Đồ Long Ký lại "thả thính" game thủ bằng teaser bắt mắt

Như vậy, sau những ngày mong chờ thì Đồ Long Ký lại tiếp tục “thả thính” game thủ bằng Teaser vô cùng bắt mắt.
[media=https://www.youtube.com/watch?v=jIoFN4XS31k]
Trailer cực chất của Đồ Long Ký

Qua Teaser, kể cả những game thủ chưa được thử nghiệm Đồ Long Ký tại nước ngoài cũng có thể dễ dàng hình dung về những đặc sắc nhất của sản phẩm. Điển hình như bối cảnh Võ Lâm Trung Nguyên đầy loạn lạc, các lớp nhân vật đầy cuốn hút cùng rất nhiều các tính năng hấp dẫn. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của minigame điểm danh hàng ngày với phần thưởng vô cùng thiết thực là giftcode, thẻ vcoin,… cũng nhận được sự quan tâm, tham gia của đông đảo cộng đồng.

Điểm danh hàng ngày với nhiều phần quà hấp dẫn.

Tuy Đồ Long Ký chỉ sở hữu 3 lớp nhân vật: Đao Khách, Kiếm Khách, Phiến Khách nhưng game thủ vẫn có thể xây dựng nhiều hướng phát triển nhân vật khác nhau. Với ưu thế riêng biệt về tấn công, phòng thủ, khả năng khống chế, người chơi chắc hẳn sẽ muốn tìm hiểu thật kỹ về từng lớp nhân vật trước khi đưa ra quyết định chọn lựa. Các nhân vật đều được chăm chút vô cùng kỹ càng cả về tạo hình lẫn tính chất nhân vật: Đao Khách mạnh mẽ kiêu hùng, Kiếm Khách linh hoạt tựa nước chảy mây trôi còn Phiến Khách lại khá “ảo diệu” và ma mị.

Đao Khách đầy bốc lửa

Hệ thống tính năng được show ra ở trang thứ 5 của Teaser sẽ khiến nhiều người chơi phải choáng ngợp vì quá đa dạng: Mỹ nữ, Cánh, Tọa Kỵ, Trang bị… và một số tính năng tiêu biểu khác. Những tính năng này giúp game thủ có thể định hình trước lối xây dựng nhân vật của mình sao cho phù hợp với phong cách chơi, giúp người chơi thể hiện mình trong Đồ Long Ký tốt nhất có thể.

Các tính năng như cánh, trang bị, tọa kỵ… vô cùng quan trọng trong việc phát triển nhân vật

Ngoài các phần quà là giftcode giá trị sẽ sử dụng trong giai đoạn ra mắt hay thẻ vcoin từ minigame điểm danh, game thủ vẫn có thể đăng ký nhận giftcode Alpha Test bằng số điện thoại ngay tại Teaser này.

Như vậy, ngày hôm nay cộng đồng game thủ vẫn chưa được “chạm tay” vào webgame Đồ Long Ký và tạm gác lại ước mơ trở thành Minh Chủ Võ Lâm, phiêu bạt giang hồ. Tuy nhiên, với sự ra mắt của Teaser và những thông tin được bật mí từ NPH VTC Game thì ngày Alpha Test chắc chắn không còn xa.
Teaser: https://dolongky.vtcgame.vn/teaser

Fanpage: https://www.facebook.com/dolongky.vtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/dolongky.vtcgame.vn/

TIN LIÊN QUAN

Đồ Long Ký tiếp tục "thả thính" game thủ bằng teaser bắt mắt

Vào lúc 2h chiều hôm qua, 26/09/2016, tưởng rằng game thủ sẽ được tham gia Alpha Test thì webgame Đồ Long Ký lại tiếp tục tung ra Teaser “thách thức” sức chịu đựng của game thủ.

Mộng Vương Thần ra mắt Teaser, tung trailer ấn tượng

Hôm nay 18/08 game mobile Mộng Vương Thần đã chính thức ra mắt trang teaser cùng thời gian đếm ngược chờ ngày ra mắt.

Chân Long Mobile tặng loạt VIPcode tri ân game thủ

Chân Long Mobile – tựa game đình đám của VTC Game vừa chính thức đạt 500.000 người chơi, tặng game thủ loạt VIPcode 500 Vcoin giá trị.

Tiểu Lý Phi Đao 3D - game hot nhất ChinaJoy 2016 sắp ra mắt tại Việt Nam

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng NPH VTC Mobile cũng chính thức xác nhận quyền phát hành Tiểu Lý Phi Đao 3D – một trong những tựa game đáng chú ý nhất tại hội chợ game ChinaJoy 2016 bằng một teaser lãng tử và một trailer mãn nhãn.

Game nhảy PC Hotsteps 2 tung teaser ấn định ngày ra mắt 26/7

Ra mắt trang teaser với thông điệp mạnh mẽ “game vũ đạo PC HOT nhất năm 2017” thì HotSteps 2 cũng chính thức thông báo thời gian mở cửa đón game thủ sẽ vào lúc 10h00 ngày 26/7/2017.

Bất ngờ xuất hiện teaser game lạ mang tên X-Kiếm

Vào ngày 26/7, sự xuất hiện của trang teaser lạ có tên gọi X-Kiếm mang phong cách kiếm hiệp và thông điệp “Truy tìm Thập Đại Thần Khí” đã gây tò mò với cộng đồng game thủ.

Loong Online 3D ra mắt Teaser 2 tại Việt Nam, công bố thời điểm ra mắt

Game thủ Việt sẽ được thưởng thức tựa game Loong Online 3D vào tháng 11 tới

Phục Kích chính thức ra Teaser, sẵn sàng mở cửa ngày 11/01/2017

Sau nhiều ngày chờ đợi, Phục Kích Mobile đã chính thức ra Teaser, ấn định ra mắt cộng đồng game thủ Việt ngày 11/01/2017 sắp tới.

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi không gõ được Tiếng Việt trên Zalo

Một trong những lỗi thường xuyên xảy ra trên bản Zalo PC, đó là người dùng không thể gõ được Tiếng Việt, trong khi những chương trình khác vẫn gõ được.

Cách lấy lại mật khẩu ID Apple khi bị mất

Nếu một ngày không may bạn quên mất mật khẩu ID Apple thì phải làm sao? Chỉ với vài bước đơn giản sau, bạn sẽ lấy lại được quyền kiểm soát tài khoản của mình.

Cách sửa lỗi "The Hosted Network Couldn’t Be Started" trên Windows

Trên laptop người dùng có thể sử dụng tính năng phát WiFi từ laptop để biến máy tính trở thành một Router. Tuy nhiên lỗi 'The Hosted Network Couldn’t Be Started' khiến bạn không thể phát được WiFi. Nếu gặp tình trạng

Hướng dẫn cách tạo và tùy biến bảng trên Word

Bạn đã biết cách tạo bảng trên Word chưa? Nếu chưa xem hướng dẫn chi tiết bên dưới nha. Ngoài ra còn có rất nhiều cách tùy biến bảng mà chưa chắc bạn đã biết đâu. Cách tạo bảng trong Word 1. Tạo bảng nhanh (tối đa 10 x

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Triumph Street Scrambler 2017 chính hãng về ngoại hình, giá bán

Giá Triumph Street Scrambler được niêm yết 365.000.000 đ với 4 màu: Đen Jet Black, Xanh rêu Matte Khaki Green, Đỏ Korosi Red và Bạc Frozen Silver.

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau