Bất ngờ khi công chúa Disney, Thủy thủ mặt trăng đổi sang phong cách gợi cảm

Họa sĩ trẻ Abigail Diaz đã biến nhan sắc vốn đã xinh đẹp của các nhân vật hoạt hình nổi tiếng trở nên lộng lẫy gấp bội nhờ cách vẽ gần với tỷ lệ người thật. Các nàng công chúa, chiến binh còn trở nên gợi cảm hơn nhờ cách makeup mắt long lanh, môi căng mọng, trang phục bó sát khoe đường cong cơ thể và vòng 1 sexy.


Bất ngờ khi công chúa Disney, Thủy thủ mặt trăng đổi sang phong cách gợi cảm

Vẫn là mái tóc đỏ bồng bềnh và mắt xanh biếc, nàng tiên cá Ariel của Diaz sắc sảo hơn hẳn với lớp trang điểm đậm và tỷ lệ khuôn mặt rất thật.



Nàng Lọ Lem kiểu sa với kiểu tóc bối, mái uốn cầu kỳ. Chiếc váy trễ vai giúp nàng công chúa khoe được bờ ngực sexy. Có lẽ đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho một phiên bản phim Lọ Lem người lớn hơn.



Thủy thủ Mặt trăng Usagi từ cô bé 14 tuổi ngây ngô, đáng yêu trở thành nàng chiến binh chững chạc, gợi cảm. Trang phục của Usagi bản fanart mỏng và ôm sát đến mức gần như trong suốt.



Hoa Mộc Lan sở hữu mọi yếu tố của một mỹ nhân châu Á: mắt một mí sắc sảo, môi chúm chím và làn da bánh mật cuốn hút.



Nữ chính của loạt anime ăn khách Attack On Titan, Mikasa, cũng được 'lột xác' với phiên bản phanh cúc áo cực kỳ sexy. Nếu bản vẽ này được đưa vào phim, bộ phim có thêm một lý do để đặt rating 17+.



Elsa vốn đã có vẻ đẹp trưởng thành và sắc sảo hơn so với dàn công chúa Disney, nhưng khi thử nghiệm cách trang điểm môi mọng, mắt nhũ đậm, nữ hoàng băng giá rực rỡ hơn bội phần.



Alice của Diaz mang đến cảm giác khác hẳn với hình mẫu của Disney. Một bên là cô bé con lí lắc, một bên là thiếu nữ mới lớn có chút nổi loạn.



Nàng Aurora lại gần như giữ nguyên đường nét của bản gốc phim hoạt hình. Chỉ có cách tạo khối khuôn mặt và độ sâu của đôi mắt khiến nàng công chúa có vẻ ưu tư hơn.


Emily

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : khi, Disney, sang, phong

TIN LIÊN QUAN

Ducati Hypermotard độ cùng mẫu Sexy girl lôi cuốn

Ducati không chỉ nổi tiếng với những siêu phẩm tốc độ như 1199 Panigale hay dòng naked cơ bắp Monster mà họ còn có một dòng xe cũng khiến nhiều người thích thú đó là Hypermotard, loạt ảnh dưới đây là chiếc Hypermotard độ nhẹ khoe dáng cùng cô

Bóng hồng sexy đọ dáng bên 4 chiến binh huyền thoại của làng xe Thái

Không có gì để nói nhiều ngoài 4 chiếc xe này đã được độ kiểng đây là những dòng xe mà rất được nước bạn ưa chuộng như: Sonic, Cub Fi, MSX, Kawasaki Kips 150.... Mỗ bản độ đều để lại những phong cách đặc trưng của nước bạn hay chơi là xuống bánh

83+ những lời chúc 8/3 trendy, ấn tượng tặng chị em phụ nữ mới nhất 2023

Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 là dịp lễ đặc biệt mà anh em thể hiện tình cảm, dành tặng những lời yêu thương, chân thành nhất đến mẹ, người yêu, vợ và bạn bè. Bạn muốn thể hiện tình cảm một cách chân thành qua lời chúc nhưng lại không biết cách thể hiện

Thúy Vân: Vì sao có cuộc đời bình yên phẳng lặng trước Thúy Kiều sóng gió gian truân?

Giá như ngày nhà gặp tai ương Thúy Vân chẳng vô tâm nồng say giấc Vô tình như thể không cần biết Chị mình phải bán mình, chuộc cha? Suốt cuộc đời chẳng cần biết có được yêu Vân hồn nhiên nhận tình duyên của chị Chẳng biết chị mình giờ phương trời

Những cô nàng chiến binh xinh đẹp đã gắn liền với tuổi thơ của lứa tuổi 9x

Đây từng là những hình mẫu lý tưởng của thế hệ 8x, 9x đời đầu.

Những coser xinh đẹp và sexy khiến game thủ mất ăn mất ngủ

Các nhân vật game dưới sự thể hiện của những nữ coser xinh xắn, gợi cảm dường như lại mang thêm vẻ hấp dẫn chí mạng đối với các game thủ.

Nữ biker sexy xinh đẹp tử nạn vì va chạm giao thông

Cô gái 22 tuổi đến từ xứ Bạch Dương là người chơi xe môtô nổi tiếng, sở hữu thân hình cực kỳ sexy vừa tử nạn trong một va chạm giao thông khiến cộng đồng xe hai bánh xót xa thương tiếc.

Choáng ngợp với sự sexy của “Mỹ nhân ngực khủng” Lee Soo Bin

Sau một thời gian im hơi lặng tiếng, Lee Soo Bin vẫn dễ dàng đánh bại các MC game khác nhờ vẻ đẹp cực gợi cảm.

THỦ THUẬT HAY

20 "bí kíp" sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết(Phần 1 )

Dưới đây là 20 'bí kíp' sử dụng Google Search hiệu quả mà không phải ai cũng biết giúp bạn có thể nắm giữ 'quyền năng' đó.

Tổng hợp các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone không giới hạn

Các gói cước xem phim, YouTube của MobiFone với ưu đãi không giới hạn Data 4G sẽ giúp bạn giải trí thả ga. Sau đây là tổng hợp các gói cước xem phim của MobiFone...

Màn hình Xiaomi bị ám vàng phải làm sao?Bạn xem cách sửa hiệu quả nhé

Một số người dùng phàn nàn về tình trạng màn hình Xiaomi bị ám vàng, gây khó chịu khi sử dụng. Đây là nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình bị ám vàng trên Xiaomi...

Hướng dẫn thay đổi màu sắc thư mục trên hệ điều hành macOS

Mặc định, biểu tượng thư mục trên hệ điều hành macOS sẽ có màu xanh dương. Theo thời gian, nhiều người dùng sẽ cảm thấy nhàm chán và mong muốn có thể đổi sang màu sắc mà mình mong muốn.

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá hiệu năng Galaxy Tab S4: Đáp ứng tốt hầu hết mọi tác vụ sử dụng

Với Geekbench Galaxy Tab S4 đạt được số điểm 6.417, không quá ấn tượng, số điểm này tương đương với các thiết bị chạy Snapdragon 835 năm ngoái.