Vua Sẩn Cỏ ra mắt landing tặng vipcode 2 triệu, ấn định 15/9 chính thức Open Beta

Thu hút sự chú ý của cộng đồng game thủ Việt Nam ngay từ ngày đầu được VTC game mang về thị trường nội địa, Vua Sân Cỏ đã có gần 1 tháng chuẩn bị trước khi chính thức đến tay những gamer sành game vào ngày 15/09 tới đây.
Vua Sẩn Cỏ ra mắt landing tặng vipcode 2 triệu, ấn định 15/9 chính thức Open Beta

Là một tựa game chất lượng, được đầu tư phát hành bởi 1 “ông lớn làng game Việt” nên không lạ gì khi mới đây Vua Sân Cỏ lên tiếng xác nhận gương mặt đại diện là hot girl MU đình đám Tú Linh – một trong những “fan quỷ đỏ” nổi tiếng nhất cộng đồng người yêu bóng đá Việt.

Hot girl MU – Tú Linh xuất hiện xinh đẹp trong clip giới thiệu Vua Sân Cỏ

Tiếp tục thể hiện độ “chịu chơi”, Nhà phát hành VTC Game hào phóng tặng game thủ VIPCODE 2 triệu ngay trong ngày ra mắt trang landing chính thức xác nhận thời gian ra mắt.


Giao diện trang landing vô cùng bắt mắt cùng thông tin chính thức về thời gian ra mắt

Hiện tại các game thủ quan tâm có thể đăng ký nhận code ngay tại link https://vuasanco.vtcgame.vn/landing

Giao diện trang nhận VIP code dành cho game thủ yêu thích Vua Sân Cỏ

Sở hữu những đặc điểm nổi bật về cả thiết kế, tính năng và lối chơi, không lạ gì khi Vua Sân Cỏ nhanh chóng được lòng người chơi Việt. Hãy cùng điểm lại những nguyên nhân góp phần tạo nên cơn sốt mang tên Vua Sân Cỏ:
Bản cài được tối ưu hóa thông minh cho nền tảng di động
Vua Sân cỏ được xây dựng bằng đồ họa 2D nhưng mang đến trải nghiệm 3D và những chuyển động mượt mà cho người chơi trên chiếc dế yêu của mình. Bên cạnh đó, với sự thông minh khi lựa chọn đồ họa 2D, VTC Game xóa bỏ hoàn toàn thử thách về độ khủng của cấu hình máy của các game thủ.


Bạn chỉ cần chơi game thôi – nóng máy, chậm ram không phải là vấn đề!

Thu gọn lối chơi nhập vai – Chiến thuật – Quản lý bóng đá trong 1 tựa game
Sự khác biệt mà Vua Sân Cỏ mang đến thị trường game Việt chính là lối chơi tương tác màn hình thật – cơn sốt đang được biết đến dưới những cái tên như Pokemon Go, Slither.io. Với Vua Sân Cỏ, người chơi không đơn thuần chỉ vào vai ông bầu đi chiêu mộ cầu thủ, thành lập đội hình mà còn được tự tay điều chỉnh những cú sút, đường bóng đỉnh cao của các thần tượng đến từ các CLB đình đám như Inter Milan, AC Milan, Manchester United, Chelsea …trong từng trận bóng.

Không chỉ là những huấn luyện viên lựa chọn và sắp xếp đội hình thi đấu…

Người chơi còn có thể tự tay quyết đình từng đường bóng, cú sút của những cầu thủ mà mình yêu thích

Bên cạnh đó, loạt phụ bản và nhiệm vụ ngày đặc trưng như: Huấn luyện, Thị trường chuyển nhượng, Dự đoán tỷ số, Do thám, Giải đấu Liên minh… chắc chắn sẽ mang đến cho game thủ đội hình bóng đá trong mơ, những thử thách thú vị cùng vô vàn phần thưởng giá trị giúp sức cho hành trình chinh phục môn thể thao vua huyền thoại tại Vua Sân Cỏ.



Hệ thống hoạt động đắc sắc đem đến làn gió mới cho những game chủ đề bóng đá hiện có tại Việt Nam

Cập nhật sớm nhất những thông tin về Vua Sân Cỏ tại: https://www.facebook.com/vuasancovtc

TIN LIÊN QUAN

3Q Siêu Quậy - Open Beta tung loạt Vipcode dành tặng game thủ

Ngay bây giờ, game thủ cả nước đã có thể trải nghiệm 3Q Siêu Quậy và chính thức khởi động cuộc Đua Top giành Iphone 7 Plus

Minh Châu Tam Quốc ra mắt Landing, tặng Vipcode 20 TRIỆU ĐỒNG cho game thủ

Huyền thoại game mobile online (gMO) Minh Châu Tam Quốc bất ngờ ra mắt Landing tại địa chỉ: Đồng thời, VTC Mobile hào phóng tặng Vipcode 20 TRIỆU ĐỒNG cho toàn bộ game thủ đăng ký nhận Code.

