Muốn có gấu xinh đi chơi đêm trung thu? Hãy học tập Krillin ấyl

Ngoại hình lùn tịt với cái đầu “chú tiểu” trọc lóc mà mãi tới sau này bị vợ ép mới nuôi tóc lại, Krillin là người đã chiếm được trái tim của mỹ nhân số một truyện Dragon Ball – Android 18.


Chắc chắn Krillin lùn hơn bạn, chẳng tên hói nào trên thế giới có thể hói bằng Krillin, vậy khác biệt nào đã giúp anh chàng có được tráng tim người máy sắt đá (nghĩa đen) của Android 18, còn bạn thì chật vật với vấn đề tình cảm? Sau đây là những triết lý rất thú vị được suy ra từ nhân vật Krillin trong bộ truyện kinh điển Dragon Ball.


Nhân loại mạnh nhất!

Dragon Ball thực chất là bộ truyện về người ngoài hành tinh, mà nhân loại chỉ là một chủng tộc nhỏ bé yếu đuối trong đó. Thế nhưng, là người bạn đồng hành thân thiết nhất của Goku, Krillin luôn tham chiến trong những lúc trái đất đang nguy cấp, đối mặt với vô số người máy, vũ khí sinh học, chủng loài ngoài hành tinh hùng mạnh. Vậy nên trong phần game Dragon Ball Z: Budokai, Yamcha đã phải công nhận Krillin là người trái đất mạnh nhất (trên cả Tien Shinhan, loại trừ Uub cũng là con người, nhưng thực ra được chuyển thế từ quái vật Kid Buu)



Tuyệt chiêu của Krillin từng suýt lấy mạng nhiều con trùm

Từng cho Vegeta ăn hành nhừ tử, Android 18 có lẽ đã rất choáng ngợp trước sức mạnh của Krillin, một chiến binh thuộc chủng loài mà cô cứ nghĩ là “sâu bọ”, lại có thể chiến đấu ở đẳng cấp cao nhất. Suy ra, muốn thành công trên con đường tình cảm, không những bạn cần có sức khỏe, mà còn cần cả thực lực!



Android 18 từng cho Vegata, một siêu Saiyan, đối thủ của Goku, ăn hành

Người quả cảm nhất!

Xuyên suốt bộ truyện Dragon Ball, Krillin tử trận và hồi sinh tới 5 lần, cũng là người hy sinh nhiều nhất. Không phải do chàng ta yếu, mà Krillin thua trận rất nhiều vì đụng độ với toàn “hàng khủng”. Trong tình huống bình thường, thì chẳng có ai lại tự nguyện đâm đầu và một đối thủ quả mạnh mà biết chắc là mình sẽ chết cả, nhưng để bảo vệ trái đất và người thân, Krillinsẵn sàng hy sinh thân mạng!



Dragon Ball Z không phải phim tình cảm Hàn Quốc, nhưng một chàng trai “xả thân đỡ đạn” thì luôn luôn chiếm được trái tim thiếu nữ (nếu anh ta không nằm trong friendzone), đây cũng là một trong những lý do dù sử dụng đi sử dụng lại một mô tuýp cũ mà phim Hàn Quốc vẫn chiếm được cảm tình của khán giả nữ. Họ thường mơ về một chàng trai quả cảm và thích che trở người khác. Thật vô tình, các bạn nam lại có mặt trên trái đất để biến những ước mơ đó trở thành sự thật.


Tận tâm tới nghẹt thở!

Nếu ngẫm nghĩ một chút, thì cuộc tình giữa Krillin và Android 18 cũng có thể nằm trong 10 cuộc tình lâm ly nhất của thế giới anime đấy chứ? Android 18 vốn là một thiếu nữ 18 tuổi bị Dr. Gero bắt cóc và biến cô thành cyborg (vũ khí sinh học hình người). Việc Krillin trải qua bao gian khó để triệu hồi rồng thần, giúp Android 18 trở lại thành người. Khiến bạn thấy rõ, vì người yêu, Krillin sẵn sàng làm những chuyện điên rồ, bất khả thi, phi logic nhất.


