Cuối cùng thì bom tấn War of Crown của GAMEVIL cũng chính thức Closed Beta

Tới đây, nhà phát hành kì cựu GAMEVIL sẽ khởi động giai đoạn chạy thử nghiệm cho tựa game mới của mình có tên War of Crown.


Đây là tựa game đang được game thủ thế giới rất trông chờ và là một cái tên sáng giá trong lộ trình phát triển RPG 2016 – 2017 vừa được GAMEVIL thông báo gần đây.


Được biết, War of Crown sẽ mở cổng CBT cho các game thủ tại Nhật Bản, Hàn Quốc và Mỹ.
Thời gian đăng kí CBT sẽ hết hạn vào 28/09 này, giai đoạn CBT sẽ bắt đầu vào 29/09 và kết thúc vào 03/10.
Những game thủ tham gia vào đợt CBT này sẽ nhận được phần thưởng trong game tương đương 1 triệu đồng.



Đồ họa chính là thế mạnh của War of Crown với chiến địa được xây dựng hoàn toàn bằng đồ họa 3D đẹp mắt giúp tăng cường trải nghiệm của game thủ đối với thể loại RPG chiến thuật độc đáo. GAMEVIL đã đầu tư rất lớn vào studio phát triển ra War of Crown - ASONE Games, với hi vọng sẽ mang lại thành công lớn cho tựa game này. Game thủ ở những quốc gia trên có thể đăng kí CBT ngay từ bây giờ để trở thành những người đầu tiên trải nghiệm và đóng góp cho sự phát triển của War of Crown.

Bi Boyz

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : bom, War, Crown, GAMEVIL, Closed, Beta

TIN LIÊN QUAN

War of Crown - Game chiến thuật hàng đỉnh của Gamevil

War of Crown là game chiến thuật hàng đỉnh của hãng game Gamevil, hứa hẹn mang tới những trải nghiệm tuyệt vời cho game thủ toàn cầu.

War of Crown với lối chơi như Mộc Đế cực hay của GAMEVIL chính thức ra mắt miễn phí

War of Crown (WoC) có lối chơi mang tính chiến thuật khá cao, cùng sự kết hợp của yếu tố RPG lẫn Turn-based càng làm cho WoC thêm phần hấp dẫn, với kích cỡ map mỗi màn chơi không quá lớn, cùng số lượng tối đa nhân vật có thể xuất trận chỉ lên đến 4

Gamevil công bố 6 bom tấn RPG sắp ra mắt

GAMEVIL dự định tiếp tục bổ sung vào bộ sưu tập game RPG đồ sộ của mình trong thời gian tới với 6 tựa game hoàn toàn mới: Royal Blood, Nine Hearts, War of Crown, Devilian, ArcheAge và Alliance of Champions and Empires

Giants War: Game Thẻ Bài Mới Của GAMEVIL Chính Thức Mở Cửa CBT

Tân binh mới của nhà phát hành Gamevil cùng đối tác phát triển SINGTA vừa chính thức bước vào giai đoạn CBT đầu tiên vào 17/10 này.

Gamevil hợp tác với Kong để phát hành Cosmo Duel

Cosmo Duel là tựa game theo thể loại match-3 giải đố, điều đặc biệt ở đây là nó không chỉ sở hữu gameplay casual thông thường, mà còn kết hợp thêm yếu tố đấu trí theo thời gian thực.

Hé lộ về Elune – tựa game RPG của GAMEVIL vừa CBT rất thành công ở xứ Hàn

Elune lại là một dự án sản phẩm do chính đội ngũ phát triển của GAMEVIL thai nghén nên và hiện vừa CBT thành công.

Game thủ Việt bức xúc khi Gamevil bất ngờ trì hoãn ngày phát hành siêu phẩm MMORPG Talion

Thế nhưng vào ngày hôm qua, Gamevil lại bất ngờ đưa ra thông báo trì hoãn thời điểm phát hành Talion trong sự ngỡ ngàng và hụt hẫng của game thủ.

Astral Crown - Game phong cách anime đẹp lung linh đến từ Đài Loan

Astral Crown xoay quanh câu chuyện về 4 vương quốc được hình thành sau nhiều năm chiến tranh khốc liệt chỉ vì tranh dành các 'Thánh vật' (vật phẩm đầy quyền năng của Thánh).

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển ảnh tĩnh thành ảnh động trên điện thoại

StoryZ Photo Motion là ứng dụng tạo ảnh động nghệ thuật trên điện thoại, giúp bạn biến ảnh tĩnh thành ảnh động.

Hướng dẫn thiết lập tính năng Live Stream Video Facebook trên di động, máy tính bảng

Người dùng Facebook nói chung luôn được tận hưởng những tính năng công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất trên thế giới, dù ở bất kỳ nền tảng nào. Trong bài viết dưới đây, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập,

Hướng dẫn từng bước cách thêm thẻ thanh toán với Samsung Pay

Bắt đầu từ ngày 29/9, một số dòng máy của Samsung có thể sử dụng để thay thế thẻ vật lý khi thanh toán hàng hoá tại các máy POS ở siêu thị, quán cafe, rạp phim rất dễ dàng và nhanh chóng.…

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc cho trình duyệt Cốc Cốc

Tuy nhiên sau một thời gian sử dụng bạn cảm thấy trình duyệt web của mình chạy chậm đi rất nhiều, làm ảnh hưởng tới công việc cũng như gây ức chế mỗi khi sử dụng. Vậy phải làm sao để khắc phục được tình trạng này đây?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Lenovo Miix 310: Thiết kế nhỏ gọn, làm việc và giải trí nhẹ nhàng

Lenovo Miix 310 có mức giá phải chăng, giúp người dùng dễ tiếp cận hơn. Đây được xem là bản nâng cấp lớn của đàn anh Miix 3 về cả thiết kế lẫn phần cứng.

Đánh giá Razer Hammerhead BT giá 2,7 triệu đồng

Phiên bản mới nhất của dòng tai nghe di động này là Hammerhead BT và đây cũng là chiếc tai nghe Bluetooth đầu tiên của team 3 đầu rắn xanh, dùng được với nhiều thiết bị, thiết kế đẹp mắt và khá tiện lợi.

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone