Battlefield 2142 - FPS khủng hồi sinh và phát hành miễn phí

Nếu là một fan hâm mộ của dòng game bắn súng Battlefield, hẳn bạn còn nhớ đến 'gã ngông' Battlefield 2142 - tựa game duy nhất trong series lấy bối cảnh chiến tranh trong tương lai. Những tưởng với việc đi ngược lại truyền thống thì Battlefield 2142 sẽ bị phản đối mạnh mẽ.. nhưng bất ngờ thay tựa game lại mang về vô số thành công.

Tuy nhiên mọi chuyện sớm đổi chiều khi Gamespy - nhà cung cấp phầm mềm lớp giữa cho các tựa game đấu mạng bị đóng cửa, kéo sập hệ thống server của nhiều tựa game bao gồm cả Battlefield 2142. Electronic ArtsDICE ngay sau đó đã hứa hẹn đưa tựa game trở lại nhưng rồi cũng nuốt lời vì cho rằng chi phí duy trì là quá cao.

Một thời gian dài trôi qua mà những fan hâm mộ Battlefield 2142 không hề có một hệ thống ổn định nào để thưởng thức game, dẫn đến suy nghĩ số phận tựa game đã chính thức kết thúc. Nhưng nay dường như câu chuyện đã khác khi vừa xuất hiện một dự án của fan hâm mộ với tham vọng hồi sinh lại Battlefield 2142. Mang tên Battlefield 2142 Revive, dự án này sẽ cho game thủ trở về với đúng tựa game FPS ngày nào... chỉ khác một điều là sẽ phát hành hoàn toàn miễn phí trên PC.

Hiện tại bạn đọc có thể truy cập vào website Bl2142.co để bắt đầu tải game. Tất nhiên trang web sẽ yêu cầu bạn đăng ký thành viên, từ đó cho phép tải về phần mềm Launcher 'Revive' và cài đặt trên máy tính. Nếu chưa có sẵn bộ cài của Battlefield 2142, phầm mềm này cũng sẽ tự động tải về cho bạn đọc.

Bên cạnh đó không chỉ có Battlefield 2142 mà cả Battlefield 2 cũng có thể tiếp cận qua hệ thống này. Đây sẽ là một cơ hội tuyệt vời cho game thủ trải nghiệm miễn phí 2 tựa FPS thuộc vào hàng siêu phẩm của làng bắn súng cách đây nhiều năm.

Về phía hãng chủ quản, Electronic Arts cũng không cho thấy phản ứng gì về phía dự án được fan hâm mộ thực hiện. Hy vọng trong tương lai hãng vẫn sẽ tiếp tục duy trì thái độ này nhằm tách biệt mình khỏi hình ảnh của Nintendo với vụ việc xung quanh Pokemon Platinum cách đây chưa lâu.

Mọi thông tin về Battlefield 2142 sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Miễn phí bản quyền game Battlefield 3 & Plants vs. Zombie

Game bom tấn Battlefield 3 đang được cung cấp miễn phí qua cổng Origin đến hết ngày 3 tháng 6, Plants vs. Zombie cũng được cung cấp miễn phí đến hết ngày 17 tháng 6.

Hồi hộp với 7 phút gameplay máy bay bà già trong Battlefield 1

Không còn vũ khí hiện đại, các máy bay trong Battlefield 1 đòi hỏi game thủ phải có kỹ năng điều khiển và ngắm bắn điêu luyện để chinh phục bầu trời.

Trải nghiệm tựa game được xem là đẹp nhất năm 2016: Battlefield 1

Cuối cùng thì tựa game Battlefield 1, phiên bản mới nhất của dòng game bắn súng bom tấn được DICE phát triển và EA phát hành đã chính thức mở cửa vào 0h đêm nay 21/10.

Battlefield 1 sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm Beta từ ngày mai

Được biết, những game thủ đã đăng ký tham gia chương trình Battlefield Insider vào ngày 21/8 sẽ nhận được code tham gia miễn phí qua email nội trong hôm nay.