Những yếu tố trên đã giúp chàng ngố Krillin kết hôn cùng Android 18, người đẹp số một Dragon Ball, với vẻ đẹp và sự trẻ trung vĩnh hằng (Android 18 sẽ mãi mãi ở tuổi 18 và không già đi, do nghiên cứu của Dr. Gero). Hãy học tập Krillin, và mong rằng bạn sẽ tìm được ai đó đi cạnh trong mùa Trung Thu này.


theo playpark

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : xinh, trung, thu, Krillin

TIN LIÊN QUAN

Muốn có gấu xinh đi chơi đêm trung thu? Hãy học tập Krillin ấy!

Ngoại hình lùn tịt với cái đầu “chú tiểu” trọc lóc mà mãi tới sau này bị vợ ép mới nuôi tóc lại, Krillin là người đã chiếm được trái tim của mỹ nhân số một truyện Dragon Ball – Android 18.

Nhìn vậy thôi chứ thực ra anh chàng sư cọ Krillin mạnh lắm đó

Ai cũng nghĩ rằng Krillin là nhân vật yếu hàng đầu trong tựa manga Dragon Ball bởi anh chàng này… chết liên tục và gần như về sau chẳng có mấy tác dụng khi đối đầu với những nhân vật phản diện mới. Đừng nhầm nhé, anh chàng này mạnh hơn bạn tưởng

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu khỉ đột Vegeta nuốt sống Krillin?

Bạn nghĩ sao nếu anh chàng hoàng tử tộc Saiyan: Vegeta - Ca Đích nuốt sống luôn Krillin trong cuộc chạm trán đầu tiên của hai người?

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

Dragon Ball Legends – tựa game 7 viên ngọc rồng chính chủ Bandai Namco chính thức ra mắt

Dragon Ball Legends là tựa game lấy cốt truyện từ 7 viên ngọc rồng mới nhất đến từ nhà phát triển Bandai Namco. Tuy nhiên, dòng thời gian trong Dragon Ball Legends lại là sau giải đấu Tournament of Power. Lối chơi của game tập trung chủ yếu vào các

50 điều thú vị có thể bạn chưa biết về Dragon Ball (Phần 1)

Bạn có biết Vegeta rất sợ giun không, hay Nappa đã từng... có tóc?

Những siêu năng lực đặc biệt của Songoku trong anime Dragon Ball

Anh chàng Son Goku ngoài... sức mạnh khủng khiếp ra thì cũng có khá nhiều năng lực đặc biệt khác mà bạn có thể chưa từng được biết đến.

Dragon Ball Unreal ra mắt phiên bản Android trên Discord

Gần đây, Emud bất ngờ ra mắt Demo mới cho phiên bản di động của Dragon Ball Unreal – điều mà người hâm mộ đã yêu cầu trong một thời gian dài.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone

Hướng dẫn cách khôi phục cài đặt gốc Reset iPhone nhanh chóng - đơn giản - an toàn cho người dùng trên điện thoại iPhone 4, iPhone 4s, iPhone 5, iPhone 5s, iPhone 5c, iPhone SE, iPhone 6, iPhone 6s, iPhone 6 Plus,

Mách bạn các ứng dụng đổi giọng nói trên Messenger cực kì thú vị, thử ngay nào!

Bạn có muốn cuộc trò chuyện Messenger với bạn bè trở nên thú vị hơn? Vậy hãy thử ngay các ứng dụng chuyển đổi giọng dưới đây nhé!

Tạo ảnh xoá phông trên iPhone đơn giản chỉ với một camera

Thực tế, việc chỉnh sửa sẽ vô cùng mất thời gian so với khi dùng iPhone X đã thiết lập thuật toán sẵn. Ở đây mình sẽ hướng dẫn bạn cách dùng ứng dụng Focus Effect, được tải miễn phí tại Appstore.

Hướng dẫn tải video trên PhimMoi, BanhTV, BiluTV, Anime47...

Cốc Cốc là một trong những trình duyệt web tiện dụng và được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Không chỉ là công cụ duyệt web và người dùng máy tính còn có thể tải tải video, tải video youtube bằng Cốc cốc một cách nhanh

Gõ chữ nhanh trên iPhone thật đơn giản

Tiếp theo phần mẹo hay dành cho các thiết bị iOS hôm nay chúng tôi sẽ gửi đến bạn bài hướng dẫn xóa nhanh các số trong ứng dụng máy tính cùng như hoàn tác văn bản vừa nhập.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./