Asterix and Friends - Game chiến thuật ăn theo phim hoạt hình huyền thoại

Asterix là một nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh, vốn được người hâm mộ biết tới từ lâu nhưng mãi cho tới gần đây thì hình ảnh anh chàng Viking vui vẻ này cùng với đồng đội mới chào sân giới game qua một sản phẩm chiến thuật chất lượng đỉnh cao mang tên Asterix and Friends. Hiện tại game đã được Bandai Namco trình làng trên nền tảng Android, hứa hẹn mang lại những giây phút đầy màu sắc cho game thủ.

Trong Asterix and Friends, công việc của game thủ là tạo nên làng Gaulish của riêng mình trước sự đe dọa của đế chế La Mã. Tuy nhiên, không chỉ xây dựng một ngôi làng, bạn còn có thể bước ra thế giới bên ngoài để khám phá những điều mới mẻ, tìm kiếm nguồn tài nguyên, vật liệu nhằm phát triển những gì mình sáng tạo nên một cách nhanh chóng. Ngoài ra, bạn cũng không thể rời mắt khỏi kẻ thù cũng như những kẻ đang nhăm nhe giành lấy chiến lợi phẩm và mạng sống của bạn bởi chỉ một giây sơ xuất, chúng ta sẽ bị đánh bại ngay lập tức.


Điểm nhấn của Asterix and Friends:
Xây dựng ngôi làng riêng của mình trong thế giới Asterix.
Chiến đấu với Julius Caesar và đội quân Roman của hắn.
Giao thương cũng như tham gia vào vô số trận chiến cùng bè bạn.
Khám phá thế giới và hoàn thành các cuộc truy lùng.


Bên cạnh cơ chế game sẵn có, Asterix and Friends sở hữu các phường hội. Điều này cho phép người chơi sát cánh cùng bè bạn trong từng thử thách nhằm hoàn thành nhiều cuộc truy lùng nhất có thể nhưng cũng không xóa bỏ quyền chơi đơn để game thủ bộc lộ hết kỹ năng cá nhân vượt trội của mình. Trong mỗi cách chơi, bạn có thể huấn luyện và thăng hạng Asterix cũng như đồng đội của nhân vật song song với việc tìm kiếm, sở hữu các trang bị mới như bình máu, vũ khí, giáp sắt và nhiều hơn thế nữa.

Trailer game Asterix and Friends
Cuối cùng, Asterix and Friends sở hữu nhiều sự kiện in-game được tổ chức phù hợp với không khí chủ đề theo mùa như Halloween hay lễ hội mùa đông. Nếu bạn cảm thấy hứng thú thì còn chần chừ gì nữa mà không tải Asterix and Friends theo đường dẫn dưới đây để thưởng thức:
Asterix and Friends - Game chiến thuật ăn theo phim hoạt hình huyền thoại

TIN LIÊN QUAN

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 3 tháng 9/2016

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 3 tháng 9/2016.

WarFriends - Kịch chiến PvP với game siêu khủng Mobile

War Friends là game mới của Chillingo/ EA trên nền tảng Android với nội dung chiến lược chiến thuật đặc sắc hứa hẹn mang đến những pha chiến đấu sôi sục.

Kingdom: Seven Flags - Game chiến thuật Tam Quốc từ tay đại gia Nhật Bản

Kingdom: Seven Flags là game chiến thuật Tam Quốc mới nhất được giới thiệu bởi ông lớn làng game Nhật Bản là Bandai Namco.

Bandai Namco ra mắt Dragon Ball Legends, game đối kháng mới sắp cập bến iOS, Android

Video dưới đây giới thiệu hệ thống chiến đấu đơn giản nhưng hào nhoáng của trò chơi. Giống như Dragon Ball FighterZ ra mắt hồi đầu năm, Legends là một trò chơi chiến đấu 3-đấu-3 (3v3) và góp mặt một số nhân vật nổi tiếng từ series. Trong đó bao gồm

Gundam Commander Mobile cập bến một số khu vực châu Á

QUỐC TẾ_ Cộng đồng game thủ đam mê Gundam sẽ được trải nghiệm tựa game Gundam Commander tại khu vực châu Á với nhiều thú vị bất ngờ.

