Lần đầu tiên có một game thủ chơi Battlefield 1 bằng ...mồm

Là một tựa game bắn súng tốc độ cao, việc dùng những mệnh lệnh giọng nói để chơi Battlefield 1 là điều bất khả thi.

'Phá đảo' Dark Souls bằng đàn guitar, cày max cấp World of Warcraft bằng thảm nhảy, chơi Counter Strike bằng vô lăng... Game thủ luôn luôn tìm ra những phương thức chơi game quái dị như một cách tự thử thách kĩ năng cũng như lòng kiên nhẫn của bản thân. Trong phần lớn trường hợp, những gì mà họ nhận được thường là trải nghiệm 'ăn hành' khó quên.

Mới đây, một game thủ với nickname 'Slimecicle' đã cố gắng chơi Battlefield 1 - tựa game FPS vừa trải qua giai đoạn thử nghiệm beta thông qua các mệnh lệnh bằng giọng nói, và ngay ở đầu đoạn clip người xem đã nhận thấy sự thiếu chính xác của phần mềm nhận diện mà Slimecicle sử dụng, hứa hẹn một cái kết chẳng lành cho anh chàng game thủ. Không ngoài dự đoán, phần lớn thời lượng trải nghiệm Battlefield 1 bằng hình thức kì quặc này, Slimecicle chỉ biết rủa xá trong bất lực khi nhân vật của anh chẳng có nhiều cơ hội sống sót trên chiến trường với đầy rẫy những tay súng thiện nghệ sử dụng chuột bàn phím.


Các bạn có thể theo dõi quá trình chơi Battlefield 1 bằng mồm của Slimecicle ở trong đoạn clip phía dưới:

Battlecry 1 Playing Battlefield 1 With Only Voice Commands.


Battlefield 1 dự tính sẽ được phát hành vào ngày 21/10 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC. Cũng giống như nhiều phiên bản trước đây, những game thủ chịu chi khi đặt trước phiên bản Deluxe Edition của Battlefield 1 với giá khoảng 105 USD (tương đương 2,3 triệu đồng) sẽ có cơ hội tham gia đấu trường mạng sớm hơn phần còn lại của thế giới 72 tiếng đồng hồ, tức vào ngày 18/10.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : game, Battlefield

TIN LIÊN QUAN

Battlefield 1 sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm Beta từ ngày mai

Được biết, những game thủ đã đăng ký tham gia chương trình Battlefield Insider vào ngày 21/8 sẽ nhận được code tham gia miễn phí qua email nội trong hôm nay.

(Clip) Thánh nhọ nhất trong Battlefield là đây!!!

Trên thực tế, Battlefield vốn là một trong những dòng game bắn súng có độ chân thực cực cao, khi ngay cả đường đạn bay khi súng bắn súng cũng bị ảnh hưởng bởi các yếu tố như độ cao, tốc độ gió, độ giật của súng.

Miễn phí bản quyền game Battlefield 3 & Plants vs. Zombie

Game bom tấn Battlefield 3 đang được cung cấp miễn phí qua cổng Origin đến hết ngày 3 tháng 6, Plants vs. Zombie cũng được cung cấp miễn phí đến hết ngày 17 tháng 6.

Nối bước Call of Duty, đến lượt Battlefield cũng có bản mobile, chuẩn bị thử nghiệm trên Android

Hồi tháng 4, Electronic Arts công bố kế hoạch ra mắt một phiên bản game bắn súng thuộc series Battlefield trên nền di động, hứa hẹn chính thức phát hành vào năm 2022.

Trải nghiệm tựa game được xem là đẹp nhất năm 2016: Battlefield 1

Cuối cùng thì tựa game Battlefield 1, phiên bản mới nhất của dòng game bắn súng bom tấn được DICE phát triển và EA phát hành đã chính thức mở cửa vào 0h đêm nay 21/10.

Ngài mai Battlefield 1 sẽ bắt đầu cho trải nghiệm miễn phí

Battlefield 1 - tựa game FPS nóng hàng nhất năm 2016, sẽ bắt đầu sự kiện Open Beta cho game thủ thưởng thức miễn phí.

Cuối tháng này bạn sẽ được chơi Battlefield 1 miễn phí

Battlefield 1 cuối tháng này sẽ mở cửa cho cộng đồng game thủ trải nghiệm miễn phí tựa game theo sự kiện Open Beta.

Hồi hộp với 7 phút gameplay máy bay bà già trong Battlefield 1

Không còn vũ khí hiện đại, các máy bay trong Battlefield 1 đòi hỏi game thủ phải có kỹ năng điều khiển và ngắm bắn điêu luyện để chinh phục bầu trời.

THỦ THUẬT HAY

Cách bỏ quan tâm hàng loạt các Official Account không cần thiết trên Zalo của bạn

Các tài khoản Official Account (OA) là những tài khoản của cộng đồng hay các doanh nghiệp trên Zalo nhằm gửi thông tin bạn có thể đang quan tâm để tăng tương tác giữa người dùng và các trang thông tin đó.

3 cách bật, tắt High contrast, chế độ tương phản win 10(màn hình đen )

High contrast là chế độ tương phản cao trên Windows 10, nếu như vô tình bật High contrast trên Windows 10 lên mà không biết cách tắt sẽ thực sự là một thảm họa vì nó sẽ khiến mắt cua bạn rối loạn hơn. 3 cách sau đây sẽ

Hướng dẫn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge

Nếu muốn thêm tùy chọn Tìm kiếm Google trên Microsoft Edge, chúng ta sẽ cần tải tiện ích bên ngoài và cài đặt trên trình duyệt.

Cách phát trực tiếp, live stream game trên Youtube

Khả năng hỗ trợ phát trực tuyến (live stream) của YouTube đã trở nên tốt hơn. Nếu bạn là người tạo nội dung trên Youtube và muốn phát trực tiếp game trên nền tảng này, hãy thực hiện theo hướng dẫn sau.

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...