Thế Giới Hoàn Mỹ VTC – Siêu phẩm chính chủ từ Perfect World vừa khai mở Landing, tặng VIPCODE xịn

Đúng 10h00' sáng ngày hôm nay, game mobile Thế Giới Hoàn Mỹ VTC vừa hé lộ Landing, ấn định 28/12 này chính thức khai mở Open Beta

3Q Siêu Quậy tung loạt Vipcode phát Tướng cho toàn bộ người chơi

1 tuần ra mắt thành công, 3Q Siêu Quậy đang chiêu đãi game thủ loạt Vipcode tặng Tướng cực hấp dẫn

Kiếm Linh Phi Tiên bất ngờ tung landing và link tải

Từ những thông tin về sản phẩm mới chỉ được NPH tiết lộ qua fanpage của Kiếm Linh Phi Tiên, chúng ta có thể thấy đây là tựa game mobile tiên hiệp nhập vai 2,5D quen thuộc. Tuy nhiên, NPH VTC Mobile cũng đưa ra các thông tin ingame cực kỳ thú vị như

3 hot girl Hoa Xuka, Đàm Ngọc Linh và MisThy sẽ trở thành đại diện Siêu Thần LoL

Vừa tung trang landing chính thức hé lộ ngày ra mắt, Siêu thần LOL tiếp tục làm game thủ “điêu đứng” khi úp mở về sự góp mặt của 3 “đả nữ” LOL Việt với cương vị là gương mặt đại diện chính thức cho game.

Chân Long Mobile tặng loạt VIPcode tri ân game thủ

Chân Long Mobile – tựa game đình đám của VTC Game vừa chính thức đạt 500.000 người chơi, tặng game thủ loạt VIPcode 500 Vcoin giá trị.

Vua Sân Cỏ chính thức Open Beta cùng Vipcode khủng

Đúng 10h00' ngày hôm nay 19/05, game mobile đang hot Vua Sân Cỏ đã chính thức khai mở Open Beta. Nhận VIPcode số lượng lớn tại đây!

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm thử tính năng AR Emoji trên bất kỳ smartphone Android nào

Mặc dù xuất phát từ một ứng dụng bàn phím dành cho smartphone Andoird, nhưng trong bản cập nhật gần đây TouchPal Keyboard Pro đã tích hợp thêm tính năng mới mô phỏng AR Emoji của Samsung, giúp thu lại những biểu cảm

Thay đổi hình nền tự động trên Windows 10 với Wallpaper Change Scheduler

Wallpaper Change Scheduler là phần mềm miễn phí, cho phép bạn đổi hình nền tự động trong Windows 10. Công cụ này có một số tính năng tuyệt vời, cho phép bạn lập lịch thay đổi hình nền trên desktop theo ngày hoặc tuần.

Cách chuyển giọng nói bằng Modulate

Modulate là công cụ chuyển đổi giọng nói, biến đổi giọng nói của mình. Hiện tại Modulate đang trong quá trình thử nghiệm và bạn có thể thử dùng công cụ này.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng ổ cứng trên Windows

Thường xuyên kiểm tra dung lượng ổ cứng trên máy tính là điều nên làm vì nó sẽ ảnh hưởng đến cách thức sử dụng của bạn theo thời gian.

Cách sửa lỗi không thể copy file vào USB đơn giản nhất

USB thi thoảng sẽ gặp lỗi không thể copy file. Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn sửa lỗi không thể copy file vào USB một cách nhanh chóng nhất. Nguyên nhân dẫn đến lỗi này có thể do cài đặt của USB hoặc bị nhiễm virus.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HP ProBook 450 G5: màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U giá 24,69 triệu

Về cấu hình mẫu 450 G5 Tinhte thử nghiệm trang bị màn hình 15,6 inch Full HD, chip Core i7-8550U, 8GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 930MX với 2GB GDDR3 cùng giải pháp lưu trữ kết hợp giữa SSD 128GB và HDD dung

Đánh giá nhanh Isuzu mu-X 2018 giá 820 triệu đồng mới ra mắt

Isuzu mu-X 2018 mới cũng góp phần làm cho phân khúc xe SUV 7 chỗ cỡ trung tại Việt Nam cạnh tranh mạnh hơn trong vài tháng gần đây, kể từ khi các đối thủ của mu-X đã lần lượt có các phiên bản mới gồm Chevrolet

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...