Khi Admin trở thành bạn thân trong TOUCH Mobile

Game mobile dù có hay đến đâu nhưng nếu thiếu vắng một ngôi nhà chung để game thủ giao lưu kết bạn thì chắc chắn cũng nhanh chóng trở nên nhạt nhòa. Vậy nên nói không ngoa khi điểm hay ho của TOUCH Mobile – tựa gMO số 1 châu Á là việc sở hữu một cộng đồng toàn những người trẻ tuổi, thích chia sẻ đam mê và rất hay 'tám chuyện' xuyên màn đêm trên group.

TOUCH Mobile sở hữu một cộng đồng toàn những người trẻ tuổi, thích chia sẻ đam mê và rất hay 'tám chuyện'
Không như nhiều group game khác tuy có số lượng thành viên cao ngất ngưỡng, nhưng lại quá 'ảo diệu' vì chẳng mấy ai tương tác với nhau, lượng thành viên trong group TOUCH Mobile ở mức vừa phải, nhưng luôn sôi nổi bởi những chủ đề bàn luận, học hỏi để lấy kinh nghiệm tạo ra những bước nhảy 'thần sầu', chia sẻ những bộ thời trang hiếm có khó tìm và trải lòng về tâm tư tình cảm trong thế giới thứ 2,... Đây cũng là điểm mang lại cho bạn cảm giác ấm cúng khi tham gia trong ngôi nhà chung ấy, bởi bạn được hòa nhập với những người bạn thật sự đến từ khắp mọi nơi.
Khi Admin trở thành bạn thân trong TOUCH Mobile

Không chỉ vậy, group Touch Mobile còn thu hút đông đảo người chơi gia nhập bởi cách quản lý hay ho của các admin. Nếu ở nhiều group khác, bạn phải rất khó khăn mới gặp được admin khi cần để giải đáp một vấn đề gì đó thì tại đây, admin luôn xuất hiện một cách 'thần thánh' ở bất cứ mọi nơi và mọi lúc.
Hiếm có admin nào lại được nhiều game thủ yêu thích như ở Touch Mobile và họ xem admin như những người bạn thân. Admin nhiệt tình, hài hước và hỗ trợ người chơi hết mình. Bạn không hiểu chơi event như thế nào, đã có admin phân tích. Bạn không nhận được code, đã có admin hướng dẫn. Bạn đau khổ vì tình, bất mãn vì cuộc sống, đã có admin là người bầu bạn,.Thế này không 'thần thánh' thì còn là gì?

Admin còn dễ thương ở chỗ hay tạo niềm vui bất ngờ và thường tặng quà cho game thủ, tuy nhỏ nhoi nhưng chân tình ấy cũng 'chạm đến cảm xúc' của các vũ công trong Touch Mobile. Trung Thu sắp tới rồi, hãy gia nhập ngôi nhà chung của Touch để xem bạn sẽ nhận được quà tặng thú vị gì nhé!


Admin dễ thương ở chỗ hay tạo niềm vui bất ngờ và thường tặng quà cho game thủ
Để cập nhật thêm những thông tin nóng hổi của TOUCH Mobile – Tựa gMO vũ đạo số 1 châu Á, game thủ có thể theo dõi tại địa chỉ:

Website: http://touch.gamota.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/touchgamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/Touch.mobi

TIN LIÊN QUAN

Ơn giời, TOUCH Mobile trên iTunes đây rồi

Sau nhiều phen giông tố, các game thủ có thể thở phào ơn giời, TOUCH Mobile trên iTunes đây rồi

"Selfie thả ga, vui hè bất tận" cùng TOUCH Mobile và Camera360

Hai “trùm sống ảo” đang trở thành xu hướng hot nhất hiện nay đã cùng gặp nhau trong một sự kiện mới nhất dành cho giới trẻ.

Game thủ Việt ‘nổi đóa’ khi NPH Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa Touch Mobile

Vào ngày hôm qua, nhà phát hành Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa tựa game 2 năm tuổi Touch Mobile trong sự ngỡ ngàng của không ít game thủ Việt.

Livestream xưa rồi, giờ phải giao lưu cùng MC Honey như TOUCH Mobile

Đến hẹn lại lên, “thánh lầy” TOUCH Mobile lại tiếp tục tổ chức ăn mừng phiên bản update mới cho mùa hè TOUCH The Summer: Perfect Love – Tình yêu tuyệt vời bằng những hoạt động “có một không ai”

Sau 1 tháng ra mắt, TOUCH Mobile đã làm được những gì?

Chỉ trong 1 tháng ngắn ngủi, TOUCH Mobile đã “càn quét” làng game mobile Việt với hàng loạt thành tích vô cùng ấn tượng, trở thành hiện tượng mới của giới trẻ hiện nay.

Bạn đã sẵn sàng "vui hè bất tận" cùng TOUCH Mobile?

Sau nhiều phen “biến hình” liên tục, phiên bản “Endless Summer - Vui hè bất tận” của TOUCH Mobile lại tiếp tục mang tới những bất ngờ thú vị dành cho các vũ công.

Vui Trung Thu cùng "Vũ hội đêm rằm" của TOUCH Mobile

Sau cơn sốt 'Selfie thả ga, vui hè bất tận', cộng đồng TOUCH Mobile lại tiếp tục dậy sóng trước phiên bản Vũ hội đêm rằm đã chính thức cập bến vào ngày 13/9/2016.

Viết nên "Câu chuyện mùa thu" của riêng mình cùng TOUCH Mobile

Mùa thu của những câu chuyện tình đã gõ cửa. Hãy cùng TOUCH Mobile viết nên những khúc ca lãng mạn của riêng mình trong phiên bản mới nhất “Câu chuyện mùa thu” được phát hành vào ngày 28/09 vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động