God Eater Online sẽ là siêu phẩm đồ họa mới nhất trên Mobile

God Eater là một trong những cái tên đình đám hàng nhất mà ông lớn Bandai Namco từng mang lên hệ máy PSP. Trải qua năm phiên bản bao gồm cả chính lẫn phụ, God Eater vẫn giữ cho mình một phong độ đáng nể khi liên tục gặt hái thành công lớn. Thậm chí sức ảnh hưởng của dòng game còn trở thành tiền đề cho một series Anime chào sân năm ngoái, tiếp tục mở rộng quyền lực của đế chế God Eater.


God Eater 2.
Trong tháng 8 vừa qua game thủ PC/Console cũng đã nếm thử mùi vị của series với hai hậu bản God Eater 2: Rage Burst và God Eater Resurection, gợi ý về một kế hoạch bành trướng hoàn toàn mới của đứa con cưng dưới tay Bandai Namco. Và quả đúng như vậy, Mobile đã trở thành mục tiêu tiếp theo mà God Eater hướng tới.

Theo đó, dòng game này sẽ chính thức cập bến di động thông qua phiên bản God Eater Online với lối chơi mang đậm chất MMORPG. Tiết lộ trên tạp chí lâu đời của Nhật Bản là Famitsu, hậu bản này được trang bị một nền đồ họa 3D cực kỳ chi tiết và đẹp mắt, mang chất lượng không hề kém cạnh đàn anh trên Console. Đây sẽ là một bước tiến hoàn toàn mới cho dòng game trên lãnh địa Mobile, nơi vốn đang rất khát các sản phẩm thực sự chất lượng.


God Eater Online - Mobile.
Về bối cảnh, God Eater đưa người chơi tới với Trái Đất năm 2071, một vài năm sau cuộc tấn công của chủng quái vật Aragami ('Những vị thần tàn bạo' trong tiếng Nhật). Aragami là những sinh vật mang sức mạnh điên cuồng được tạo nên bởi các tế bào 'Oracle', gần như tận diệt tài nguyên Trái Đất và đẩy nhân loại đến bờ vực diệt vong. Không những thế chúng còn hoàn toàn miễn nhiễm với các chủng vũ khí thông thường, thậm chí còn có khả năng hấp thụ một lượng lớn năng lượng nguyên tử.

Tất cả đều vô vọng cho đến khi một tập đoàn dược phẩma Phần Lan có tên Fenrir sáng tạo nên chủng vũ khí cơ sinh học mang tên Jinki, hay còn được gọi là God Arc. Chủng vũ khí này cho người sử dụng khả năng loại bỏ tế tào Oracle trung tâm khỏi thân thể Aragami, kết liễu chúng một lần và mãi mãi. Những người được chọn ấy chính là God Eater.

Về lối chơi, God Eater Online hẳn sẽ mang phong cách chiến đấu không khác là bao so với người tiền nhiệm, nơi game thủ sẽ bước chân vào những trận chiến điên cuồng trước các chủng Aragami khổng lồ. Những màn sát cánh với đồng đội quần thảo, giành giật từng chút máu của những con quái vật mang sức mạnh điên cuồng... chắc chắn sẽ là điểm nhấn của God Eater Online. Bên cạnh đó game thủ cũng sẽ mong chờ sự trở lại của một trong những yếu tố truyền thống của God Eater. Đó chính là hệ thống vũ khí cực kỳ độc đáo cho phép người chơi biến chuyển giữa vô vàn dạng thể khác nhau.
Kém may mắn cho chúng ta là God Eater Online vẫn chưa có ngày phát hành chính thức. Hy vọng Bandai Namco sẽ sớm hoàn thành xong dự án và cho game thủ đặt chân vào thế giới của những kẻ diệt thần. Mọi thông tin về God Eater Online sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

God Eater Online – siêu phẩm MMORPG của Bandai Namco chuẩn bị đóng cửa sau chưa đầy 2 năm ra mắt

Game lấy bối cảnh giả tưởng hậu tận thế nơi mà vận mệnh của nhân loại đang bị đe dọa bởi những con quái vật ngoài hành tinh được gọi là Aragami. Để đối phó với những con quái vật khổng lồ này, một món vũ khí siêu việt mang tên Deus Ex Machinima đã

God Eater: Resonant Ops – RPG nổi tiếng console chuyển mình lên mobile

God Eater: Resonant Ops là phiên bản mobile của tựa game nhập vai God Eater trên console vốn nhận được sự yêu thích của cộng đồng game thủ Nhật Bản.

