Pokemon GO Buddy System - Mỗi Pokemon cho bao nhiêu Candy?

Buddy System tức 'Hệ thống chiến hữu' của Pokemon GO đã chính thức chào sân trong bản Update 0.37, cho phép game thủ có thể song hành với Pokemon của mình trong hành trình khám phá game. Nhưng không chỉ tạo nên mối liên kết giữa HLV và Pokemon, Buddy System còn cho phép game thủ có thể kiếm về một lượng Candy kha khá.


Tuy nhiên ít ai biết lượng Candy sẽ thay đổi theo quãng đường di chuyển của từng loại Pokemon. Ví như những Zubat hay Spearow chỉ cần đi 1 km là có Candy, trong khi Magmar hay Kabuto lại cần đến 5 km. Chính vì điều đó GameHub xin tổng hợp lại quãng đường mà người chơi cần di chuyển để có được Candy theo từng Pokemon, cũng như các thông tin liên quan khác để bạn đọc tiện theo dõi.
Bạn đọc có thể chia sẻ kinh nghiệm với cộng đồng Pokemon GO Việt Nam tại đây:













Hy vọng với bảng tổng hợp này bạn đọc có thể lựa chọn Pokemon trong Buddy System một cách tốt hơn, cũng như biết rõ số lượng Candy có được tương ứng với quãng đường mình di chuyển.
Bạn đọc có thể chia sẻ kinh nghiệm với cộng đồng Pokemon GO Việt Nam tại đây:
Group: https://www.facebook.com/groups/PKMVN/
Fanpage: https://www.facebook.com/pokemongo.congdong/

TIN LIÊN QUAN

Pokemon GO - Lượng Candy cần để tiến hóa cho từng Pokemon

Đây là bản danh sách chi tiết lượng Candy mà người chơi cần sử dụng để tiến hóa cho từng Pokemon trong Pokemon GO.

Pokemon GO cho game thủ kết thân Pokemon như Ash với Pikachu

Một cơ chế mới trong bản Update của Pokemon GO mang tên 'buddy system' sẽ cho người chơi thực sự gắn bó về mặt tình cảm với Pokemon của mình.

Pokemon GO sắp không chơi được trên máy Root và JB?

Dường như bản Update sắp tới sẽ khiến Pokemon GO không hỗ trợ các thiết bị Android và iOS đã Root cũng như Jailbreak.

Update Pokemon GO ẩn chứa bí mật về Ash và Pikachu

Một khám phá cực kỳ thú vị liên quan đến Ash và Pikachu vừa xuất hiện trong bản Update mới nhất của Pokemon GO.

Làm thế nào để bắt được Pokemon huyền thoại Celebi trong Pokemon GO ở thời điểm hiện tại?

Những ai đến Pokemon Go Fest sẽ phải truy cập vào một nhiệm vụ nghiên cứu đặc biệt (Special Research quest) gồm có 5 bước (trước đây với Mewtwo là 8 bước). Chỉ cần hoàn thành hệ thống nhiệm vụ này, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu Pokemon huyền thoại

Pokemon GO chuẩn bị chào sân chế độ PvP

Nhà phát triển Niantic đang chuẩn bị kế hoạch đưa chế độ PvP vào Pokemon GO, cho game thủ có thể giao đấu với nhau.

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Game thủ Pokemon Go sắp đắm mình trong cơn mưa phần thưởng hấp dẫn từ sự kiện Halloween

Pokemon Go lại tung “cái-gì-đó-mới” nhân dịp Halloween sắp đến gần và game thủ liệu sẽ được tận hưởng điều hay ho gì từ Niantic Labs?

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Sharp R1, R1s và Pi với mức giá lần lượt là 4.3tr, 4.8tr và 3tr

R1s là chiếc máy đắt nhất trong 3 máy với điểm nhấn là camera kép và viên pin lên đến 5000mAh. R1 là phiên bản rút rọn của R1s, không có camera kép nhưng vẫn sở hữu viên pin lớn 4000mAh.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và

Thử nghiệm pin Oppo A71: sử dụng hỗn hợp được hơn 19 tiếng

Với một chiếc máy có cấu hình vừa phải như Oppo A71 thì viên pin 3.000 mAh thật sự mang đến cho chúng ta thời gian sử dụng không phải ít. Thử nghiệm thực tế cho thấy máy có thời gian sử dụng hỗn hợp hơn 19 tiếng, on