Alien Path - gMO giải đố với lối chơi độc dị đáng trải nghiệm

Alien Path là tựa game khi mà mới đầu trải nghiệm thì rất nhiều người chơi đam mê thể loại xếp hình giải đố kim cương sẽ không quá lạ lẫm.

Alien Path có đồ họa bắt mắt, đa dạng với số lượng ''sinh vật ngoài hành tinh'' cũng như lối chơi quen thuộc pha với một số tính năng độc dị đã được hãng game Appxplore Sdn Bhd phát hành miễn phí chỉ trên Google Play vào ngày 23/9 vừa qua.


Người chơi khi tham gia trải nghiệm Alien Path sẽ nhập vai là một sinh vật ngoài hành tinh tạm gọi là Alien có những thông số riêng như máu, năng lượng, lực tấn công,... Có tổng cộng 16 loài Alien với màu sắc, diện mạo bên ngoài rất nổi bật để người chơi mở khóa dần về sau. Alien Path còn có hệ thống tiền tệ bao gồm tiền vàng, kim cương, điểm thể lực Stamina – đây là điểm để chơi các màn chơi Chiến dịch.

Trailer Game


Trung bình 10 phút thì thanh Stamina sẽ hồi phục 1 điểm, tối đa là 4 điểm. Hiện tại ở chế độ Chiến dịch trong phiên bản 1.0.5 của game có 3 màn chơi lớn tương ứng với 3 hành tinh được hiển thị. Mỗi hành tinh lại bao gồm 20 màn chơi nhỏ hơn và tùy vào mỗi màn chơi lại tiêu tốn một lượng điểm thể lực khác nhau.


Nói tóm lại, Alien Path có lối chơi vô cùng đơn giản, dễ nắm bắt, đồ họa ưa nhìn và dung lượng không quá lớn. Nếu như bạn là những tín đồ của thể loại giải đố thì chắc chắn không thể không trải nghiệm Alien Path.


Hiện game được phát hành miễn phí trên Google Play và người chơi có thể tải về TẠI ĐÂY.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Alien, Path, gMO, nghi

TIN LIÊN QUAN

Huyền thoại Alien Shooter đang cho tải về miễn phí trên Android

Hiện tại, Huyền thoại Alien Shooter trị giá 100k đang được miễn phí từ kho ứng dụng Google Play đến hết ngày 18/8. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

Tựa game huyền thoại Alien Shooter trị giá 100.000đ đang được miễn phí hoàn toàn trên Android

Hiện tại, tựa game trị giá 100.000đ này đang được miễn phí từ cửa hàng ứng dụng Google Play đến hết ngày 18/8. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

Tựa game huyền thoại Alien Swarm vừa ra phiên bản mở rộng mới và hoàn toàn miễn phí trên Steam

Alien Swarm - một tựa game bắn súng huyền thoại với góc nhìn từ trên xuống, được phát hành vào năm 2010, lấy cảm hứng từ phiên bản Alien Swarm Unreal Tournament năm 2004. Sau chừng ấy năm làm mưa làm gió, tựa game lại bắt đầu gây chú ý đến giới

Dead Plague - Diệt zombie độ phân giải cao phong cách Alien Shooter

Lấy bối cảnh là đại dịch Zombie, Dead Plague mang đến cho người chơi những giây phút xả đạn không ngừng nghỉ theo phong cách Alien Shooter.

Một số lệnh trong game Alien Shooter 2 - Conscription

Trong game Alien Shooter 2 đôi khi sẽ có những màn quá khó và khiến nhiều người chơi mãi mà không qua được. Do đó, nếu mà đã thử mãi mà không qua nổi nhưng vẫn muốn chơi tiếp màn sau thì bạn có thể sử dụng lệnh 'Cheate'. Gõ lệnh này khi đang chơi

Let Them Come: Một mình chống Alien xả stress cực đã

Nhân vật chính của Let Them Come là một anh chàng lính đánh thuê vô danh xui xẻo, bị bỏ lại giữa một trạm vũ trụ với hàng đàn quái vật ngoài hành tinh xung quanh.

ByteDance ấn định ngày ra mắt One Piece Fighting Path

Tựa game One Piece Fighting Path sẽ được phát hành chính thức tại Trung Quốc bởi ByteDance vào ngày 29/10 tới đây.

Nhận ngay bản quyền game Stories: The Path of Destinies đang được tặng miễn phí trên Steam

Stories: The Path of Destinies là tựa game phiêu lưu, pha lẫn yếu tố nhập vai, hành động với nền đồ họa đẹp mắt, đưa người chơi tiến vào một cuộc hành trình đầy ly kỳ trong một thế giới ma thuật cùng vô số những điều bất ngờ. Kể từ thời điểm game

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn Messenger trên Android

Chia sẻ ứng dụng Facebook tích hợp sẵn ứng dụng Messenger sẽ giúp cho các bạn tiết kiệm được đáng kể tài nguyên trên smartphone.

"Độ" ảnh màn hình trên điện thoại Android bằng video với hiệu ứng phát sáng cực chất

Để biến video thành ảnh nền trên điện thoại Android, đầu tiên bạn cần tải về công cụ hỗ trợ Video Wallpaper từ nhà phát triển CraftApp và ứng dụng này đang được miễn phí trên Play Store nhé.

10 thủ thuật nhỏ với Android 6.0: xem app link, bật rung, chơi flappy bird, chỉnh icon status bar...

Android 6.0 hiện cũng đã có mặt trên kha khá thiết bị nhờ cả vào bản cập nhật chính thức lẫn các bản ROM cook. Trong bài này xin giới thiệu với anh em một số thủ thuật để anh em sử dụng tốt hơn hệ điều hành này, từ

Hướng dẫn cách lấy lại tiền mua ứng dụng trên Google Play

Lúc này điều duy nhất mà chúng ta muốn là trả lại hàng và đòi lại tiền, nhưng làm cách nào để lấy lại tiền từ CH Play thì lại là câu chuyện khác. Có những mốc thời gian quan trọng mà chúng ta cần ghi nhớ để thực hiện

Trải nghiệm TocKyVNKey VNI - Bộ gõ tiếng việt giúp soạn thảo văn bản nhanh chóng

TocKyVNKey VNI là một công cụ giúp người dùng gõ và xử lý các văn bản nhanh chóng hơn, tiết kiệm thời gian thông qua bộ thư viện gõ tắt lên đến 200 nghìn từ. Ngoài ra, bộ gõ này còn được tích hợp nhiều tính năng hữu

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha R15 All New có giá 92.900.000 đồng

Được chính thức ra mắt toàn cầu vào tháng 01/2017 tại thị trường Indonesia, mẫu Yamaha R15 V3.0 hay còn biết đến với tên gọi R15 All New đã thu hút khá nhiều sự quan tâm của cộng đồng chơi xe trong và ngoài nước.

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.