Game thủ đại gia bỏ hơn 3,5 tỷ VNĐ tự chế áo giáp sắt siêu việt của Iron man

Vừa qua, một streamer đến từ Bắc Kinh, khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng Trung Quốc với nickname Đấu Ngư đã bỏ ra hơn trăm vạn tệ (hơn 3,5 tỷ đồng) để chế tạo ra bộ giáp Iron man với kích cỡ người thật.

Trong các siêu anh hùng của The Avenger, chắc hẳn Tony Stark là một trong những người được nhiều khán giả hâm mộ nhất không chỉ là vì tính cách hơi “ngông”, tài sản kếch sù, mà còn là bộ óc thiên tài với những bộ áo giáp sắt tuyệt đẹp của mình.

Nhờ những bộ áo giáp với năng lực phi thường này, Iron man có thể giúp đỡ người bị hại, người cần giúp đỡ, đánh bại những kẻ xấu và giải cứu thế giới. Đặc biệt hơn nữa mức độ bắt mắt và tối tân của những bộ áo giáp được cải tiến và nâng cấp theo thời gian khiến khán giả ngày càng thích thú.

Game thủ đại gia bỏ hơn 3,5 tỷ VNĐ tự chế áo giáp sắt siêu việt của Iron man

Có lẽ vì quá đam mê với những sản phẩm của Tonu mà đã không ít fan của anh đã chế tạo những bộ giáp giống với thần tượng của mình. Dĩ nhiên, mặc dù chỉ giống vẻ bề ngoài, không thể có những tính năng như bộ giáp trong phim, thế nhưng việc chế tạo bộ giáp như vậy đã khiến chủ nhân của chúng vô cùng tự hào.

Vừa qua, một streamer đến từ Bắc Kinh, khá nổi tiếng trên cộng đồng mạng Trung Quốc với nickname Đấu Ngư đã bỏ ra hơn trăm vạn tệ (hơn 3,5 tỷ đồng) để chế tạo ra bộ giáp Ironman với kích cỡ người thật.

Anh chàng lắm tiền, đa tài – streamer Đấu Ngư.




Anh chàng Streamer này vốn là ông chủ của một cửa hiệu chuyên sửa chữa xe hơi. Sau khi đăng tải status “Liệu có nên chế ra bộ giáp Ironman hay không?” anh đã nhận được rất nhiều hưởng ứng của bạn bè trên mạng. Vì thế, anh đã cho tất cả nhân viên trong tiệm của mình tạm dừng việc sửa xe, cùng hỗ trợ anh trong việc chế tạo ra bộ giáp. Có tin cho rằng, nhiều người đã phải cùng anh làm việc thâu đêm để việc ra mắt bộ giáp được sớm nhất.




Chùm ảnh cùng người hâm mộ



Được biết, Đấu Ngư là một người rất hào phóng. Năm ngoái, anh đã cho một người hay xem stream của mình mượn của một chiếc xe Lamborghini để cầu hôn bạn gái. Sau việc này, dân mạng Trung Quốc đã đặc cho anh một cái tên rất kêu “Thiếu gia sửa xe”.


Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, gia, Iron, man

TIN LIÊN QUAN

Choáng với thành tích cày giáp free của game thủ CF Legends

Chỉ bằng việc chăm chỉ chơi Parkour hàng ngày mà nhiều game thủ CF Legends đã sở hữu cho mình kho giáp free dài ngày, dùng tới khi game... đóng cửa

[CFL] Trang bị mới Giáp hạng nặng hữu ích

Đây là một trang bị giáp đặc biệt có thể sử dụng độc lập so với Giáp chống đạn thông thường – đúng như tên gọi, Giáp hạng nặng được trang bị nguyên liệu chống đạn mạnh mẽ, hiệu quả hơn tấm kevla thường và nhờ đó giảm sát thương cao hơn một chút.

Xuất hiện bộ giáp Lineage 2: Revolution made in Việt Nam bởi Hàn Phi Tuyết

Những sản phẩm của anh như Rìu Darius, Đao Trydamere gây được sự chú ý lớn từ cộng đồng LOL Việt Nam bởi độ tinh xảo và cách gia công tỷ mỉ đạt độ hoàn hảo nhất cho Cosplayer sử dụng.

Hoàng Đao Kim Giáp định ngày ra mắt game thủ Việt vào 23/05/2018

Cũng giống như các tựa game lấy đề tài Tam Quốc cùng thể loại, Hoàng Đao Kim Giáp cho phép game thủ chiêu mộ, thu thập nhiều danh tướng quen thuộc như: Trương Phi, Đổng Trác, Dương Tu, Tào Thực, Quan Công, Gia Cát Lượng, Hoa Đà… Đồng nghĩa với việc

Hoàng Đao Kim Giáp – game thẻ tướng made in Việt Nam chính thức mở cửa.