(Clip) Thánh nhọ nhất trong Battlefield là đây!!!

Trên thực tế, Battlefield vốn là một trong những dòng game bắn súng có độ chân thực cực cao, khi ngay cả đường đạn bay khi súng bắn súng cũng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như độ cao, tốc độ gió, độ giật của súng.

Nhận ngay bản quyền "Premium Pass" của Battlefield 1 & 4 đang được tặng miễn phí trên Origin

Battlefield là một trong những series game bắn súng có sự phổ biến khá cao trên thị trường game, với tổng số hơn 15 phần khác nhau đã được phát hành trong những năm qua thì series này đã thu hút được một lượng lớn người chơi cũng như một cộng đồng

Battlefield 1 - Game bom tấn được mong chờ nhất năm 2016

Battlefield 1 đã ra mắt trước và hứa hẹn rất thành công trong năm 2016. Giờ chúng ta sẽ chờ đến lượt Call of Duty: Infinite Warfare.

Lần đầu tiên có một game thủ chơi Battlefield 1 bằng ...mồm

Là một tựa game bắn súng tốc độ cao, việc dùng những mệnh lệnh giọng nói để chơi Battlefield 1 là điều bất khả thi.

THỦ THUẬT HAY

Cách thay ảnh đại diện tài khoản Garena, ảnh avatar

Như chúng ta đã biết, Garena là một trong những công cụ hỗ trợ kết nối các tựa game Offline.

Chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid thì phải làm sao?Xem 4 cách phản ánh

Nhiều người vẫn chưa nhận đươc tiền hỗ trợ Covid-19, đến nay đã là đợt 3 từ Quỹ bảo hiểm thất nghiệp theo Nghị quyết 68. Đây là 4 cách phản ánh chưa nhận được tiền hỗ trợ Covid...

5 cách bảo quản máy tính trong mùa nồm ẩm ướt hiệu quả 100%

Miền Bắc nước ta đang trong thời kỳ “ NỒM” nhiệt độ tăng cao, hơi nước ngưng đọng khắp nơi trong nhà. Các đồ điện tử như máy tính, điện thoại, máy ảnh mà không được bảo quản một cách cẩn thận sẽ có thể chập chờn, chập

Cách reset iPhone và đưa máy về trạng thái mới ban đầu

Thời gian reset phụ thuộc vào dữ liệu của bạn nhiều hay ít. Cách này cũng phổ biến hơn cho người dùng bởi dễ thao tác và chỉ cần chiếc điện thoại của bạn. Thêm nữa là phiên bản iOS trong máy bạn cũng sẽ giữ nguyên tại

Vài bước nhỏ để "hô biến" Windows 10 quay lại phiên bản hệ điều hành trước khi cập nhật!

Vì nhiều lý do khác nhau, không ít người dùng muốn quay trở lại với phiên bản Windows 10 cũ sau khi cập nhật một số bản cập nhật của hệ điều hành. Một số lý do phổ biến là click nhầm, bản cập nhật không ổn định/tương

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Trải nghiệm flagship trong tầm giá cực “ngon”

Các flagship hiện tại đều có giá rất đắt đỏ, khoảng 20 triệu trở lên. Nhưng điều này không đúng với Mi 10T Pro 5G khi có giá bán chỉ 12.99 triệu.

Trên tay vivo iQOO Z5: Giá dưới 7 triệu sở hữu màn hình 120Hz, 3 camera, chip Snapdragon 778G 5G

vivo iQOO Z5 thuộc phân khúc tầm trung nhưng sở hữu thiết kế vô cùng đẹp mắt và rất nhiều ưu điểm vượt trội khác. Cùng trên tay vivo iQOO Z5 và khám phá những tính năng ưu việt của chiếc điện thoại này nhé. Trên tay