[Review] Iron Finger – Game mobile giải trí vui quá trời luôn!

Trong thời kỳ bùng nổ về công nghệ mobile và ăn theo đó chính là hệ thống các sản phẩm game mobile, đặc biệt là các tựa game mobile online đang ngày càng phát triển một cách rực rỡ. Minh chứng rõ ràng nhất là các tựa game này đang liên tục xâm lấn thị trường game Việt với hàng loạt các thể loại khác nhau. Từ nhập vai trực tuyến MMORPG cũng có, nhập vai hành động ARPG cũng có, chiến thuật SLG cũng có… nhưng đa phần tựu chung lại đều là những tựa game mang tính cạnh tranh có phần khốc liệt.
[Review] Iron Finger – Game mobile giải trí vui quá trời luôn!

Nói vui thì là vui song những sản phẩm này cũng mang lại cho người chơi cảm giác bực bội và ức chế. Những giá trị giải trí đơn thuần đã ít nhiều không còn tồn tại trong những tựa game như vậy. Như vậy, người chơi đã ngày càng dần dần không còn được trải nghiệm những tựa game nhẹ nhàng với tính giải trí cao song vẫn đòi hỏi những kỹ năng tuyệt vời từ phía người chơi.

Iron Finger là một sản phẩm như thế. Một tựa game gợi nhắc cho game thủ những ký ức vui vẻ và tuyệt vời. Những tựa game có tính chất “cổ” với phong cách đồ họa tương tự như những tựa game NES hay mang mác với những game “thùng” của những thập kỷ 1990 nhưng lại có một lối chơi hiện đại và hấp dẫn sẽ là nguồn giải trí vô tận dành cho người chơi sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng hay đơn giản là đổi gió sau những màn PK kịch tính và “đau đớn” trong những game nhập vai.

Iron Finger được xây dựng trên nền tảng đồ họa 2D. Cách tạo hình của tựa game này rất đơn giản và có phần “xưa cũ” theo phong cách game 32 bit ngày nào. Tuy nhiên, cách kiến tạo chủ yếu của tựa game này khiến người chơi cảm thấy dễ chịu và thoải mái khi trải nghiệm, bởi lẽ với những màu sắc tươi sáng với những tông màu ấm áp khiến hình ảnh trong game trở nên dễ thương và gần gũi hơn bao giờ hết. Đặc biệt, hệ thống các nhân vật trong game cũng vô cùng dễ thương và ngộ nghĩnh.

Lối chơi của Iron Finger mang tính giải trí cực cao. Game là một chuỗi các thử thách liên tục và thử thách sau chỉ có thể được mở khi người chơi hoàn thiện thử thách trước với những khó khăn và đòi hỏi cao hơn, khó nhằn hơn tuy vậy vẫn đề cao sự vui vẻ và hấp dẫn trong từng màn chơi. Trong Iron Finger, người chơi cần phải vượt qua từng thử thách khác nhau, gameplay của tựa game này đòi hỏi game thủ cần phải phát huy những phẩm chất kỹ năng như tốc độ và phản xạ.

Để dễ hiểu hơn thì người chơi cần phải nhanh mắt, nhanh tay và đương nhiên cũng cần phải nhanh cả tư duy va phản xạ. Chuỗi các thử thách của game thường yêu cầu người chơi phải di chuyển nhân vật liên tục với những yêu cầu “chẳng giống ai”. Có màn chơi thì đòi hỏi phải bắt thật nhiều bóng, có thử thách lại đòi hỏi phải di chuyển nhân vật lên xuống hoặc trái phải hay có những màn chơi lại yêu cầu đập được nhiều “giun” nhất.

Có nghĩa là, những thử thách trong game rất gần gũi và vui vẻ. Mỗi màn chơi đặt ra một giới hạn để người chơi vượt qua, và phải vượt qua được ngưỡng điểm này thì mới có thể mở tiếp được màn chơi tiếp theo. Thang điểm trong Iron Finger được tính từ F cho đến S với mức điểm S là cao nhất và là mức điểm đáng mơ ước nếu như bạn vượt qua được những thử thách trong game một cách xuất sắc.

Nhìn chung, Iron Finger là một tựa game có đồ họa đẹp mắt, đáng yêu và có một lối chơi đậm chất giải trí và thú vị. Một tựa game hứa hẹn giúp người chơi “xả” stress sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng hoặc đơn giản là người chơi đã chán ngán những tựa game mang tính chất PK cao độ. Hiện tại game hỗ trợ hệ điều hành Android và iOS. Link tải:
Android

iOS

TIN LIÊN QUAN

Facebook khảo sát thói quen chơi game mobile của game thủ

QUỐC TẾ_ Kết quả thu được qua khảo sát từ thói quen chơi game của người chơi từ Facebook mang đến nhiều giá trị đối với mảng game thịnh hành nhất hiện nay.

