/tổ chức trên 25 hạng mục giải thưởng.

PUBG gây tranh cãi dữ dội khi đoạt giải game PC xuất sắc nhất năm

Giải thưởng Golden Joystick Awards 2017 đã chính thức được diễn ra và được chiếu trực tiếp trên Twitch, nền tảng chia sẻ và stream game nổi tiếng.

Micheal Phelps hội ngộ cùng Faker tại Lễ trao giải The Game Awards 2016

(GameSao.vn) – “Kình ngư” Mỹ, đang giữ kỷ lục về số lần đoạt HCV ở các kỳ Thế Vận Hội, sẽ là người công bố giải thưởng Tuyển thủ eSports xuất sắc nhất năm tại The Game Awards 2016.

Nam Blue giành chiến thắng tuyệt đối hạng mục Game thủ/ Streamer WeChoice Awards 2020

Số phiếu streamer này nhận được vượt xa so với các ứng viên còn lại.

Overwatch giật một loạt giải thưởng game hay nhất năm

Năm 2016 này đã chứng kiến sự thành công rực rỡ của Overwatch trước sự ra mắt thị trường 'như mơ', trở thành một game eSport hot nhất trong năm.

Golden Arcana: Tactics - Game thẻ bài phong cách anime đẹp long lanh

Golden Arcana: Tactics là tựa game mobile chiến thuật theo lượt với đồ họa 2D đẹp đẽ đi kèm với lối chơi nhập vai theo kiểu truyền thống.

The Game Awards 2021: Xác định những tựa game hay nhất năm 2021

Mới đây, The Game Awards 2021 đã công bố các tựa game xuất sắc nhất năm với hơn 25 hạng mục khác nhau. Tựa game ưa thích của bạn có tên trong danh sách?

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn bạn cách đăng ký về quê tránh dịch bằng ứng dụng Zalo với một số tỉnh thành

Hiện nay, nhiều tỉnh thành đã và đang có kế hoạch đưa đón công dân của tỉnh về quê tránh dịch. Đây là một kế hoạch thiết thực và đáng được quan tâm ở thời điểm dịch Covid19 đang diễn biến vô cùng phức tạp tại Thành Phố

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

9 cách sửa lỗi Wi-Fi không hoạt động trên iPhone, iPad chạy iOS 11

Có một vấn đề mà mình thường gặp trên thiết bị iOS cá nhân đó là lỗi Wi-Fi không làm việc trên iPhone chạy iOS 11.

Tải và sử dụng bản quyền trọn đời 7-Data Recovery Suite 4 hoàn toàn miễn phí

Đây là một công cụ hỗ trợ khôi phục dữ liệu đa năng, hiệu quả, dễ sử dụng và bạn nên trang bị cho chiếc máy tính Windows của mình.

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