3Q 360mobi "chơi sang" với giải đấu hàng tỷ đồng tiền thưởng

Theo đó, hệ thống 360mobi Championship gồm 04 giải đấu dành cho những đủ các đối tượng khác nhau, bất kể bạn là nam hay nữ, mới chơi hay đã là cao thủ, hoặc thậm chí… lần đầu biết tới trò chơi và hệ thống giải đấu này thì cũng có thể tìm được đối thủ phù hợp với mình và “tỏa sáng”. Hơn nữa, dù không trực tiếp tham gia, đây vẫn là một giải đấu đầy ý nghĩa đáng để theo dõi, nếu như bạn là một thành viên của cộng đồng yêu mến 3Q 360mobi.

Hệ thống giải đấu 360mobi Championship cuối năm 2016

Từ giải không chuyên đến chuyên nghiệp
Cụ thể, với giải đấu 360mobi Sunday, tất cả các game thủ 3Q 360mobi không kể tuổi tác, trình độ, giới tính... trên các tỉnh thành lớn khắp cả nước đều có thể tham gia tranh đấu tại các buổi Offline 3Q 360mobi vào Chủ Nhật hàng tuần. Giải được chia thành 2 mùa với tổng giả trị tiền thưởng lên đến 360 triệu đồng.

Giải 360mobi Sunday mùa 1 tổ chức tại 08 tỉnh thành
Thông qua tuyển chọn, các đội xuất sắc nhất 360mobi Sunday sẽ đi tiếp vào giải đấu 360mobi Pro League để tìm ra quán quân 3Q 360mobi. Tương tự giải 3Q 360mobi Sunday, giải đấu 360mobi Pro League cũng được chia làm 2 mùa. Tranh tài tại giải đấu này, game thủ có cơ hội rinh về cho mình các giải thưởng tiền mặt giá trị “khủng” với tổng giá trị giải lên đến hơn 1 Tỷ đồng.
Chưa dừng lại, top 04 chiến đội xuất sắc nhất mùa 1 giải Pro League sẽ cùng tranh tài tại giải đấu chuyên nghiệp mang tên Super Star. Nếu giải đấu 360mobi Sunday là nơi tìm kiếm tài năng trẻ, giải Pro League là nơi ươm mầm những đam mê bộ môn eSports trên mobile thì giải Super Star sẽ là bước đệm giúp các tuyển thủ tiến xa hơn trên con đường thi đấu.
Từ giải cho nữ game thủ đến giải Quốc tế
Cộng đồng 3Q 360mobi không thiếu những bóng hồng, đặc biệt là những nữ game thủ vừa xinh đẹp lại vừa tài giỏi. Theo đó, giải đấu 360mobi Ladies được chính thức khỏi động và trở thành sân chơi dành riêng cho những bạn nữ yêu thích game mobile 3Q 360mobi.
3Q 360mobi "chơi sang" với giải đấu hàng tỷ đồng tiền thưởng

Như vậy, sau thời gian chờ đợi, từ nay các nữ game thủ yêu mến dòng game này đã có cho riêng mình một giải đấu thú vị và không kém phần chuyên nghiệp từ khâu tổ chức, vận hành đến cơ cấu giải thưởng hấp dẫn lên đến 50 triệu đồng. Các bạn nữ yêu thích 3Q 360mobi có thể đăng ký thi đấu tại đây.
Sức hút 3Q 360mobi không chỉ dành riêng cho cộng đồng game thủ Việt Nam mà còn lan tỏa ra khu vực và thế giới. Đỉnh cao là giải đấu Quốc Tế vào tháng 11 năm nay với sự quy tụ của 8 nước trên thế giới, có tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 1 tỷ đồng. Chiến Đội vô địch mùa 1 sẽ đại diện Việt Nam tham gia và được lo tất tần tật toàn bộ chi phí đi du đấu Quốc Tế bao gồm đi lại, ăn ở....
360mobi Championship khẳng định là hệ thống giải đấu về game di động có cơ cấu lớn nhất từ trước đến nay tại Việt Nam. 360mobi Championship không chỉ đầy ý nghĩa đối với game thủ 3Q 360mobi, mà còn đóng góp một phần vào cộng đồng game di động, nhờ giải đấu này mà những game thủ thắng giải sẽ được công nhận là game thủ chính hiệu, có thu nhập không kém cạnh gì các game thủ game PC chuyên nghiệp.
Trang chủ của game: http://3q.360mobi.vn/

Tham gia cộng đồng 3Q 360mobi: https://www.facebook.com/3q.360mobi.vn/

TIN LIÊN QUAN

[Infographic] Hệ thống giải 360mobi Championship với hàng tỷ đồng tiền thưởng

Từ cuối tháng 8, 3Q 360mobi đã khởi động hệ thống giải đấu mang tên 360mobi Championship. Đây được xem là hệ thống giải đấu dành cho một game mobile lớn nhất từ trước đến nay.

