Game thủ có thể bị mất tài khoản khi click vào link phim lậu trên facebook

Một câu chuyện cá nhân nhưng rất đáng để chia sẻ cho bạn đọc. Hãy cẩn trọng nếu như bạn không muốn bị ban hoặc tệ hơn là mất tài khoản Facebook của chính mình chỉ vì thiếu hiểu biết.


Một bạn đọc đã chia sẻ cho chúng tôi những hình ảnh về việc bị Facebook nhắc nhở khi đăng tải 1 link phim lậu lên tường nhà. Thực tế, Facebook vốn đã làm khá chặt việc bản quyền hình ảnh trong thời gian gần đây khi cho một loạt các tài khoản quản lý page Facebook ‘yên nghỉ’ vì không tuân thủ nguyên tắc. Tuy nhiên, giờ đây họ còn mạnh tay hơn với người dùng cá nhân, thậm chí là với cả những thứ họ đăng cách đây hàng năm trời. Như người chia sẻ dưới đây là một ví dụ:


Anh này cho biết, dòng Status trên được anh đăng cách đây ít nhất 2 năm rưỡi khi bộ TV series nổi tiếng Breaking Bad ra tập cuối cùng. Ngoài link của 1 website về phim ảnh, còn là link tải về của website chia sẻ torrent nổi tiếng ThePirateBay. Rõ ràng là không có ai dở hơi và rảnh thời gian, đào 2 năm trên tường để đi tìm đúng cái link này và báo cáo với Facebook cả. Đây rõ ràng là một trình tự động do Facebook triển khai từ khá lâu và nó bắt đầu sờ đến những người dùng tại Việt Nam, nơi có tỉ lệ vi phạm và chia sẻ bản quyền rất lớn.



Những dòng thông báo tiếp theo cho biết, post này đã vi phạm chính sách của bên sở hữu thương hiệu là Sony Pictures Television, theo các điều khoản trong luật bản quyền nội dung số DMCA. Hành động trên có thể sẽ bị ban không thể post Status lên Facebook thêm nữa hoặc mạnh hơn là ban vĩnh viễn.

Ngoài ra, Facebook còn nói thêm rằng đây là hành động cảnh cáo và yêu cầu người dùng gỡ bỏ những thứ vi phạm bản quyền từ trước đến nay cũng như không post các nội dung tương tự lên Facebook thêm nữa.

Do đó, người dùng Facebook tại Việt Nam đặc biệt là giới mê phim và game thủ cần phải rất chú ý tới điều này để tránh những việc bị ban hoặc mất nick đáng tiếc.

theo game4v

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Game, kho, khi, click, link, phim, facebook

TIN LIÊN QUAN

Tài khoản Facebook nhiễm mã độc, khắc phục thế nào?

Nếu không cẩn thận nhấp vào các liên kết chứa mã độc, người dùng Facebook rất dễ bị hack tài khoản cá nhân để sử dụng vào các mục đích không tốt.

Cảnh báo: Xuất hiện tình trạng lừa đảo ăn cắp tài khoản trong MU Strongest

Số là game thủ này muốn thay đổi tài khoản đăng nhập game từ tài khoản Facebook sang tài khoảng Zing. Tuy nhiên thay vì liên hệ trực tiếp với Page chính thức hay hỗ trợ trên trang chủ của tựa game thì người chơi MU Strongest này đã liên hệ với một

Facebook là nguyên nhân chính lan truyền tin tức giả mạo về GTA VI, Half Life 3...

Các trang tin game lừa đảo này chỉ có thể tồn tại nhờ sự cả tin của người dùng trên Facebook.

Facebook chính thức cập nhật thêm Sticker Pika Rồng đầy vui nhộn

Dù Messenger không có bộ Sticker Rồng Vàng chính chủ nhưng hên chúng ta có thể xài đỡ một add on của Google Chrome, cho phép gởi Sticker Rồng Vàng khi chat bạn bè ngay trong Facebook.

Hướng dẫn cài đặt giao diện Tiếng Việt cho PUBG Mobile

Tuy nhiên, để được cập nhật giao diện Tiếng Việt người chơi tại Việt Nam cần liên kết tài khoản game đang chơi với tài khoản Facebook cá nhân. Sau khi liên kết mọi thông tin về nhân vật, vật phẩm mua sẽ được giữ nguyên.

Kẻ xấu mạo danh tuyển thủ quốc gia Quế Ngọc Hải lừa đảo hàng loạt tài khoản FIFA Online 3

Hiện tượng giả danh những người nổi tiếng và có uy tín không phải là mới trong FIFA Online 3.

Chơi rắn săn mồi bằng công nghệ thực tế tăng cường trực tiếp trên Facebook

Để thưởng thức game này bạn chỉ cần mở điện thoại click vào đường link bên dưới: Lúc này Facebook camera sẽ tự mở lên, bạn chạm để chọn một mặt phẳng và bắt đầu điều khiển rắn ăn… táo.

Cạnh tranh với cả Youtube lẫn Twitch, giờ đến Facebook cũng cho game thủ stream kiếm tiền trên MXH

Cùng với đó, vẫn chưa biết lợi nhuận của Facebook lấy lại từ cộng đồng game thủ làm streamer sẽ ra sao. Cách đây ít lâu, Facebook lấy 30% khoản tiền một game thủ nhận được, còn bây giờ khi có hệ thống ad breaks chèn quảng cáo giữa video clip, họ

THỦ THUẬT HAY

Cách kết nối các thiết bị Roku với TV qua cổng HDMI

Thiết bị phát Roku có thể biến bất kỳ TV nào thành TV thông minh, cho phép bạn truy cập nhiều dịch vụ trực tuyến khác nhau. Đa phần các thiết bị Roku được thiết kế để kết nối với TV qua cổng HDMI. Sau khi kết nối Roku

Hướng dẫn các bước đặt trước iPhone 13 Series tại TGDD

TGDĐ đã cho phép đặt trước iPhone 13 series, cùng xem cách đặt trước iPhone 13 để trở thành một trong những người sở hữu iPhone 13 sớm nhất Việt Nam nhé.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách dùng phím âm lượng để điều khiển con trỏ một cách dễ dàng

Thông thường, để chỉnh sửa một đoạn văn bản trên thiết bị Android bạn có thể mất khá nhiều thời gian để điều chỉnh con trỏ nếu không có bút cảm ứng. Tuy nhiên, nếu sử dụng kèm Volume Key Cursor Control thì điều đó lại

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Apple Watch tại Việt nam

Apple Watch hiện có ba phiên bản nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng khác nhau của người dùng là Apple Watch Sport, Apple Watch và Apple Watch Edition.

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

Đánh giá LG W7 Signature phiên bản 65” giá 300 triệu

LG W7 Signature có thiết kế khác biệt so với tất cả các TV khác trên thị trường, nhưng nó cũng gây ra nhiều tranh cãi.