Cuối cùng thì tựa game Vua Trò Chơi Yugi-oh chính thức trên di động

Yugi – Oh! Là tên của bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản mà tên Việt hóa của nó khi tới Việt Nam là ''Vua Trò Chơi''. Không chỉ dừng ở phiên bản manga, hay anime, video game, trading card mà mới đây nhất, phiên bản game mobile của nó là Yugi Oh! DUEL LINKS ENGLISH đã được hãng Konami đưa vào giai đoạn thử nghiệm nội bộ.

Đối với những người đã thử qua phiên bản của Yugi – Oh trên hệ máy PC thì việc phiên bản mobile của thương hiệu Yugi – Oh xuất hiện chắc chắn không làm họ lạ lẫm.


Lối chơi về cơ bản là kế thừa những ưu điểm của thể loại game đấu bài trading card. Người chơi sẽ nhập vai vào những nhân vật truyện tranh quen thuộc trong '' Vua trò chơi'' như Vua trò chơi Yugi, người bạn thân của cậu là Yonouchi, công tử Kaiba Seto,...

Người chơi sẽ sử dụng những thẻ bài quân quen thuộc như: ''phù thủy áo đen'', ''rồng trắng mắt xanh'', thẻ ma thuật ''lốc xoáy'', ''trì hoãn tấn công'', ''đạo tặc'',... chắc chắn sẽ khơi dậy niềm đam mê của những 8x, 9x đời đầu – những người đã có một phần tuổi thơ gắn liền với những quyển truyện tranh ''Vua trò chơi'' hay những ván bài Magic.


Mỗi trận đấu, cả hai bên đều có 4000 điểm gốc, số điểm gốc bị trừ tùy vào lực đánh chênh lệch điểm tấn công của thẻ quân đối phương với thẻ quân mình. Người chơi có thể tung những là bài ma thuật hệ bùa phép nằm up mặt xuống dưới để giăng bẫy đối phương. Khung hình của trò chơi được thiết kế dọc tạo thuận lợi khi nhìn cho phiên bản mobile.


Ngoài những trận đấu bài căng thẳng, thì người chơi có thể khám phá cả một khu tổ hợp nhiều cửa hàng, nơi mà người chơi có thể nhận và hoàn trả các nhiệm vụ trong game, nơi thì có thể sử dụng Gems để mua những thẻ bài với nhiều công dụng độc đáo.

Trước mỗi trận đấu, người chơi có thể linh hoạt sắp xếp các là bài phù hợp cho bộ bài của mình. Một ván bài có tổng cộng 20 ô xếp bài, mỗi bên 10 ô, trừ đi 1 ô để bộ bài thì có 9 ô để xếp các lá bài phục vụ tấn công và găng bẫy. Những là bài quân màu vàng và nâu sẽ được để ở 5 ô phía trước, 4 ô phía sau là chỗ cho những là bài phép màu đỏ và xanh lá.


Đối với những ai đã chơi Yugi – Oh phiên bản PC thì có thể không bị bỡ ngỡ nhiều và hoàn toàn có thể chỉ dẫn cho những người chơi thế hệ 10x chưa từng nghe tới ''Vua trò chơi''. Việc Konami đưa Yugi Oh! DUEL LINKS ENGLISH – tựa game kế thừa cực nhiều những tính năng của phiên bản PC lên hệ máy mobile chắc chắn sẽ làm những tín đồ của ''Vua trò chơi'' khấp khởi ăn mừng. (Trailer game tại đây).

Hiện phiên bản mobile này mới chỉ đang trong giai đoạn close beta mà thôi và trong những ngày tới thì người sử dụng hệ điều hành Android hay iOS hãy sẵn sàng kết nối để tải về trải nghiệm. Những thông tin mới nhất về Yugi Oh! DUEL LINKS ENGLISH sẽ được cập nhật đầy đủ nhất tại đây.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, Vua, Yugi

TIN LIÊN QUAN

Game thủ Yugi H5 bất ngờ vì file Apk của trò chơi bị phần mềm BKAV phát hiện là virus

Rất nhanh chóng, hình ảnh trên nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng game thủ Yugi H5. Người ủng hộ, người phản đối tuy nhiên, khá nhiều game thủ đã lên tiếng bảo vệ NPH bằng việc đưa ra nhiều thông tin liên quan đến phần mềm BKAV.

