[Dota 2] Fear chính thức giải nghệ

(GameSao.vn) – Một trong những huyền thoại của Dota và Dota 2 đã chính thức tuyên bố rời khỏi các sàn đấu chuyên nghiệp bởi lí do sức khỏe.

Clinton “Fear” Loomis cho biết, anh nghỉ hưu do chấn thương tay kéo dài dai dẳng và sẽ chuyển sang vai trò huấn luyện cho đội Evil Geniuses.

“Tôi đã sống với ước mơ trở thành game thủ chuyên nghiệp của mình trong suốt một thập kỷ vừa qua, và giờ là lúc tôi phải hoàn thành từng mục tiêu mà tôi đã đặt ra cho bản thân và cả EG Dota”, Fear viết trong thông cáo báo chí chính thức. “Giờ đây, tôi phải theo đuổi mục tiêu mới – khỏe mạnh hơn. Tôi vẫn có một niềm đam mê với Dota và các giải đấu, nhưng tình trạng không ổn của cánh tay trong thời gian dài đã đến trước.”


Được biết tới bởi kỹ năng cá nhân và sự linh hoạt, Fear đã được Valve chọn làm nhân vật chính trong bộ phim tài liệu Free to Play của Dota 2 – đã giúp anh củng cố vị trí là một trong những huyền thoại bất tử của bộ môn này.

Năm 2011, Fear gia nhập EG và trải qua nhiều cấp độ của sự thành công. Rồi đến cuối năm 2013, đội hình của EG trải qua một cuộc “đại tu”, với Artour “Arteezy” Babaev, Ludwig “zai” Wåhlberg và Peter “ppd” Dager gia nhập cùng hai thành viên trước đó là Fear & Saahil “UNiVeRsE” Arora.

Đội tuyển này nhanh chóng thống trị Bắc Mỹ ở các giải đấu online. Nhưng tình hình sức khỏe của Fear dần xấu đi. Vào ngày 28/5/2014, đội tuyển thông báo rằng anh sẽ phải ngồi ngoài hai tháng do chấn thương cổ tay. Và đó cũng là lí do khiến anh bỏ lỡ giải đấu The International.

Nhưng khi quay trở lại vào năm 2015, thì đây rõ ràng là quãng thời gian thành công nhất trong sự nghiệp thi đấu của Fear. EG vô địch cả Giải Vô địch Dota 2 Châu Á lẫn TI5, giúp đội có được số tiền thưởng 7,9 triệu USD.


Giờ đây, Fear đã đặt dấu chấm hết cho quá trình thi đấu chuyên nghiệp của anh suốt gần một thập kỷ. Nhưng anh vẫn là một tượng đài ảnh hưởng đến các game thủ nói riêng và toàn bộ làng Dota 2 chuyên nghiệp nói chung trong suốt cả một quãng thời gian dài sau này.

ABC (Theo Daily Dot)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Dota, Fear, ngh

TIN LIÊN QUAN

DOTA 2: Old Man Fear trở lại dẫn dắt Evil Geniuses

Bố già còn gân lắm, nghỉ dưỡng 1 năm là đủ rồi.

[Dota 2] Evil Geniuses đem về Arteezy và cr1t-, ppd tuyên bố giải nghệ

(GameSao.vn) – Đây đã là lần thứ ba Arteezy khoác áo EG.

Bộ đôi S4 – Fly bất ngờ rời OG để gia nhập Evil Geniuses

Ít giờ trước, Evil Geniuses tiếp tục khiến toàn bộ cộng đồng Dota 2 phải ngỡ ngàng khi công bố 2 cái tên sẽ thay thế vị trí của Fear và MISERY để lại. Theo đó, 2 thành viên của OG là S4 và đội trường Fly sẽ chính thức rời OG để gia nhập EG kể từ

[Dota 2] Evil Geniuses xác nhận đội hình không sự thay đổi

(GameSao.vn) – Sau hàng loạt những xáo trộn lớn, EG Dota 2 tạm thời sẽ không có bất cứ sự thay đổi nào nữa.

[Dota 2] Hai tuyển thủ cuối cùng của Evil Geniuses rời đội

(GameSao.vn) – Nhà cựu vô địch thế giới EG đã không còn lấy một người chơi nào sau chưa đầy một tháng TI6 khép lại.

[Dota 2] Evil Geniuses vô địch Dota Pit sau trận Chung kết “ma-ra-tông”

(GameSao.vn) – Sau 16 giờ chờ đợi, EG cũng đã trở thành vị vua của Dota Pit mùa 5.

DOTA 2: Zai rời đội hình EG, PPD nghỉ ngơi dài hạn

Ngày hôm nay thì những thông tin chính thức mới nhất về đội hình Evil Geniuses đã được công bố. Theo đó, tổ chức này sẽ nói lời chia tay với support 4 là Zai, cùng với CEO đương nhiệm là PPD

Lis – Huyền thoại Dota 2 Việt Nam qua đời ở tuổi 33 do bệnh nặng

Đây quả thực là một tin quá sốc và đáng buồn dành cho những người hâm mộ Dota 2 Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá màn hình BenQ XL2720Z dành riêng cho Games thủ

BenQ XL2720Z là mẫu màn hình được thiết kế riêng cho game thủ, đặc biệt với thể loại game hành động hoặc thể thao đòi hỏi người chơi phải giải quyết nhanh và chính xác. Sản phẩm sử dụng tấm nền Twisted Nematic độ phân

Đánh giá Samsung Galaxy A72: Rất đẹp, 4 camera với đa dạng chế độ chụp

Samsung đã hoàn thiện rất tốt Galaxy A72 và xây dựng tính năng phù hợp cho người dùng cận cao cấp. Điện thoại có thiết kế mới, trẻ trung, hệ thống camera cao cấp hàng đầu phân khúc, hiệu năng ổn định, pin lớn và sạc

Đánh giá MSI Prestige PS42: Vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ, thích hợp cho giới doanh nhân hay văn phòng

Ngay từ cái nhìn đầu tiên thì PS42 đã toát nên một vẻ nam tính, mạnh mẽ với lớp vỏ nhôm phay xước đẹp mắt. Mặt lưng vẫn là logo con rồng quen thuộc màu trắng bạc.