Optimus bỗng dưng "tiếp tay" cho đồng đội cũ chuyển qua cày thuê ở GBM

Khả năng Optimus phải lĩnh án phạt vẫn là rất lớn. Bởi lẽ, SofM từng dính vào vụ việc tương tự khi facebook cá nhân của chàng thần đồng Việt Nam share bài viết liên quan đến cày thuê tít bên.... Singapore. Dù sau đó...

Tuần qua, fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam nhận được một thông tin cực sốc. Sau bức tâm thư được viết “ba ngày ba đêm” đầy cảm động, chàng cựu tuyển thủ của Boba Marines bất ngờ tuyên bố giải nghệ, chuyển sang cày thuê.

Optimus bỗng dưng "tiếp tay" cho đồng đội cũ chuyển qua cày thuê ở GBM

Ai cũng sửng sốt sau khi biết chuyện này. Mặc dù chuyện Tikk nghỉ thi đấu chuyên nghiệp sau khi rời BM là điều đã được báo trước.Thế nhưng ai mà tưởng tượng được, chàng tuyển thủ hào hoa ngày nào lại nhanh chóng để hai bàn tay mình nhúng chàm như vậy.


Ngay sau đó, Tikk thật sự đã tạo ra một fanpage riêng phục vụ hoạt động cày thuê của mình. Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu không có sự việc bất ngờ này xảy ra. Cụ thể vào ngày hôm nay, người ta bất ngờ thấy facebook cá nhân của Optimus chia sẻ trang fanpage CÀY THUÊ của Tikk. Điều này khiến cho fan hâm mộ của Boba Mariens cảm thấy sốc.


Bởi lẽ với tư cách là một tuyển thủ chuyên nghiệp, mọi hoạt động liên quan đến cày thuê, cho dù chỉ là quảng cáo thôi cũng sẽ bị phạt rất nặng. Nếu Optimus chủ động làm việc này, khả năng cao người đi đường giữa của Boba Marines bị cấm thi đấu vài tháng là rất lớn.

Tuy nhiên không lâu sau đó, Optimus đã xóa bỏ bài share này và đăng tải lời đính chính trên trang cá nhân của mình. Theo đó, Optimus cho hay Facebook của anh đã bị kẻ gian hack, lợi dụng đăng nội dung xấu.

Lời trần tình và xin lỗi của người đi đường giữa Boba Marines


Khả năng Optimus phải lĩnh án phạt vẫn là rất lớn. Bởi lẽ, SofM từng dính vào vụ việc tương tự khi facebook cá nhân của chàng thần đồng Việt Nam, share bài viết liên quan đến cày thuê tít bên.... Singapore. Dù sau đó SofM có giải trình rằng mình bị hack tài khoản facebook. Thế nhưng cựu tuyển thủ của Full Louis vẫn bị cấm thi đấu 3 trận. Cùng chờ xem động thái đến từ VED, để xem họ sẽ xử lý vụ việc này như thế nào?

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Optimus, tay, cho, chuy, qua, thu, GBM

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Cựu tuyển thủ GBM Tikk chính thức giải nghệ để cày thuê

Mọi chuyện tưởng chừng đã sóng yên biển lặng. Thế nhưng vào tối qua, cơn bão lại nổi lên khi Tikk đã làm người hâm mộ anh vô cùng thất vọng.

[LMHT] Minas bất ngờ xóa sạch kết bạn Facebook với Archie, Junie

Điều này thực sự khiến cho nhiều người khó mà tin được. Bởi lẽ, Minas là nhân tuyển sáng giá cho vị trí xạ thủ của Boba Marines vào mùa sau.

[LMHT] Archie tiết lộ lý do quan trọng dẫn đến quyết định GBM giải thể

Sau cuộc giải thể, nhiều fan còn cho rằng, Archie và Optimus đã cố ý kick QTV, Tikk, Kent và Potm. Nhưng sự thật có đúng như vậy, đằng sau có uẩn khúc gì khác. Muội Mập đã nói lên tất cả trong video dưới đây.

[LMHT] Những vụ scandal chấn động làng Liên Minh Huyền Thoại trong năm 2016

Hãy cùng chúng tôi điểm lại một số scandal gây chú ý cho cộng đồng LMHT trong và ngoài nước trong năm 2016 nhé.

[LMHT] Đội hình mới của GBM sẽ có thêm 3 tân binh, Archie lại chuyển sang đánh xạ thủ

Nếu đây là bộ khung 'chuẩn' thì Boba Marines sẽ cực mạnh vào mùa giải năm sau.

[LMHT] Hóa ra Best Kalista Việt xuất ngoại thi đấu chứ không về team FFQ của QTV

Sau rất nhiều đồn đoán, cựu xạ thủ của HSR lại cho thấy mình sẽ xuất ngoại thi đấu, cụ thể là sang.. Thái Lan.

[LMHT] Team mới của QTV có thể sẽ chiêu mộ được siêu Xạ Thủ từng xuất hiện trong Gia Sư Vui Nhộn

Đến lúc này, thị trường chuyển nhượng nhân sự Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam trước mùa giải mới vẫn vô cùng hỗn loạn.

THỦ THUẬT HAY

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Ưu điểm các dòng laptop Dell - Laptop Dell nào tốt nhất !

Dell là thương hiệu laptop được lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam khi một người mới lần đầu tìm mua laptop. Có rất nhiều dòng máy nhỏ trong thương hiệu Laptop Dell và mỗi dòng hầu như sẽ có những ưu, nhược điểm riêng dành

Cách đổi hình nền Zalo quá dễ đối với bạn, chỉ cần 30s

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến hiện nay, có số lượng người tham gia lên đến hơn 7 triệu người. Để cuộc trò chuyện trở lên sinh động tăng cảm xúc của người dùng, nhà phát hành đã cập thêm thêm tính năng

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...