Rohan Mobile – tựa game MMORPG sắp ra mắt công bố những hình ảnh ấn tượng

Rohan Mobile - tựa game MMORPG được phát triển dựa trên phiên bản PC nổi tiếng mới đây đã hé lộ khá nhiều hình ảnh in-game ấn tượng

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

VTC Mobile lại tha quả game rác Tử Thanh Song Kiếm về Việt Nam

Theo thông tin mới ghi nhận được thì game mobile nhập vai tiên hiệp Tử Thanh Song Kiếm đã được NPH VTC Mobile mua về Việt Nam thành công, dự kiến trò chơi sẽ đến tay game thủ ngay trong tháng 9/2017 này.

Facebook khảo sát người chơi game chiến thuật mobile

QUỐC TẾ_ Tính chất game thủ chơi game chiến thuật mobile được Facebook thống kê, báo cáo mới đây mang đến một góc nhìn.

Game đánh đấm đã tay Dragon Samurai mở cửa thử nghiệm, game thủ Việt hãy vào chơi ngay

Finger Motion cùng Cubizone đã mở cửa thử nghiệm closed beta cho tựa game mobile online hành động cực chất Dragon Samurai.

Vì sao game thủ yêu thích game mobile Nhật Bản hơn Trung Quốc?

Giờ đây game thủ Việt đang ngày càng “chai sạn” với những game lặp đi lập lại của Trung Quốc. Mặt khác, game mobile Nhật Bản lại được đầu tư kỹ càng về hình âm nội dung, chẳng game nào giống game nào.

Liệt Hỏa Như Ca Mobile sẽ là trò chơi cho phép game thủ thoải mái giao dịch tự do

Giao dịch tự do là tính năng vô cùng hấp dẫn trong trò chơi điện tử nói chung và là một tính năng cốt yếu sẽ có trong Liệt Hỏa Như Ca Mobile

THỦ THUẬT HAY

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

Những cách đơn giản để tăng độ phủ sóng Wi-Fi

Chọn vị trí đặt bộ phát sóng ở trên cao hoặc các tầng trên, tránh để gần lò vi sóng, dây điện, sử dụng giấy nhôm để tăng độ phủ là các cách đơn giản nhưng hữu dụng.

Hướng dẫn cách thay đổi mật khẩu, mã PIN cho tài khoản VinID

Bên cạnh thẻ VinID bạn còn có 1 tài khoản VinID để quản lý điểm thưởng, tiền hoàn đã mua sắm hoặc bạn cũng có thể tạo thẻ VinID khá đơn giản trên website hoặc ứng dụng quản lý thẻ VinID. Khi đăng nhập tài khoản VinID

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Hướng dẫn cách chia sẻ video Youtube với những người khác

Xem video Youtube luôn là cách giải trí hiệu quả giúp chúng ta thư giãn sau một ngày dài mệt mỏi. Đôi khi bạn thấy một clip hay, muốn chia sẻ video này với người khác thì cách mà bạn sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bphone 3: Thiết kế đẹp, camera đủ dùng, khả năng tối ưu hóa phần mềm chưa tốt

Phải công nhận rằng, Bphone 3 sở hữu vẻ ngoài cuốn hút và có thể xem như 1 điểm nâng cấp đáng giá về thiết kế so với đàn anh đi trước. Mặt lưng của Bphone 3 được làm bằng kính bóng bẩy, kết hợp với phần khung nhôm bo

Đánh giá chi tiết Loa Bluetooth Tronsmart Studio 30W: thiết kế ấn tượng, âm trầm mạnh mẽ

Là thế hệ loa indoor mới của Tronsmart, Studio 30W sở hữu thiết kế ấn tượng, vỏ kim loại bền chắc có viền bo cong tinh tế. Công nghệ Sound Pulse và 3 chế độ EQ giúp dải âm bass sâu, chắc, mạnh mẽ đem lại trải nghiệm âm

So sánh cấu hình hai đại diện nổi bật nhất phân khúc cận cao cấp: HTC U11 EYEs và OPPO R11s

Chúng ta chắc chắn đã rất ấn tượng với mẫu smartphone vừa ra mắt cách đây không lâu của HTC là U11 EYEs khi sản phẩm này được kế thừa toàn bộ thiết kế cũng như khả năng chụp hình ấn tượng của U11 Plus và được bổ sung