Đồng hồ "Trò Chơi Ngàn Năm" có giá đến 4 triệu đồng cho các fan Yugi-oh

Nếu bạn là một fan của Yugioh thì đây sẽ là một phụ kiện đeo tay không thể nào chât hơn được.

Game Yugi-oh - Vua Trò Chơi đã chính thức xuất hiện trên Steam

Nếu bạn là fan hâm mộ cuồng nhiệt của bộ truyện này, Yu-Gi-Oh! Legacy of the Duelist chắc chắn là tựa game không thể bỏ qua trong mùa đông năm nay.

Game thủ Hà Nội chi tiền triệu đổ xô đi mua bài magic Yugi-oh

Minh Thành (chàng trai đến từ Hà Nội) cho biết anh sẵn sàng bỏ ra 50-70 USD để mua một quân ưng ý, thoả mãn thú chơi đấu bài magic của mình.

Đấu bài Yugi H5: trò chơi may rủi hay đấu trường trí tuệ

Xuất phát từ truyện tranh dành cho thanh thiếu niên, nên trò chơi Yu-Gi-Oh! thường bị coi là trò chơi trẻ con, mang tính may rủi và không bổ ích. Thế nhưng qua 20 năm phát triển Yu-Gi-Oh! đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những hình thức

Sau 20 năm phát triển – Yu-Gi-Oh!đã Việt hóa thành game Yugi H5

Yu-Gi-Oh! là cái tên luôn dành được nhiều tình yêu từ thế hệ 8x, 9x Việt Nam. Suốt 20 năm qua, tuy có lúc thăng trầm nhưng Yu-Gi-Oh! Vẫn âm ỉ phát triển.

Những bí mật về lá bài vô địch thiên hạ Exodia - Vị thần sức mạnh của Yugi-oh

Chắc hẳn tuổi thơ của một số bạn đã từng đọc qua bộ truyện vua trò chơi và say mê những trận chiến nảy lửa giữa Yugi cùng các chiến hữu đối đầu Pegasus(Vegasasu) tại hội bài trên đảo hay cuộc chiến ác liệt tại Battle City khi Yugi cùng thần rồng

THỦ THUẬT HAY

Cách mới để chuyển hình ảnh thành file PDF trên iPhone

Trong thời buổi học online như hiện nay, đôi khi bạn cần gửi hình ảnh bài tập hoặc bài thi dưới dạng file PDF trực tiếp trên iPhone thay vì sử dụng các phần mềm bên thứ ba. Bạn muốn thực hiện chuyển hình ảnh thành file

Cách tắt AirDrop trên iPhone, iPad

Bạn đang sử dụng điện thoại trên xe bus, trong một quán cà phê hay một nơi công cộng nào đó đột nhiên có một hình ảnh không mong muốn xuất hiện trên điện thoại của bạn. Hiện tượng này được gọi là bluejacking (tạm dịch

Có nên thường xuyên cài lại hệ điều hành Windows hay không? Đây là câu trả lời!

Sử dụng máy tính một thời gian sẽ làm cho hệ điều hành Windows chậm lại. Đa số người dùng đều khắc phục điều này bằng cách cài đặt lại Windows.

Hướng dẫn chi tiết 5 cách tải video trên Instagram

Bạn muốn tải video yêu thích trên Instagram về máy tính hoặc điện thoại nhưng không biết làm thế nào? Trong bài này sẽ hướng dẫn các bạn một số cách để thực hiện.

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Mở hộp Galaxy J7 Pro xanh ánh bạc - smartphone tầm trung khẩu độ f/1.7 "khủng" nhất hiện nay

Mặc dù phải đến ngày 7/7/2017 thì những chiếc J7 Pro mới đến tay khách hàng đầu tiên nhưng hôm nay TECHRUM đã có trên tay phiên bản thương mại của sản phẩm này. Mời các bạn cùng xem một số hình ảnh mở hộp và cận cảnh

Đánh giá Samsung Gear 360: Thiết kế đẹp, ảnh 360 độ ấn tượng

Là thiết bị về nước muộn nhất trong hệ sinh thái di động được Samsung giới thiệu tại MWC 2016, máy ảnh Gear 360 nhận được sự quan tâm đặc biệt từ giới công nghệ....