Dù hẹn game thủ Việt dự kiến ra mắt ngày 23/05/2018 thế nhưng vào sáng ngày hôm nay, đội ngũ phát triển Hoàng Đao Kim Giáp đã quyết định mở cửa sớm 1 ngày chiều lòng game thủ Việt. Đây là tựa game chiến thuật thẻ tướng Tam Quốc do chính người Việt

[CFL] Deal hot hôm nay với Balo 6 và combo giáp hạng nặng

Cũng đã lâu rồi CF Legends mới mở lại mục Deal hot với các sản phẩm hiếm lên kệ để cho game thủ trải nghiệm thoải mái trong tuần trước khi quyết định có “cày gem” để sở hữu chúng không.

Ra mắt được 7 ngày, Hoàng Đao Kim Giáp thông báo bảo trì “dài hạn” không hẹn ngày mở cửa

Chính vì thế, không ít người chơi đặt nghi vấn cho việc Hoàng Đao Kim Giáp có phải đang đóng cửa ? Và quyết định bảo trì dài hạn không hẹn ngày mở cửa của đội ngũ vận hành trò chơi thực sự làm số đông game thủ cảm thấy phẫn nộ khi đã trót nạp tiền,

Xuất hiện item mới hồi lại ‘full’ cả máu lẫn giáp trong Fortnite: Battle Royale

Chug Jug là item giúp người chơi FBR hồi lại đầy đủ lượng máu và tăng tối đa giáp – nên nó được coi là item hồi phục tốt nhất vào lúc này. Tuy nhiên, không dễ dàng gì để sử dụng Chug Jug trong một trận chiến sinh tồn bởi nó tiêu tốn tới 15 giây.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật lên iOS 11.2.5 Beta 6 mới nhất

Bản cập nhật này chủ yếu tập trung vào cải thiện hiệu năng và sửa lỗi của các phiên bản trước đó. Vì phiên bản Beta là phiên bản thử nghiệm nên thường xuất hiện rất nhiều lỗi nhưng không quá ảnh hưởng đến máy.

Cách chơi game Blade & Soul trên máy tính

Một trong những tựa game nhập vai trực tuyến HOT nhất hiện nay Blade & Soul đã cập bến Việt Nam và được phát hành bởi Garena. Hiện tại, trò chơi đang cho phép người chơi trải nghiệm Closed Beta. Nếu bạn muốn được

Hướng dẫn cách gỡ cài đặt TeamViewer hoàn toàn

Tuy nhiên, nhiều người dùng muốn gỡ cài đặt TeamViewer ra khỏi máy tính vì chương trình này làm chậm tốc độ máy tính hoặc bây giờ không còn sử dụng nó nữa... Bên cạnh những lý do phổ biến này, còn một nguyên nhân khác

Nova Launcher v5.5 cho phép người dùng tùy chỉnh lại công dụng của thanh tìm kiếm

Để trải nghiệm tính năng này trước khi được áp dụng vào bản cập nhật chính thức, bạn cần tải về phiên bản Nova Launcher v5.5 beta 7.

Bỏ túi ngay cách tạo bảng bằng ứng dụng Ghi chú trên iPhone

Sử dụng iPhone đã lâu nhưng bạn vẫn chưa biết đến tính năng cực hay của ứng dụng Ghi chú là bạn hoàn toàn có thể tạo bảng trực tiếp trong Ghi chú mà không cần phải thông qua một ứng dụng bên thứ 3 nào cả.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPad mini 6 và iPad mini 5: Đâu là điểm khác biệt?

Phiên bản mới iPad mini 6 vừa ra mắt của Apple sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như màn hình rộng lớn, hỗ trợ công nghệ 5G, tích hợp bút Pencil 2 và cổng USB-C,…Đây là những nâng cấp đáng giá so với phiên bản tiền nhiệm

Ford Mustang 2017 sang trọng, hiện đại và thể thao

Được giới thiệu với nhiều biến thể và sở hữu quá trình tồn tại dài tới 52 năm, Ford Mustang 2017 hoàn toàn dễ dàng chiếm được sự quan tâm từ phía khách hàng. Sức hấp dẫn của “chiếc xe cơ bắp” tăng...

Volvo V90 T6 R-Design 2021

Dù chỉ là một phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với rất ít thay đổi được thực hiện, nhưng Volvo V90 2021 vẫn xứng đáng được coi là mẫu xe “Flagship” của nhà sản xuất Thụy Điển, vượt qua mọi đối thủ “sừng sỏ” đến từ Đức