Giải đấu 360mobi Sunday trở nên gây cấn hơn với thể thức 5vs5

Khác với các mùa giải trước, ở mùa 4 – giải thể thao điện tử 360mobi Sunday, các đội sẽ phải thi đấu trên bản đồ 5vs5. Và sau Vũng Tàu, vào ngày 29/10 tới đây, giải đấu này sẽ đến Buôn Mê Thuộc.

Chiến đội nào tại Vũng Tàu sẽ giành chiếc vé tham dự giải 3Q 360mobi Pro League 2017?

Giải đấu thể thao điện tử bộ môn 3Q 360mobi – 360mobi Championship mùa 4 đã đi gần một nửa chặng đường. Vào ngày 22/10 tới đây, các chiến đội tại thành phố biển Vũng Tàu sẽ có dịp giao tranh với nhau trong khuôn khổ giải 360mobi Sunday.

360mobi Sunday - sân chơi dành cho game thủ đam mê eSports

Qua một tuần học tập và làm việc căng thẳng, những ngày nghỉ cuối tuần là thiên đường cho game thủ.

Giải 360mobi Sunday kết thúc, khởi động vòng loại 360mobi Ladies

Song song tổ chức offline tại hai nơi là TP.HCM và Cần Thơ vào chủ nhật tuần qua, 360mobi Championship đã thành công khi xây dựng ngày hội tranh tài, gặp gỡ giao lưu giữa các game thủ yêu thích tựa game mobile 3Q 360mobi ở hai giải đấu 360mobi

[Infographic] Săn giải thưởng hàng trăm triệu đồng với 360mobi Sunday

Vì sao bạn không nên bỏ lỡ các giải 360mobi Sunday? Giải sẽ diễn ra khi nào, ở đâu? Tham gia offline các bạn sẽ được gì? Giải thưởng thi đấu khủng ra sao?... Tất cả sẽ được giải đáp qua Infographic

3Q 360mobi: Sôi nổi offline 3 tỉnh giải 360mobi Sunday

Ngày 20/11 vừa qua, offline 3Q 360mobi Sunday đã diễn ra đồng loạt tại 3 tỉnh Buôn Mê Thuột – Hải Phòng – Vinh. Tại đây, các game thủ 3Q 360mobi đã có cơ hội thi đấu hết mình để giành tấm vé Play-off 3Q 360mobi Pro League mùa 2 sắp tới.

Cơ hội săn tiền triệu với loạt giải đấu của 360mobi Championship

Hàng trăm triệu đồng là món tiền thưởng “kếch xù” mà bất cứ game thủ nào cũng mong muốn có được.

THỦ THUẬT HAY

Microsoft buộc người dùng OneDrive sử dụng NTFS để đồng bộ hóa

Microsoft đột ngột thay đổi mà không hề thông báo trước - buộc người dùng OneDrive chỉ được sử dụng các tệp tải lên dưới dạng NTFS (New Technology File System) đã khiến vô số người dùng OneDrive bức xúc. Hãy cùng tìm

Cách chuyển in khổ A4 sang khổ A3 trong Word

Trên Word hay Excel đều sẽ mặc định in giấy ở khổ A4. Tuy nhiên không phải lúc nào bạn cũng có nhu cầu in giấy ở khổ A4 và muốn đổi sang in ở khổ giấy khác.

Cách tạo hình nền đôi trên Android bằng Couple Wallpaper

Couple Wallpaper là ứng dụng tạo hình nền đôi trên thiết bị smartphone Android, đặc biệt dành cho những đôi yêu nhau. Khi đó, hình nền trên điện thoại sẽ ghép thành 1 hình ảnh.

Hướng dẫn cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng bằng điện thoại

Có nhiều cách xem lượng điện tiêu thụ trong tháng của gia đình. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách xem. Trong bài viết ngày Viettel Store sẽ mách bạn 4 cách kiểm tra lượng điện tiêu thụ và số tiền điện cần thanh

Cách đổi mật khẩu WiFi, đổi pass Wi-fi FPT, Tenda, TP-Link, Linksys, VNPT

Đổi mật khẩu wifi cho modem là cách bảo mật thông tin dữ liệu trên đường truyền Internet tốt nhất sau một thời gian dài sử dụng. Hoặc chỉ đơn giản là bạn không muốn cho người khác biết mật khẩu wifi của mình nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Meizu M5: Thách thức lớn ở phân khúc giá rẻ

Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá chi tiết về Meizu M5, chiếc smartphone giá rẻ hứa hẹn sẽ gây bão thị trường trong thời gian sắp tới

Porsche 911 Carrera 2017 - Biểu tượng bất diệt

Người ta thường nói: “đừng bao giờ gặp anh hùng của bạn” (never meet your heroes) vì rất có thể họ ở ngoài đời không được hào nhoáng, mạnh mẽ và tài năng như bạn tưởng. Thật vậy,...

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.