80% số bản sao Flappy Bird chứa phần mềm độc hại

Theo một báo cáo từ chuyên gia bảo mật McAfee, 80% số bản sao flappy Bird được thử nghiệm chứa phần mềm độc hại, nhà phát triển Việt Nam Nguyễn Hà Đông đã cho ra đời trò chơi gây nghiện này và sớm có được doanh thu 50.000 USD/ ngày.

Thay vì để cho Flappy Bird phát triển và thu về hàng triệu đô la nhanh chóng, Nguyễn Đông đã cảm thấy rằng trò chơi đã quá gây nghiện và gỡ nó từ tất cả các cửa hàng ứng dụng. Nhưng nhiều nhà phát triển bên thứ ba đã nhanh chóng viết nhân vật và chế độ chơi để đáp ứng nhu cầu của nhiều người chơi vẫn còn thích Flappy Bird. Vấn đề là theo McAfee 80% trong số những bản sao này có chứa phần mềm độc hại. Và do bản chất mã nguồn mở của Android nên hầu hết các sản sao bị nhiễm được tìm thấy trên các ứng dụng làm cho điện thoại Android.

Một trong những hậu quả phổ biến nhất gây ra bởi các phần mềm độc hại là các cuộc gọi điện thoại được thực hiện mà cần cho phép. Brian Kenyon- giám đốc chiến lược kỹ thuật của McAfee, cho biết các cuộc gọi đi đến các số mà phải trả thêm rất nhiều tiền. Các văn bản cũng được gửi đến các địa chỉ tin nhắn SMS mà sẽ thu tiền. Ngoài ra, phần mềm độc hại còn tiết lộ vị trí của người dùng.
Từ khoá : Flappy Bird

TIN LIÊN QUAN

Flappy Bird sẽ trở lại với chế độ chơi nhiều người và ít gây nghiện

Nguyễn Hà Đông cho biết, Flappy Bird sẽ trở lại với chế độ chơi nhiều người và it gây nghiện hơn.

Cha đẻ Flappy Bird ra mắt game mới

Sau hiện tượng Flappy Bird, Nguyễn Hà Đông đã quay trở lại với một trò chơi mới mang tên Swing Copters với các tính năng 'gây nghiện' không kém người anh em Flappy Bird.

Flappy Dunk – khi chú chim gây ức chế dung hợp với bóng rổ

Có bao giờ bạn nghĩ được rằng chú chim gây ức chế Flappy khi kết hợp cùng bóng rổ sẽ tạo thành một thứ vô cùng vui nhộn và hài hước như Flappy Dunk không?

Chơi thử Rumble Squad – tựa game ‘Made in Vietnam’ mới ra mắt gây ức chế chẳng kém gì Flappy Bird

Rumble Squad là một tựa game đồ họa 2D 8 bit mang khá nhiều dáng dấp của những tựa game điện tử 4 nút trước đây (thậm chí có nhiều người chơi nhận xét nó khá giống với tựa game huyền thoại Contra).

Game Việt Choppi Bird gây ấn tượng với độ khó điên đảo

Với lối chơi đơn giản nhưng đặc biệt chú trọng vào khả năng nhanh nhạy và sự khéo léo của người chơi, Choppi Bird tiếp bước đàn anh Flappy Birds trở thành game Việt gây ức chế và khó chịu nhất thời điểm hiện tại.

Getting Over It - Tựa game lầy lội, khó chơi và dễ khiến người khác nổi điên hơn cả Flappy Bird

Thực ra thì cũng không có gì nhiều để nói về Getting Over It và đây là một sản phẩm mới từ Bennett Foddy (cha đẻ tựa game QWOP).

Tựa game mới của Nguyễn Hà Đông sẽ được dời sang đầu năm 2017

Để chuẩn bị tốt hơn về kỹ thuật, Cha đẻ của Flappy Bird cho lùi ngày ra mắt game mới sang tận tháng 1/2017.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách xem lại những trận đấu World Cup 2018

Tuy vậy, không phải ai cũng có thời gian để theo dõi đầy đủ các trận đấu World Cup 2018 vì khung giờ phát sóng thường là vào buổi đêm (từ 17h dến 02h sáng), đừng lo vì các ứng dụng truyền hình sẽ cho phép bạn xem lại

Cách đơn giản giúp có thêm 3 giờ mỗi ngày để làm việc bạn yêu thích

Chính xác hơn là cách tổ chức lại quỹ thời gian của bạn để có thêm 3 giờ trống làm việc bạn yêu thích mỗi ngày.

Hướng dẫn sử dụng chế độ chụp ảnh Pro trên Infinix Zero 4

Zero 4 là mẫu smartphone nhắm đến những người dùng yêu thích nhiếp ảnh di động nhưng không có nguồn tài chính dồi dào. Máy sở hữu camera chính độ phân giải 16MP sử dụng cảm biến Sony, khẩu độ f/2.0 cùng đèn flash

Windows 10 Fall Creators Update đã sẵn sàng để tải về

Microsoft vừa phát hành bản cập nhật Windows 10 Fall Creators Update, đây là bản update vô cùng quan trọng với nhiều tính năng hấp dẫn cho người...

Cách tải và cài đặt PES 2019 trên máy tính

Là phiên bản mới nhất trong seri game bóng đá Pes của Konami, Pes 2019 đang khá hào phóng khi mang tới cho người chơi 10 đội bóng lớn thuộc các giải đấu lớn trên Thế giới như FC Barcelona (La Liga), Liverpool FC

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Masstel Tab 715

Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc máy tính bảng giá rẻ Masstel Tab 715 có gì hấp dẫn người dùng nhé

Đánh giá máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016

Đánh giá Samsung Galaxy Tab A 10.1 inch 2016, chiếc máy tính bảng có thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ, dung lượng pin 7300 mAh, kết nối 4G, hỗ trợ đàm thoại,...