[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.18

(GameSao.vn) – Yasuo bị giảm sức mạnh chắc chắn là tâm điểm.
TÓM LƯỢC PHIÊN BẢN 6.18

Tăng sức mạnh: Lee Sin, Lulu, Lux, Miss Fortune, Nocturne.

Giảm sức mạnh: Ashe, Ekko, Gnar, Lissandra, Rek'Sai, Shen, Taliyah, Vladimir, Yasuo, Búa Băng, Khiên Cổ Vật.

Để hiểu rõ hơn, cùng GameSao tìm hiểu chi tiết sức mạnh của các vị tướng được đánh giá cao nhất ở phiên bản 6.18.


SỨC MẠNH KHỦNG KHIẾP (Có ảnh hưởng lớn nhất)
  • Đường trên: Yasuo, Irelia, Darius.
  • Đi rừng: Vi, Zac, Amumu, Sejuani.
  • Đường giữa: Ahri, Annie, Anivia.
  • Xạ thủ: Jinx, Ashe, Jhin.
  • Hỗ trợ: Soraka, Sona, Janna.

Đáng chú ý:



[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.18
Yasuo: Yasuo đường trên theo phong cách đỡ đòn vẫn cực kì mạnh. Tuy nhiên, khả năng tấn công đã bị suy giảm đi nếu so với những pha dồn sát thương chớp nhoáng ở đường giữa theo lối xây dựng thông thường. Nó khiến cho Yasuo khó hạ gục mục tiêu hơn khi là một đấu sĩ đường trên.
THẾ LỰC (Hạng nhất)
  • Đường trên: Kayle, Ngộ Không, Illaoi, Malphite, Gangplank, Riven, Renekton, Teemo, Quinn, Jarvan IV, Jax, Tryndamere, Graves, Kennen, Akali, Rumble, Swain, Pantheon, Sion, Singed, Lissandra, Nautilus, Jayce, Kled.
  • Đi rừng: Fiddlesticks, Jarvan IV, Graves, Ngộ Không, Kha'Zix, Skarner, Shaco, Gragas, Nidalee, Rammus, Xin Zhao, Volibear.
  • Đường giữa: Vel'Koz, Malzahar, Aurelion Sol, Brand, Twisted Fate, Morgana, Yasuo, Kayle, Zilean, Katarina, Talon, Viktor, Lux, Karthus, Galio, Swain, Cassiopeia.
  • Xạ thủ: Miss Fortune, Caitlyn, Twitch, Sivir, Tristana, Kog'Maw.
  • Hỗ trợ: Blitzcrank, Nami, Taric, Leona, Vel'Koz, Zyra, Braum, Zilean.

Đáng chú ý:



Caitlyn: Sau khi Riot tăng lượng vàng có được khi phá hủy trụ đầu tiên của trận đấu, Caitlyn nhanh chóng được xuất hiện trở lại. Đó là bởi tầm bắn cực xa, và nhờ đó Caitlyn có thể nhanh chóng phá sập trụ đường dưới mà lại rất an toàn.

Thêm nữa, phần lớn tướng đi rừng thường có xu hướng gank đường trên ở cấp 3, nên các xạ thủ thường gặp ít sức ép hơn tới từ kẻ địch, Các cái bẫy của Caitlyn hoạt động cực tốt nhằm kiểm soát khu vực chưa có tầm nhìn, và một người chơi giỏi biết cách đặt sao cho kẻ thù không dám lại gần vị trí của cô.


Fiddlesticks: Ở trạng thái hiện tại, Fiddles vẫn cực kì mạnh. Khi đạt tới cấp 6, bộ kỹ năng của Fiddles cho phép người chơi dễ dàng có được điểm hạ gục. Khi mà metagame đang chuộng những xạ thủ cơ động kém như Jhin, Ashe cùng các hỗ trợ mỏng manh biết hồi máu như Soraka, Sona…Fiddles hoàn toàn có thể có Doublekill nếu đặt chiêu cuối đẹp.