Công bố Game đua xe Ridge Racer miễn phí

Ridge Racer Game sẽ có mặt trên PlayStation 3 và PC trong năm 2013 miễn phí. Nội dung được phát triển theo hướng chú trọng các giao dịch mua sắm trong game.

Siêu phẩm 7 Viên Ngọc Rồng của Bandai Namco chính thức đạt mốc 100 triệu lượt download

Mới đây, Bandai Namco đã vui mừng thông báo tựa game lấy ý tưởng từ bộ truyện Bảy Viên Ngọc Rồng là Dragon Ball Z Dokkan Battle đã cán mốc 100 triệu lượt tải trên toàn thế giới sau 500 ngày ra mắt.

God Eater Online – siêu phẩm MMORPG của Bandai Namco chuẩn bị đóng cửa sau chưa đầy 2 năm ra mắt

Game lấy bối cảnh giả tưởng hậu tận thế nơi mà vận mệnh của nhân loại đang bị đe dọa bởi những con quái vật ngoài hành tinh được gọi là Aragami. Để đối phó với những con quái vật khổng lồ này, một món vũ khí siêu việt mang tên Deus Ex Machinima đã

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng Galaxy Note9 và Samsung DeX giúp đạt hiệu quả công việc tốt nhất

Cung cấp một thiết lập đơn giản, dễ dàng để truy cập vào các ứng dụng và tệp của điện thoại, Samsung DeX cho phép bạn biến hầu như bất kỳ địa điểm nào thành nơi làm việc. Và giờ đây, cùng với dây HDMI nhỏ gọn cũng như

Cách giấu ảnh, video, dữ liệu riêng tư trên điện thoại cực kỳ bảo mật mà không phải ai cũng biết

Khi cho người khác mượn điện thoại, có phải bạn đã từng rất lo lắng khi họ có thể xem được hình ảnh, video, dữ liệu riêng tư của mình lưu trong thiết bị hay không? Với ứng dụng Calculator#, bạn sẽ vô cùng yên tâm và

Hướng dẫn xem trực tiếp AFF Cup 2018 đơn giản, dễ dàng

Chắc chắn những cái tên của U23 Việt Nam như Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Duy Mạnh, Quang Hải, Xuân Trường, vv sẽ không thể không nhắc đến, cùng với đó là những đàn anh nhiều kinh nghiệm thi đấu như Văn Quyết, Anh Đức

5 điều cần xử lý lập tức khi bị mất iPhone nếu bạn không gặp nguy hiểm

Mất iPhone khiến bạn lo lắng mọi dữ liệu, thông tin cá nhân bị đánh cắp. Bạn đừng quá lo lắng, bình tĩnh lại và thực hiện các điều cần xử lý dưới đây ngay lập tức để kẻ gian không thể xâm nhập vào điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh MacBook Air 2017: Có còn nên mua MacBook cũ thời điểm này không?

MacBook Air 2017 là sản phẩm được đánh giá cao với những thay đổi cả đáng kể về cả thiết kế lẫn cấu hình mang đến nhiều kì vọng cho tín đồ trên toàn thế giới. Hãy cùng TCNShop tham khảo các thông tin dưới đây để hiểu

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.

Đánh giá OPPO Realme 1: Cấu hình mạnh mẽ nhưng giá bán vô cùng hấp dẫn

OPPO Realme 1 là sản phẩm cấu hình cao giá rẻ của OPPO hứa hẹn sẽ có sức cạnh tranh lớn với Xiaomi, máy được trang bị cấu hình tương đương với OPPO F7 và mức giá không tưởng