Dòng điện thoại nổi tiếng Lumia sắp bị khai tử

Theo Now Winbeta, Microssoft sẽ khai tử smartphone dòng Lumia vào cuối năm nay. Hiện tại, Microsoft đang tiến hành giảm giá mạnh các mẫu smartphone Lumia để xả hàng.
Dòng điện thoại nổi tiếng Lumia sắp bị khai tử

Từ đầu năm đến nay, Microsoft hầu như không tung ra sản phẩm nào đáng chú ý. Bên cạnh đó, thời gian gần đây, các mẫu smartphone dòng Lumia liên tục có các chương trình khuyến mại giảm giá mạnh.
Nhiều người thắc mắc tại sao Microsoft liên tục giảm giá những chiếc Lumia ít ỏi còn lại trên phạm vi nhiều nước khác nhau.
Mới đây, trang tin Now Winbeta vừa dẫn lời một nguồn tin được xem là nhân viên của Microsoft cho hay: “Microsoft sẽ dừng bán các mẫu smartphone thuộc dòng Lumia vào tháng 12 năm nay”.
Nhiều khả năng, động thái xả hàng dòng Lumia gần đây là để chuẩn bị dừng các dây chuyền sản xuất smartphone của hãng này.
Bên cạnh đó, Microsoft đã loại bỏ dòng sản phẩm Lumia trên kênh bán hàng trực tuyến của hãng tại Mỹ. Dường như, “cái chết” của smartphone dòng Lumia không còn là tin đồn vô căn cứ nữa.

Hồi tháng 5 vừa qua, Microsoft đã bán mảng di động phổ thông cho một công ty con của Foxconn và nhượng quyền thương hiệu Nokia cho hãng HMD Global với giá vào khoảng 350 triệu USD.
Trong đó, Microsoft cam kết “vẫn hỗ trợ các dòng sản phẩm Lumia” chứ không nhắc gì đến việc “sẽ tiếp tục phát triển sản phẩm”. Thực tế là sau khi giới thiệu chiếc Lumia 650 tầm trung hồi cuối tháng 2 năm nay, hãng chưa tung ra bất cứ một sản phẩm nào khác dòng Lumia.

Khai tử Lumia chỉ còn là vấn đề thời gian, bởi Doanh số bán hàng của dòng điện thoại này liên tục tụt dốc kể từ quý 4/2014, từ mức hơn 10 triệu máy/quý xuống còn 1,2 triệu máy trong quý 2/2016.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : tho, Lumia, khai

TIN LIÊN QUAN

Top smartphone giảm giá đáng chú ý trong tháng 9

Giảm mạnh nhất trong tháng 9 là smartphone chạy Android đầu tiên với màn hình cong và bàn phím cơ của BlackBerry. Mẫu Priv từ mức 16,49 triệu xuống còn 11,99 triệu đồng, mức giảm 4,5 triệu đồng,

Candy Crush Saga đã có mặt trên điện thoại Windows Phone

Cuối cùng, những thiết bị chạy hệ điều hành Windows Phone đã có thể tải về game Candy Crush Saga. Trò chơi nổi tiếng được phát triển bởi King bây giờ đã có trong kho ứng dụng Windows Phone.

Cách chọn mua điện thoại tốt lại bền dùng được lâu

Mua điện thoại loại nào đang là câu hỏi khiến nhiều người đau đầu. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn chọn được chiếc smartphone tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn.

Windows 7 và Windows 8.1 đang dần bị Microsoft khai tử

Sẽ không có thêm các mẫu máy tính mới của Asus, Acer, HP, Dell, Lenovo... bán ra cài sẵn Windows 8.1 hay Windows 7 nữa.

Microsoft chi 650 USD cho người dùng chuyển từ MacBook

Microsoft tuyên bố chi 650 USD cho bất kỳ người dùng Mỹ nào 'đổi' MacBook Pro, MacBook Air để lấy Surface Book hoặc Surface Pro.

Nokia sẽ ra 2 smartphone Android trong 2017

Các nguồn tin rò rỉ gần đây cho biết một số điện thoại của Nokia sẽ được trình làng vào dịp cuối năm nay.

Giám đốc Xbox cho biết cửa hàng game di động của Microsoft có thể ra mắt vào năm sau

Theo thông tin mới nhất từ Giám đốc Xbox của Microsoft, cửa hàng game di động của hãng có thể sẽ ra mắt vào năm tới. Đây là một tin vui cho những người yêu thích các game trên điện thoại di động và mong muốn có thêm nhiều lựa chọn game hấp dẫn.

Microsoft tung tai nghe Thực Tế Ảo có giá rẻ nhất thị trường

(GameSao.vn) – Với mức giá khởi điểm là 299 USD, Microsoft đang cho thấy tham vọng cạnh tranh sòng phẳng với những chiếc tai nghe Thực Tế Ảo khác của các hãng Sony, HTC và Oculus…

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Zenfone Live giá chỉ 3 triệu: có đủ cho nhu cầu tự sướng?

Zenfone Live đã từng gây được chú ý rất lớn vào thời điểm mới ra mắt khi hỗ trợ làm đẹp ngay cả khi live stream, tuy nhiên mức giá khi đó vẫn khiến cho nhiều người lăn tăn. …

Đánh giá nhanh OPPO F19 Pro Plus 5G giá 8 triệu

Cũng tương tự như các mẫu smartphone cao cấp hiện nay thì chiếc máy OPPO F19 Pro Plus 5G cũng nổi bật với mặt lưng kính cao cấp, tuy nhiên nhà sản xuất OPPO đã tinh tế thiết kế dạng mờ giúp hạn chế tình trạng bám mồ

Trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE – Smartphone mỏng, nhẹ, hiệu năng tốt

Xiaomi 11 Lite 5G NE đã chính thức được trình làng và để lại những ấn tượng tốt với người dùng. Khi cầm trên tay Xiaomi 11 Lite 5G NE, máy rất nhẹ và mỏng. Không những vậy hiệu năng của máy còn khá ổn áp. Ngoài những