Kled: Mặc dù Kled rõ ràng không phải là một vị tướng thuần đi rừng như phần lớn các lựa chọn phổ biến khác, nhưng khi ở đường trên thì vị tướng mới nhất của LMHT đang làm rất tốt. Chống chịu cực ổn, Kled dễ dàng bắt nạt đường để lăn cầu tuyết và có liên tục các điểm hạ gục về cuối trận.
XU THẾ CHUNG (Hạng hai)
  • Đường trên: Poppy, Fiora, Olaf, Volibear, Ekko, Zac, Maokai, Garen, Nasus, Trundle, Cho'Gath, Malzahar, Dr. Mundo, Urgot, Rammus, Gnar, Fizz, Mordekaiser, Gragas, Tahm Kench, Shen, Diana, Galio, Hecarim, Aatrox, Lulu, Xin Zhao, Heimerdinger, Karma, Rengar, Kassadin, Nidalee, Aurelion Sol.
  • Đi rừng:
    Olaf, Hecarim, Warwick, Trundle, Kindred, Rengar, Nocturne, Rumble, Jax, Elise, Lee Sin, Malzahar, Irelia, Udyr, Quinn, Evelynn, Shyvana, Master Yi, Diana, Dr. Mundo, Nunu, Maokai, Kayle, Malphite, Sion, Fizz, Nautilus, Aurelion Sol, Pantheon, Ekko, Mordekaiser,,
  • Đường giữa: Xerath, Zyra, Gangplank, Karma, Fizz, Akali, Orianna, Zed, Veigar, Syndra, Jayce, Kennen, Diana, Cho'Gath, Lulu, Ngộ Không, Leblanc, Pantheon, Ziggs, Heimerdinger, Lissandra, Kassadin, Quinn, Ekko, Taliyah, Corki, Urgot.
  • Xạ thủ: Lucian, Ezreal, Vayne, Graves, Draven, Varus, Corki, Quinn.
  • Hỗ trợ: Alistar, Brand, Karma, Bard, Morgana, Nautilus, Trundle, Sion, Thresh, Lulu, Annie.

Đáng chú ý:



Lee Sin: Đợt tăng sức mạnh mới đây giúp cho Lee Sin giữ được trạng thái cân bằng ở meta hiện tại và duy trì thêm khả năng trì trạc trong rừng cùng sự tăng tiến tốt hơn về giữa trận. Mặc dù chơi Lee Sin ở đẳng cấp cao nhất yêu cầu rất nhiều kỹ năng cá nhân, nhưng sự khỏe khoắn khi đi rừng giúp cho người chơi không mắc quá nhiều sai lầm “giời ơi đất hỡi”.


Lucian: Một trong những xạ thủ phổ biến bậc nhất trong LMHT vào thời điểm này có tên trong danh sách Hạng hai hẳn không vừa ý của nhiều người, nhưng sự thật thì đúng là như vậy. Rất nhiều xạ thủ khác đang tỏ ra mạnh mẽ hơn Lucian, đó là những: Jinx, Jhin hay Caitlyn.

Đó là do tầm bắn của Lucian ngắn cùng khả năng dọn dẹp quân lính chậm, khiến cho Lucian gặp vấn đề trong việc kiếm lợi thế khi đi đường nếu thiếu hỗ trợ chơi tấn công hoặc sự giúp sức tới từ tướng đi rừng. Phần lớn các hỗ trợ phổ thông hiện nay đều thiên về hồi máu và tạo giáp, buộc cho Lucian ít xuất hiện hơn trước bởi sức mạnh của vị tướng này đang bị ảnh hưởng cả trực tiếp lẫn gián tiếp.


