Đại gia số 1 làng game: Donate đến 2000$ cho The Queen Team

Trước là Misthy, giờ cả Bắp Ohsusu, Emmy và Umi Trang. Có vẻ những cô nàng The Queen team khá có duyên với các đại gia chịu chơi.

Ắt hẳn nhiều bạn còn nhớ trước đây cô nàng Misthy đã từng được đại gia Huy “Dubai” donate một số tiền khá khủng lên đến 1000$ chỉ để “chia sẻ tâm sự. Có thể nói tính đến giờ, đấy chính là một kỉ lục đi vào bởi lịch sử. Ngay chính cô nàng Misthy lúc ấy cũng đã không tin nổi vào mắt mình và không giữ được bình tĩnh để stream.


Đại gia số 1 làng game: Donate đến 2000$ cho The Queen Team

Thế nhưng mới ngày hôm qua thôi, vị trí của đại gia Huy “Dubai” đã bị sụp đổ bởi một dân chơi giấu mặt khác. Dưới cái tên Phoenix, đại gia này đã mạnh tay donate gần 2000$ và đối tượng là các cô nàng The Queen team. Có vẻ như các cô nàng nàng khá có duyên với các fan đại gia chịu chơi chịu chi.


Được biết, vị đại gia Phượng hoàng này donate số tiền lớn vậy chỉ để “chào” các cô gái The Queen để đi ngủ và để nhắn đến Kero của The Queen là anh chàng này không hề bị “khùng” khi ủng hộ các cô nàng số tiền lớn như vậy.


Có vẻ như sau khi tính năng Donate trở nên phổ biến trên kênh stream Việt Nam, đây đã trở thành một sân chơi mới chứng tỏ độ chịu chơi của các đại gia lắm tiền nhiều của.



Dù sao cũng chúc mừng các cô nàng của The Queen đã nhận được sự ủng hộ của một fan trung thành như vậy.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : gia, game, Donate, cho, The, Queen, Team

TIN LIÊN QUAN

Không tin vào mắt mình, chàng Streamer mắt chữ A mồm chữ O khi nhận được số tiền Donate $1000

Sự việc xảy ra khi anh đang stream tựa game The Legend of Zelda: The Ocarina of Time. Cheese đang trong quá trình thực hiện nhiệm vụ trong game bằng cách thu thập những mảnh trái tim trên đường đi.

Một ngày của những cô nàng game thủ Queen Team

Hiện Queen Team có 8 thành viên, gồm 6 thành viên chinh và 2 dự bị. Tuy nhiên, trong số đó chỉ có 3 thành viên là ở lại nhà, còn lại những thành viên khác chỉ đến sinh hoạt rồi về lại với gia đình.

MisThy chia sẻ bí kíp để trở thành một streamer triệu view

Xinh đẹp, cá tính, chơi game giỏi, có khả năng truyền năng lượng cho các bạn trẻ và luôn thích trải nghiệm những điều mới mẻ là điểm mạnh của MisThy trên con đường sự nghiệp trở thành một streamer thành công .

Được đại gia tặng hẳn iPhone, nữ streamer Việt Nam bật khóc vì xúc động

Đối với nhiều người khi nhận được món quà này, ai cũng đều vui mừng hay thậm chí là hét lên thì trái ngược hoàn toàn, cô nàng streamer xinh đẹp của chúng ta lại 'bần thần' rồi bật khóc.

4 cô nàng streamer cuốn hút của làng Liên Minh Huyền Thoại Việt

Trong làng game Việt nói chung cũng như Liên minh huyền thoại nói riêng, những anh tài luôn được chào mừng, săn đón bởi các cộng đồng game thủ trên toàn đất nước. Tuy nhiên, các bóng hồng cũng không hề thua kém các “đấng mày râu” và còn được chú ý

Thanh niên Cowsep mở nhạc Sơn Tùng M-Tp bị sửu nhi Việt chửi ngay trên stream

Có nằm mơ, Cowsep cũng không tưởng được nút Donate của mình được sử dụng với mục đích 'chán đời' như thế. Than ôi, bao giờ game thủ Việt mới văn minh hơn đây???

Để game thủ đợi dài cổ, The Queen cuối cùng cũng ấn định ra mắt 10/08

Ngay bây giờ các game thủ đã có thể tải game The Queen tại trang landing của trò chơi.

Vẻ đẹp của nữ game thủ Việt được YouTube trao nút bạc

MisThy được xem là nữ streamer (bình luận game) đầu tiên trong làng game Việt Nam nhận nút Play mạ bạc từ YouTube. Cô sở hữu gương mặt khả ái, nụ cười duyên và thân hình gợi cảm.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

5 ứng dụng bảo vệ sự riêng tư cho người dùng

Internet không phải là một nơi không có rủi ro. Nó có vô vàn các trang web và một trong số chúng có thể ảnh hưởng đến sự riêng tư của bạn. Nhiều trang web bán hàng đang theo dõi thói quen mua sắm và thậm chí cả lịch sử

Cách kiểm soát tính năng tự động sửa lỗi trên iPhone/iPad

Tính năng tự động sửa lỗi Auto-Correction trên thiết bị iOS đôi khi gây khó chịu cho người dùng khi chúng ta soạn thảo văn bản.

Các phương pháp hay nhất để dọn dẹp ổ cứng

Với lượng dữ liệu chúng ta xử lý ngày nay và kích thước tệp ngày càng tăng, tình trạng đầy ổ cứng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vậy làm sao để dọn dẹp ổ cứng nhanh, hiệu quả và an toàn nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Toyota Innova 2016: Chuyển mình toàn diện

Thay đổi tích cực ở phong cách thiết kế ngoại, nội thất, Innova 2016 trở thành một mẫu xe khác hoàn toàn. Bên cạnh đó, khả năng vận hành của mẫuMPV này cũng để lại nhiều thiện cảm.

iPhone 6 Plus Hàn Quốc (mới 99%) luôn theo kịp xu hướng

iPhone 6s Plus 16 GB Hàn Quốc cũ được thiết kế nguyên khối, mặt kích cong 2.5D, mặt lưng được làm từ chất liệu nhôm, điều này tạo nên sự cao cấp riêng cho chiếc điện thoại. Bên cạnh đó, màn hình mở rộng lên 5.5 inch,

Đánh giá iPhone 15 Plus từ chuyên trang newphone15.com

Những thông tin về những tính năng, diện mạo… của iPhone 15 Plus luôn là chủ đề bàn tán sôi nổi của iFans trong khoảng thời gian gần đây. Liệu phiên bản Plus năm nay được trang bị những cải tiến gì nổi trội so với tiền