Hướng dẫn cách download demo FIFA 17 vừa ra mắt

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết từng bước để tải demo FIFA 17, tựa game mới ra mắt vào ngày hôm nay theo giờ Việt Nam

Như chúng tôi đã đưa tin, vào ngày 13/9, tựa game bóng đã nổi tiếng Pro Evolution Soccer đã chính thức phát hành phiên bản 2017 cho các hệ máy PS4, Xbox One, PS3, Xbox 360 và PC. Trước màn ra mắt hoành tráng của đại “kình địch” PES, EA cũng không chịu kém cạnh khi tung bản demo cho FIFA 17 vào đúng ngày hôm nay 13/9. Trong bản thử nghiệm lần này, game thủ sẽ có cơ hội lần đầu tiên thưởng thức một chế độ chơi theo cốt truyện hoàn toàn mới có tên gọi “The Journey”.


Điều tuyệt vời là ngay bây giờ các bạn có thể tải ngay phiên bản game demo của FIFA 17 về máy tính của mình một cách miễn phí. Và dưới đây là hướng dẫn chi tiết từng bước để tải demo FIFA 17:

Bước 1: Truy cập https://www.origin.com/en-sg/store/, tạo một tài khoản mới bằng cách ấn Register.

Bước 2: Sau khi đã có tài khoản Origin, bạn tải phần mềm Origin của EA về máy bằng cách ấn nút Download Origin ở góc trên bên phải trang web.


Bước 3: Cài đặt Origin và đăng nhập bằng tài khoản cá nhân vừa đăng ký ít phút trước. Đến bước này, việc cài đặt và đăng nhập khá giống với Steam.

Bước 4: Lấy bản game FIFA 17 Demo miễn phí. Ở cửa sổ Origin, các bạn chọn Store/Free Games/Demos and Betas. Một trang danh sách những demo game miễn phí của EA sẽ xuất hiện, và dĩ nhiên trong đó có FIFA 17. Các bạn chọn đến hình ảnh của tựa game này và ấn nút 'Get It Free'.


Bước 5: Cuối cùng các bạn trỏ về tab My Home để trở về thư viện game cá nhân. Lúc này FIFA 17 đã xuất hiện trong tài khoản của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm chỉ là ấn nút Download để máy tính tải bản game nặng 7GB về máy tính của mình. Sau khi download thành công, bạn có thể thưởng thức game một cách thoải mái. Chúc các bạn chơi game vui vẻ.


Tham gia vào The Journey, người chơi sẽ vào vai Alex Hunter, một cầu thủ trẻ của câu lạc bộ Manchester United. Bên cạnh đó, 12 CLB xuất hiện trong bản demo sẽ bao gồm: Manchester United, Manchester City, Chelsea, Real Madrid, Juventes, Inter Milan, PSG, Olympique Lyonnais, Seattle Sounders, Bayern Munchen, Tigers U.A.N.L và Gamba Osaka.

Người chơi sẽ được trải nghiệm các trận đấu trên 3 sân vận động chính là Century Link, Stamford Bridge và Suita City Football Stadium. Theo dự kiến, phiên bản chính thức của FIFA 17 sẽ ra mắt vào ngày 27/9 (muộn hơn 2 tuần so với PES 2017) với giá 60$ (1,3 triệu VNĐ) cho phiên bản tiêu chuẩn và 120$ (2,6 triệu VNĐ) cho phiên bản nâng cao.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : download, demo, FIFA

TIN LIÊN QUAN

Bản demo của FIFA 19 sắp được ra mắt trên các hệ máy

Mới đây, EA Sports đã công rằng bản demo của tựa game FIFA 19 sẽ sớm được ra mắt. Bản demo của FIFA 19 sẽ được đến tay người hâm mộ vào thứ năm ngày 13 tháng 9, theo như những gì mà EA đã thông báo. Không có một thông tin nào được thông về đội, sân

Hướng dẫn cách cài đặt và chơi FIFA 19 trên PC

Là một trong số các game quản lý bóng đá thuộc seri game FIFA Online của EA, FIFA luôn có những cập nhật, thay đổi mới về nội dung và gameplay để bỏ lại đối thủ lớn nhất của mình là PES 2019 ở phía sau.

