[LMHT] Fanpage của đội tuyển SKTT1 bất ngờ gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ Việt Nam

Trang facebook chính thức của SKT T1 đã viết “Thank you Vietnam”.

Như các bạn đã biết, ngày hội Liên Minh Huyền Thoại lớn nhất hành tinh – CKTG mùa 6 chỉ còn 10 ngày nữa thôi là chính thức bắt đầu. Năm nay thậm chí còn đặc biệt hơn các năm trước rất nhiều. Bởi lẽ SKT T1 đã chính thức phá bỏ lời nguyền nhà vô địch và đến Mỹ vào cuối tháng này. Với 4 bảng đấu được công bố cách đây không lâu, người hâm mộ thậm chí sẽ còn được xem cuộc gặp mặt định mệnh giữa Impact với những người đồng đội cũ SKT T1 của mình.


Hiện tại, các đại diện sẽ góp mặt đang dốc lòng hết sức tập luyện, chuẩn bị cho trận chiến cam go sắp tới. Các tuyển thủ của SKT cũng không ngoại lệ khi họ đang phải cố gắng hết sức mình trong năm nay khi các đối thủ đều rất mạnh và khao khát chức vô địch Thế giới – thứ mà SKT đã có được 2 lần.

Và trong thời gian này, sự ủng hộ, niềm yêu quý của fan là phương thuốc tinh thần liều mạnh nhất để những Faker, Bengi…. cố gắng chiến đấu cho niềm tin của người hâm mộ. Và mới đây, họ đã nhận được sử ủng hộ đó dưới hình thức quà tặng và thư đến từ Việt Nam, trong số đó nổi bật nhất là một bức vẽ chân dung cực đẹp dành cho Faker – tuyển thủ được yêu thích nhất Thế giới :


Chắc chắn rằng cả team SKT đã rất cảm kích trước tấm lòng của người hâm mộ rồi. Ngay sau đó họ đã lập tức lên trang facebook và viết “Cảm ơn Việt Nam” :


Dịp trước là CJ Entus đến Việt Nam, lần này là SKT đích thân cảm ơn người hâm mộ. Xem ra các đội tuyển Hàn Quốc rất thích những cổ động viên nhiệt tình và đáng mến ở nơi đây lắm .

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Fanpage, tuy, SKTT1, Nam

TIN LIÊN QUAN

[CKTG 2016] SKTT1 sẽ ra sao khi Bang đã 'cảm thấy chán" LMHT?

Khi mà tình yêu Liên Minh Huyền Thoại trong tim không còn, liệu Bang còn có thể giúp SKT T1 đăng quang một lần nữa?

[LMHT] SKTT1 chỉ xếp thứ 3 ở top ứng viên cho ngôi vô địch CKTG 2016

Hãy cùng chúng tôi xếp hạng sức mạnh của các đội tuyển tính theo phong độ ở thời điểm hiện tại nhé.

LMHT: Các huấn luyện viên nói gì về vòng đấu Tứ kết CKTG 2017

Vòng Tứ kết khiến các huấn luyện viên phải thận trọng hơn bao giờ hết

LMHT: WE quyết tâm trở lại với CKTG 2017

WE đang thể hiện rõ quyết tâm và không muốn bỏ lỡ cơ hội lọt vào CKTG năm nay bằng mọi giá

LMHT: Pray xin lỗi người hâm mộ vì đã không thể giành chiến thắng 3-0 trước SKT T1

Dù gì chiến thắng của Longzhu cũng khiến các tuyển trong đội tự tin hơn rất nhiều

[CKTG 2016] SKT T1 được các nhà cái đánh giá là ứng cử viên số 1 cho ngôi vô địch

Nếu như một lần nữa vô địch CKTG 2016, SKTT1 sẽ tạo ra hàng loạt kỉ lục vô tiền khoáng hậu chưa từng có trong lịch sử, đối với cặp đôi Faker – Bengi, đây cũng sẽ là lần thứ 3 họ cùng nhau trở thành nhà vô địch, một kỉ lục mà khó có thể bị phá bỏ

[LMHT] Bengi quở trách bản thân và lý giải về lựa chọn Galio của Faker

(GameSao.vn) – “Tôi chấm 7/10 điểm cho màn thể hiện của mình”, tuyển thủ đi rừng huyền thoại của SKT tự nhận xét bản thân sau chiến thắng trước MVP ở Tứ kết KeSPA Cup 2016.

[LMHT] SỐT DẺO: Deft quay trở lại Hàn Quốc

Tôi đang chờ để quay trở lại Hàn Quốc, nơi tôi có cơ hội cao hơn để chiến thắng CKTG”, Deft khẳng định.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

3 bước đơn giản để kết nối thiết bị iOS qua bluetooth

Bluetooh là một kết nối tiện lợi để giao tiếp giữa iPhone, iPad đến các thiết bị trong nhà như loa, bàn phím, đồng hồ thông minh… Bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn 3 cách đơn giản để tiến hành kết nối chúng.

Tải phần mềm Foxit Reader Full Crack + Hướng dẫn cài đặt [Bản mới nhất 2023]

Foxit Reader là một phần mềm đọc file PDF phổ biến, tương thích với hầu hết các hệ điều hành và cung cấp nhiều tính năng như đọc, chỉnh sửa, tạo ghi chú và chữ ký PDF. Với dung lượng nhỏ cùng với giao diện đơn giản

Tổng hợp một số cách sửa lỗi USB Device Not Recognized trên Windows

Lỗi 'USB Device Not Recognized' là một trong những lỗi khá phổ biến, thường xuất hiện trong quá trình bạn kết nối ổ USB trên Windows XP, Windows 7, 8 và thậm chí là cả Windows 10. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng

Hướng dẫn tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách tạo Group chat, Channel Telegram trên điện thoại giúp bạn có thể trao đổi và trò chuyện cùng với những thành viên, bạn bè có ở trong group đó. Click xem ngay nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cảm nhận về ASUS Zephyrus: Chiếc laptop gần như hoàn hảo cho chơi game và công việc

Trong bài này mình muốn chia sẻ với các bạn ở góc độ cảm nhận thực tế sau gần 3 tuần sử dụng Zephyrus như là chiếc latop chính dành cho công việc và chơi game.

Trên tay bo mạch chủ GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 và 4 điều bạn cần biết về thế hệ chipset H370

GIGABYTE H370 AORUS GAMING 3 là một trong số loạt bo mạch chủ sử dụng thế hệ chipset H370 mới nhất mà Intel vừa ra mắt, hướng đến đối tương là người dùng phổ thông không có nhu cầu ép xung. Thông qua sản phẩm này, mình

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc