Game thủ làm hẳn 1 game đối kháng để tưởng nhớ khỉ đột Harambe

Tựa game đối kháng này mang tên gọi Harambe vs Capcom, thực chất là một phiên bản Street Fighter 'chế'.

Trở lại tháng 5/2016, việc chú khỉ đột mang tên Harambe bị bắn chết trong vườn thú để bảo vệ an toàn cho một bé trai 3 tuổi đã khiến cho dư luận thế giới được một phen xôn xao tranh cãi xoay quanh sự đúng đắn của hành động này. Còn đối với cư dân mạng internet, 'Harambe' từ đó đã trở thành một meme mới nổi được sử dụng trên các mạng xã hội cũng như trang giải trí.

Và điều gì phải đến rồi cũng đến. Chú khỉ đột xấu số Harambe mới đây đã được tưởng nhớ trong một tựa game fan made lấy cảm hứng từ Street Fighter - dòng game đối kháng nổi tiếng của Capcom. Trò chơi mang tên gọi Harambe vs Capcom và nội dung của nó cũng giống như vậy: Người chơi sẽ điều khiển khỉ đột Harambe chiến đấu chống lại nhiều võ sĩ của dòng game Street Fighter để bảo toàn mạng sống cho bản thân.


Là một tựa game động chạm tới nhiều nhãn hiệu đã đăng ký của Capcom, nhiều khả năng là Harambe vs Capcom sẽ khó lòng thọ lâu nếu như hãng game Nhật Bản có quyết định can thiệp. Dù vậy, phải thấy rằng đây chỉ là một tựa game parody hoàn toàn không vì mục đích thương mại và khó lòng gây ảnh hưởng tiêu cực tới Street Fighter hay Capcom ở bất kì khía cạnh nào.

Dưới đây là trailer giới thiệu của Harambe vs Capcom:

Harambe vs Capcom Trailer.


Các bạn có thể tải về chơi thử Harambe vs Capcom bằng cách click vào đây.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, game, Harambe

TIN LIÊN QUAN

Game đối kháng "cực HOT" Street Fighter IV: Champion Edition đã có mặt trên iOS

Sau khi bị trì hoãn vài ngày, nay tựa game đối kháng nổi tiếng Street Fighter IV: Champion Edition của CAPCOM đã chính thức có mặt trên Apple App...

Capcom "đẻ" spin-off của Street Fighter cho iOS

Dòng game lâu đời của Capcom sẽ có một phiên bản 'nhỏ gọn' trên smartphone với tên gọi Street Fighter Puzzle Spirits.

Street Fighter phiên bản xếp hình chibi lên di động cuối năm nay

Với phong cách đồ họa chibi cực sinh động và sắc màu, Puzzle Fighter sẽ cho người chơi gặp lại gần như tất cả các nhân vật đình đám từng nổi danh của hãng trước đây.

Tình yêu của 2 game thủ Street Fighter Việt bất ngờ được dựng thành phim

Một người là nữ game thủ Street Fighter mạnh nhất Việt Nam, một người là du học sinh Nga mới về nước. Quen nhau qua Street Fighter, chuyện tình của họ đã được dựng thành một phim ngắn đầy cảm xúc.

Street Fighter IV Champion Edition chính thức cập bến Play Store, cho phép tải miễn phí

Street Fighter IV Champion Edition vẫn sở hữu dàn nhân vật cùng lối chiến đấu tương tự như những phần trước kia. Tuy không thể so sánh với phiên bản Street Fighter V trên PC/Console, nhưng Champion Edition vẫn sở hữu nền đồ họa khá đẹp mắt, thể

Street Combat - Lại một game nhái thương hiệu lớn Nhật Bản

Với lối chơi nhập vai hành động đã tay cùng đồ họa mới lạ được 'chibi hóa' khiến cho Street Combat trở nên đáng trải nghiệm hơn bao giờ hết.

Xem trailer đẳng cấp của MARVEL VS CAPCOM: INFINITE

Mới đây, nhà phát hành Playstation đã tung ra đoạn trailer ngắn của tự game Marvel vs Capcom: Infinite, hé lộ cuộc đối đầu đầy hấp dẫn và kịch tính giữa phe siêu anh hùng của vũ trụ Marvel và các nhân vật game nổi tiếng của Capcom.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa tài khoản Apple ID, delete iD Apple trên iPhone, iPad

Tài khoản Apple ID dùng để truy cập vào iPhone, iPad, tải các ứng dụng trên Apple và bảo vệ iPhone khi cần thiết. Tuy nhiên nếu bạn đang dùng chung tài khoản Apple ID, hoặc nhiều người biết tài khoản của bạn thì hãy

Hướng dẫn cấu hình tính năng Quiet Hours trên Windows 10

Nếu bạn đang đau đầu vì các cửa sổ popup thông báo xuất hiện dưới góc màn hình, nhất là trong lúc bạn đang tập trung làm việc các thông báo này sẽ khiến bạn cảm thấy thật khó chịu và phiền phức.

Cách sử dụng Excel Online trên máy tính của bạn

Trong thời đại Internet bùng nổ như hiện nay, Internet tốc độ cao giúp người dùng làm được mọi công việc trực tuyến. Nắm bắt xu thế này, Microsoft cho ra đời các phiên bản Excel Online, Word Online, Powerpoint Online.

Hướng dẫn tạo hiệu ứng chồng ảnh trong Snapseed

Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ngày một mạnh hơn và không chỉ giới hạn trong bộ lọc. Nếu là người có mắt thẩm mỹ và chút kiên nhẫn, những ứng dụng như Snapseed, VSCO có thể biến một tấm ảnh bình thường thành

6 mẹo tiết kiệm 3G đơn giản mà hiệu quả trên iPhone

Quay lại câu chuyện nhà mạng trừ tiền oan của người dùng, không chỉ trừ từ các dịch vụ mà các nhà mạng còn cố gắng móc túi người dùng qua các dịch...

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

So sánh iPhone X và Galaxy S8, bạn lựa chọn sản phẩm nào?

Cùng có màn hình 5,8' nhưng chiều dài của iPhone X ngắn hơn của Galaxy S8. Dù vậy vẫn rất khó để bạn chạm tới phần trên của màn hình chỉ bằng một tay.