FIFA – Hành trình thay đổi thế giới bóng đá của một tựa game suýt bị loại bỏ

Từ một dự án game có nguy cơ bị xóa bỏ, FIFA đã trở thành thước đo thành công cho các cầu thủ ngoài đời thật. Có lẽ ít người biết cha đẻ của FIFA, Jan Tian, trò chơi bóng đá thu hút nhất hành tinh, đã thiết kế ra video game này trong hoàn

Cách tải và chơi game FIFA Online 4

Tựa game quản lý bóng đá đỉnh cao FIFA Online 4 sẽ được phát hành chính thức (Open Beta) ở Việt Nam vào ngày 14/6. Ngay từ bây giờ người chơi có thể tải FO4 về trước để cài đặt, chuẩn bị sẵn sàng trải nghiệm.

Cận cảnh gameplay FIFA 21 Mobile, ra mắt trước ở Nhật Bản, Hàn Quốc

QUỐC TẾ_ Hé lộ gameplay FIFA 21 Mobile được chơi trước (bản 'demo') tại Nhật Bản. Game sẽ ra mắt trước ở đây và thêm Hàn Quốc.

Top game bóng đá hay nhất thay thế FIFA 19 đáng chơi trên smartphone

Tuy nhiên, không có FIFA 19 cho mobile cũng chẳng sao bởi những tựa game bóng đá dưới đây sẽ giúp bạn thỏa mãn đam mê môn thể thao vua này ngay trên “dế” yêu.

Game thủ sẽ được chơi FIFA 17 miễn phí cuối tuần này

Đáng tiếc là phiên bản FIFA 17 trên PC lại không áp dụng chương trình cho chởi thử này

FIFA 17 - FIFA Mobile Soccer chính thức phát hành trên Android và iOS

FIFA 17 hay được biết qua cái tên FIFA Mobile Soccer, đã chính thức cập bến Android và iOS. Hãy tải ngay tựa game từ bây giờ.

THỦ THUẬT HAY

16 game đố chữ học tiếng Anh hiệu quả trên Android và iOS

Bạn thường nghĩ rằng trò chơi chỉ mang tính chất giải trí đơn giản. Tuy nhiên 5 tựa game dưới đây sẽ mang lại nhiều lợi ích, giúp chúng ta khá nhiều trong việc học và nâng cao trình độ từ vựng tiếng Anh.

Hướng dẫn xuất bookmarks trên Safari ra máy tính Windows/Mac

Safari, một trình duyệt web khá tốt của Apple, vậy làm thế nào để xuất bookmark trên Safari ra các máy tính Windows/Mac? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube?

Chế độ hạn chế YouTube sẽ được kích hoạt trong trường hợp bạn muốn lọc bớt nội dung không lành mạnh và chỉ để lại những gì mình muốn xem. Vậy làm thế nào để tắt chế độ hạn chế YouTube này?

Đăng nhập Mac hoặc PC mà không cần mật khẩu

Không thể đăng nhập máy tính vì quên mật khẩu? Thật bực bội khi không mở được máy tính của chính mình, đặc biệt là khi bạn cần xem các tệp quan trọng. May mắn thay, chúng ta có vài cách để đăng nhập Mac hoặc PC không

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Trên tay Seagate Backup Plus Hub giá 6.5 triệu cho bản 6TB

Về kích cỡ thì Backup Plus Hub không khác biệt so với các ổ cứng 3.5” gắn ngoài thông thường, có chẳng là nó sẽ hơi dài hơn một chút ở mặt trước, nhưng vẫn rất gọn gàng và không đáng kể.