God Eater Online - Quái vật Mobile cho 100 gamer combat cùng lúc?

God Eater Online quả thực mang tham vọng trở thành tựa MMORPG đình đám hàng nhất trên nền tảng di động với cơ chế PvP điên cuồng.

God Eater 3: Cuộc thanh trừng của các Diệt Thần Thực Tử

God Eater là một câu chuyện viễn tưởng về thế giới trong tương lai. Cả hành tinh sẽ bị chiếm đóng bởi những quái vật hung dữ. Điều này bắt nguồn từ việc loài người tìm ra một loại tế bào mới, tưởng chừng đây sẽ là bước tiến cho thế giới thoát khỏi

Top 5 Game Nhật chuẩn bị gây bão Mobile

Các tựa game JRPG luôn mang tới nhiều niềm vui cho game thủ đặc biệt là những tựa game anime Nhật Bản ấn tượng và hấp dẫn.

Shikhondo – Liệu Touhou của Hàn Quốc có “xịn” hơn Nhật Bản?

Trước tiên, chúng ta hãy bàn về Touhou trước. Touhou là câu chuyện được kể tại vùng đất Gensokyo, một vùng đất mà yêu quái và con người sống chung với nhau. Touhou kể lại các dị biến hay các sự kiện xảy ra tại vùng đất này và người chơi chính là

Bandai Namco đã cho phép download Sword Art Online VR: Lovely Honey Days

SAO VR: Lovely Honey Days là một ứng dụng VR (thực tế ảo) cho phép người dùng tương tác trực tiếp với cô nàng Asuna từ series SAO. Người chơi sẽ hóa thân trở thành “đấng” Kirito để hẹn hò với Asuna qua nhiều tập (episode) trong ứng dụng. Để có thể

Không chỉ lên PC, Sword Art Online còn có bản mobile tuyệt đẹp sắp ra mắt

Được biết, Sword Art Online: Integral Factor sẽ vẫn giữ phong cách lập party và đánh boss như các game của Sword Art Online trên hệ máy PlayStation.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trong Windows 10

May mắn thay, có nhiều cách để chụp màn hình bạn muốn lưu. Có phím Print Screen mặc định, Snipper Tool của Windows và nếu bạn muốn, thậm chí có một chương trình bên thứ ba miễn phí và đơn giản mà chúng mình có thể giới

SaveTube - Ứng dụng tải Video từ Youtube và chuyển đổi Mp3

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chương trình hỗ trợ bạn download các video từ Youtube trong hệ điều hành Android của bạn thì chắc chắn bài viết này sẽ rất hữu ích, có một điều chắc chắn rằng bạn sẽ khó có thể tìm được

Windows 8 đã bị hacker hạ gục

Tuần trước, Windows 8 ra mắt không chỉ là một sự kiện lớn của Microsoft mà còn là ngày đầy thử thách đối với các hacker do chính phủ tài trợ.

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Tất tần tật về cách sử dụng Background Sounds trên iOS 15

Để giúp người dùng thư giãn hoặc khó chịu bởi những gì đang diễn ra xung quanh. Apple đã giới thiệu tính năng Background Sounds trên iOS 15, dưới đây là chi tiết cách sử dụng tính năng này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá Suzuki Ciaz, sedan thực dụng và rộng rãi nhất hạng B

Thiết kế ưa nhìn, nội thất rộng rãi hay đầy đủ trang bị tiện ích, thực dụng và đáng để cân nhắc chọn lựa, Suzuki Ciaz là một luồng gió mới trong phân khúc sedan hạng B ở Việt Nam.

Đánh giá OPPO F1: Thiết kế nhỏ gọn, hợp thời trang, hiệu năng tốt, camera selfie ấn tượng

Nổi bật trong số đó phải kể đến OPPO F1, chiếc smartphone thời trang với thiết kế đẹp, camera selfie chất lượng cao, trong khi mức giá lại cực kỳ phải chăng. Hiện tại, OPPO F1 đang được phân phối tại các cửa hàng...