Shen: Mặc dù đợt giảm sức mạnh vừa qua chưa đủ để khiến Shen đi vào quên lãng, nhưng chắc chắn vị tướng này sẽ yếu đi nhiều so với tầm ảnh hưởng chót vót tạo ra được ở các phiên bản trước.
CHƠI ỔN (Hạng 3)
  • Đường trên: Vladimir, Cassiopeia, Warwick, Udyr, Rek'Sai, Morgana, Zed, Blitzcrank, Karthus, Viktor, Ryze, Lee Sin, Yorick, Master Yi, Kha'Zix, Vi, Talon, Shyvana, Taliyah, Azir, Leblanc, Vayne, Nunu, Elise, Taric.
  • Đi rừng: Rek'Sai, Poppy, Tryndamere, Kled, Aatrox, Kog'Maw, Tahm Kench, Cho'Gath, Nasus, Gangplank, Taliyah, Fiora, Zed, Taric, Karthus, Leona, Riven, Darius, Shen.
  • Đường giữa: Sona, Vladimir, Varus, Ezreal (AP), Azir, Ryze, Nidalee, Kog'Maw (AP), Teemo, Master Yi, Gragas, Jarvan IV, Ezreal (AD), Jhin, Mordekaiser, Riven, Fiddlesticks, Kha'Zix, Malphite, Leona, Elise.
  • Xạ thủ: Kalista, Urgot, Kindred, Kennen, Twisted Fate.
  • Hỗ trợ: Tahm Kench, Shen, Poppy, Volibear, Malphite, Shaco, Veigar, Lux, Xerath, Gragas, Maokai, Kayle, Kennen, Taliyah, Fiddlesticks, Nunu, Pantheon, Elise, Teemo.

Đáng chú ý:


Rek’Sai: Thật tội nghiệp! Bởi quá phổ biến trong các trận đấu chuyên nghiệp mà Rek’Sai liên tiếp bị giảm sức mạnh qua các bản cập nhật cuối mùa, khiến cho các số liệu thống kê liên quan tới vị tướng này cũng bị suy giảm.


Vladimir: Sau khi Riot liên tiếp “giã” Vladimir bằng những lần giảm sức mạnh, thì vị tướng này đang ở trong trạng thái giống y hệt Rek’Sai. Tức là vẫn có thể chơi được, nhưng bạn cần một “kèo” đấu dễ thở để phát huy tối đa tiềm năng của tướng.



Yorick: Yorick mới có vẻ ở mức trung bình trong tất cả các khía cạnh. Chúng ta sẽ phải chờ đợi xem khả năng của Yorick có được cải thiện hay không khi người chơi đã hiểu kĩ về bộ kỹ năng mới.
KHÔNG KHUYẾN KHÍCH (Hạng 4)
  • Đường trên: Alistar, Braum, Soraka.
  • Đi rừng: Garen, Alistar, Yorick.
  • Đường giữa: Soraka, Tristana (AP), Evelynn, Tahm Kench, Janna.
  • Xạ thủ: Mordekaiser, Thresh.
  • Hỗ trợ: Ashe, Anivia, Nidalee, Lee Sin, Gangplank, Orianna, Galio, Syndra, Yorick, Lissandra, LeBlanc.

Gnar_G (Theo nerfplz.com)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, leo, rank, phi

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.19

(GameSao.vn) – Malphite, Janna và Corki đang quay trở lại đầy mạnh mẽ.

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.22

Ngộ Không bất ngờ quay trở lại vị thế hàng đầu!

LMHT: Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 7.12

Draven cùng Malzahar “lên hương”, Xayah xuống dốc không tưởng…

[LMHT] Yasuo không phải là vị tướng “hot” nhất năm 2016

(GameSao.vn) – Thêm đó, tỉ lệ ban Yasuo chỉ bằng một nửa vị tướng dẫn đầu danh sách 20 vị tướng bị cấm trong năm vừa qua.

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 6.24

Trượng Pha Lê Rylai bị giảm sức mạnh khiến cho nhiều vị tướng phụ thuộc vào nó cũng yếu đi nhiều.

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 6.21

(GameSao.vn) – Không ai khác mà chỉ có thể là Jayce – ngôi sao sáng nhất ở metagame hiện tại!

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.20

(GameSao.vn) – Nunu “lầm lũi” trở thành vị tướng đi rừng hiệu quả bậc nhất ở giai đoạn cuối mùa giải.

[LMHT] Cao thủ dùng tướng gì để “leo rank” ở phiên bản 6.24?

(GameSao.vn) – Camille đã vươn lên hàng đầu để sánh đôi cùng với Yasuo.

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.