Vua Sân Cỏ chính thức Open Beta cùng Vipcode khủng

Như vậy là sau bao ngày chờ đợi, đúng 10h00' hôm nay 19/05/2016, Vua Sân Cỏ - game mobile bóng đá được kỳ vọng của VTC Game đã chính thức khai mở Open Beta. Hiện tại người chơi có thể theo dõi những thông tin cập nhật liên tục về tựa game tại Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/vuasancovtc/.
Nhân sự kiện đặc biệt này, Vua Sân Cỏ gửi tặng bạn đọc loạt VIPcode trị giá lên tới 1.000.000 VNĐ bao gồm các vật phẩm quý góp sức cho hành trình chinh phục những trận cầu đỉnh cao giành Siêu Cup tại Vua Sân Cỏ:
- 20 Thể lực

- 3 Tăng lực Redbull

- 3 Thẻ trắng
Nếu bạn chưa biết, Vua Sân Cỏ là game mobile đánh dấu bước chuyển mình lịch sử tiếp theo của VTC Game trong lĩnh vực thể thao sau ông hoàng FIFA Online 2. Sở hữu gameplay độc đáo kết hợp Nhập vai – Chiến thuật – Quản lý bóng đá, Vua Sân Cỏ cho phép người chơi vừa là “ông bầu” lập đội bóng; vừa trực tiếp là một cầu thủ tham gia điều khiển bóng và kiến tạo nên những bàn thắng kinh điển cùng đồng đội trên sân.
Bên cạnh đó, với hơn 200 danh thủ, hàng chục CLB – giải đấu toàn cầu nổi tiếng, cùng hệ thống phụ bản nhiệm vụ ngày vô cùng phong phúnhư: Huấn luyện, Do thám, Liên minh – Liên đoàn, Dự đoán tỷ số, Thị trường chuyển nhượng… Vua Sân Cỏ chắc chắn sẽ mang cả thế giới bóng đá siêu chất lên chính màn hình điện thoại cùa bạn!
Vua Sân Cỏ chính thức Open Beta cùng Vipcode khủng





Hệ thống phụ bản – nhiệm vụ ngày phong phú và đậm chất bóng đá
Hiện tại người chơi đã có thể tải game và theo dõi những tin tức mới nhất về chuỗi sự kiện – ưu đãi hấp dẫn chào đón tân thủ của Vua Sân Cỏ tại:

Fanpage: https://www.facebook.com/vuasancovtc/

TIN LIÊN QUAN

Vua Sân Cỏ - VIPcode giá trị tri ân game thủ

Tròn 1 tuần ra mắt với những thành quả vượt mong đợi, Vua Sân Cỏ vừa tung loạt VIPcode giá trị số lượng lớn tri ân cộng đồng game thủ tâm huyết.

3Q Siêu Quậy - Open Beta tung loạt Vipcode dành tặng game thủ

Ngay bây giờ, game thủ cả nước đã có thể trải nghiệm 3Q Siêu Quậy và chính thức khởi động cuộc Đua Top giành Iphone 7 Plus

Vua Sẩn Cỏ ra mắt landing tặng vipcode 2 triệu, ấn định 15/9 chính thức Open Beta

Nếu là fan của trái bóng tròn nói chung, fan của những tựa game bóng đá nói riêng, chắc hẳn bạn nằm trong số những người đang mong đợi ngày ra mắt của Vua Sân Cỏ - game mobile đề tài bóng đá gây chú ý nhất năm 2016 với tính năng tương tác màn hình

Chân Long Mobile tặng loạt VIPcode tri ân game thủ

Chân Long Mobile – tựa game đình đám của VTC Game vừa chính thức đạt 500.000 người chơi, tặng game thủ loạt VIPcode 500 Vcoin giá trị.

Luyện tập với Tú Linh MU ngay nếu không muốn 15/09 này “sái tay” vì Vua Sân Cỏ

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi, Vua Sân Cỏ sẽ chính thức khai mở Open Beta. Xem hot-girl Tú Linh MU có bí quyết gì để không bị “sái tay” ngày mai nhé!

Luyện tập với Tú Linh MU ngay nếu không muốn 15/09 sái tay vì Vua Sân Cỏ

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi, Vua Sân Cỏ sẽ chính thức khai mở Open Beta. Xem hot-girl Tú Linh MU có bí quyết gì để không bị “sái tay” ngày mai nhé!

Cảnh báo: Luyện tập với Tú Linh MU ngay nếu không muốn 15/09 này “sái tay” vì Vua Sân Cỏ

Chỉ còn 1 ngày nữa thôi, Vua Sân Cỏ sẽ chính thức khai mở Open Beta. Xem hot-girl Tú Linh MU có bí quyết gì để không bị “sái tay” ngày mai nhé!

Võ Thần Triệu Vân Truyện - VIPCODE trước thềm Open Beta

Chính thức Open Beta vào ngày mai, 22/07/2016, gMO đang hot Võ Thần Triệu Vân Truyện sẽ chính thức trình làng game thủ thêm nhiều tính năng mới thú vị.

THỦ THUẬT HAY

Stylish Extension: Thay đổi phông nền và giao diện trang web dễ dàng

Về cơ bản, tiện ích mở rộng Stylish cho phép người dùng tùy chỉnh lại giao diện của bất kỳ trang web nào chỉ với 1 cú nhấp chuột.

Tìm hiểu chi tiết Folder: ‘’bức tường lửa’’ bảo mật dữ liệu

Đầu tiên Secure Folder là trình bảo mật mặc định được Samsung tích hợp vào một số smartphone mới ra mắt (Galaxy S8/ Galaxy Note 8/ Galaxy J7 Plus,..).

Khôi phục dữ liệu trên iPhone

Người dùng iPhone khi đồng bộ dữ liệu giữa thiết bị và máy tính thông qua iTunes có thể vô tình bị xóa tất cả các dữ liệu được lưu trữ trên thiết bị của bạn, trong đó bao gồm cả các dữ liệu quan trọng được. Tuy nhiên,

Tự tạo ebook bằng Microsoft Word

Microsoft Word có rất nhiều tính năng tốt để tạo sách điện tử (ebook) dễ dàng. Bạn có thể sử dụng nhiều kiểu style để định dạng một ebook hay thay đổi định dạng để sử dụng cho những nền tảng khác nhau

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Pantech V950: Thiết kế lạ, hoàn thiện khá, màn hình đẹp, pin tốt

Pantech V950 nổi bật nhờ thiết kế lạ mắt, độ hoàn thiện khá, khả năng kháng bụi, nước IP67, có hỗ trợ kết nối 4G cùng cấu hình phần cứng vừa đủ đối với một chiếc máy có giá bán dưới 6 triệu đồng. Sau đây, mời các bạn...

Đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 4X: Hoàn thiện tốt, cấu hình mạnh mẽ!

Redmi 4X có thể khiến bạn bất ngờ vì vóc dáng nhỏ gọn hơn các smartphone có màn hình 5 inch khác, chỉ lớn hơn một chút so với một số máy kích thước màn hình 4.7 inch như Galaxy A3 2017.

Combo Strix RX 570 và TUF B450M liệu có đáng tiền?

Khuyến mãi mua ASUS ROG RX 570 Strix tặng TUF B450M – Gaming Plus gần đây của Phong Vũ cũng như của AMD Việt Nam dường như đã làm nguôi đi phần nào nhu cầu xây dựng dàn máy của game thủ. Xét chung về combo này thì bạn