QTV song ca cùng Kim Joon Shin hát "Anh cứ đi đi" và "Ngốc" đầy tình cảm

Trong buổi stream của mình, .QTV lại khiến fan hâm mộ càng yêu quý anh nhiều hơn khi đã cùng Quách Tẩu (Shin) song ca hát tặng fan một bài hát đầy ý nghĩa.

Chắc các bạn đã biết, câu chuyện về QTV và cô nàng Kim Joon Shin là cặp đôi 'trai tài, gái sắc' nổi tiếng bậc nhất trong cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Và quả thật, xét về danh tiếng cũng như lượng fan hâm mộ đông đảo, khó tuyển thủ nào có thể bì kịp 'Quả Tạ Vàng' được. Nói về Shin, cô là một trong những idol được yêu thích nhất ở CCtalk. Thời gian gần đây, Nguyễn Hồng Vịnh (tên thật của Shin) thậm chí còn tham gia 1 số cuộc thi âm nhạc và mới đây nhất là The X Factor (Nhân Tố Bí Ẩn).


Và mới đây, trong buổi stream của mình, .QTV lại khiến fan hâm mộ càng yêu quý anh nhiều hơn khi đã cùng Quách Tẩu (Shin) song ca hát tặng fan một bài hát đầy ý nghĩa.. QTV thường ngày Stream mạnh mồm, dí dỏm là thế mà khi đàn cho shin hát lại thẹn thùng, dịu dàng đến kì lạ.

Dù đang bận tìm trận nhưng 'già dơ' vẫn cố gắng tập trung lựa tay trên phím đàn khiến fan chết ngất vì tiếng đàn trầm bổng. Đây có thể là một trong những lý do vì sao QTV trở thành game thủ chuyên nghiệp được yêu thích nhất Việt Nam. Hãy cùng chúng tôi đến với màn song ca vô cùng đặc biệt này nhé.

Anh cứ đi đi

Ngốc

Mặc dù vào lúc này, tài khoản Liên Minh Huyền Thoại của QTV vẫn đang ở rank Kim Cương I. Thế nhưng dường như 'Quả Tạ Vàng' đã quen với 'phong thủy' nơi này và chẳng có ý định gì leo lên Cao Thủ hay Thách Đấu. Mục tiêu lớn nhất mà ngôi sao đường trên của Boba Marines hướng đến vào lúc này có lẽ là phục vụ những khán giả xem stream của mình. Giúp fan hâm mộ có được những giây phút tuyệt vời nhất khi đến với kênh Talktv của anh.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : QTV, song, Kim, Joon, Shin, Anh

TIN LIÊN QUAN

Kim Joon Shin làm fan "tan chảy" với ca khúc " Gửi anh chơi net"

Quách Tẩu vừa tung ra bài hát Gửi Anh Chơi Net 1 tiếng đồng hồ đã thu hút hơn 100 nghìn lượt xem và hơn 7000 lượt chia sẻ.

(Clip LMHT) QTV chế lại lời ca khúc "Gửi anh chơi net" của Kim Joon Shin

QTV lầy lội khi nghe Shin hát bài hát cực ý nghĩa giành tặng mình mà mặt tỉnh bơ còn chế thêm lời mới với Scary khiến fan hâm mộ cười lăn lộn.

Kim Joon Shin hát nhạc Võ Lâm Truyền Kỳ khiến game thủ xao xuyến

Màn thể hiện tuyệt vời này ngay sau đó đã được Fanpage Võ Lâm Truyền Kỳ đăng tải để giới thiệu tới mọi người, nhận được hàng nghìn lượt LIKE bên cạnh hàng trăm lượt bình luận.

Mê mẩn giọng hát của Kim Joon Shin với bản cover Lạc Trôi

Ngay sau khi đăng tải, clip này đã nhận được 'bão like' từ phía cộng đồng mạng. Tính đến thời điểm hiện tại, clip này đã nhận được tới hơn 14.000 lượt LIKE cùng hơn 1.000 lượt Chia Sẻ.

Shin - Cậu bé bút chì phiên bản Việt là đây!!!

Cậu bé 10 tuổi tại Hà Nội nhanh chóng nổi tiếng trên mạng nhờ sở hữu gương mặt, bộ lông mày rậm giống với nhân vật Shin trong truyện tranh Nhật Bản.

[All-Star 2016] Chụp ảnh với nữ MC xinh đẹp, QTV sẽ bị Shin "cho ăn đòn" khi về Việt Nam?

Sau chiến thắng vừa qua, QTV cũng tự thưởng cho mình 1 bức ảnh 'tự sướng' tuyệt vời với nữ MC xinh đẹp Sjokz.

Shin - Cậu bé bút chì và những nhân vật khéo ăn nói nhất anime Nhật Bản

Ryoutsu Kankichi là nhân vật anime rất được yêu mến bởi khán giả Nhật Bản, bởi ông là một người có tính cách thân thiện, nhiệt tình và giống như một người bố mà ta có thể thoải mái tâm sự mọi điều.

Vì sao Shin - Cậu bé bút chì vẫn được yêu thích dù bị cho là phản giáo dục?

Hình ảnh Shin - Cậu bé bút chì mang đến thế giới sống động, đầy màu sắc của trẻ thơ với những câu chuyện hài hước, gần gũi, đi kèm nhiều bài học bổ ích.

THỦ THUẬT HAY

Những phần mềm văn phòng buộc phải có

Nói tới các phần mềm văn phòng không thể thiếu cho dân công sở thì chắc chắn số một người ta nhắc tới, sẽ là công cụ soạn thảo văn bản, sau đó là bộ gõ tiếng Việt, trình duyệt web. Còn sau đó? Nếu bạn không biết hoặc

Cách đổi Apple ID từ email bên thứ ba thành email Apple

Chúng ta đã có thể đổi Apple ID từ email của bên thứ 3 như Yahoo!, Gmail, vv..vv sang một email khác dùng tên miền Apple mà không ảnh hưởng đến tài khoản của chúng ta. Trước đây muốn đổi email, chúng ta chỉ có thể đổi

Lựa chọn các giải pháp thay thế Teamviewer tốt nhất

Cùng với những thông tin đó, ngay lập tức hàng loạt biện pháp giải quyết vấn đề được đưa ra thảo luận và cuối cùng, nhiều người đã chấp nhận việc gỡ TeamViewer và tìm kiếm cho mình một giải pháp thay thế khác.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

Cách tải nhạc MP3 từ Zing MP3 về máy tính

Zing MP3 là dịch vụ nghe nhạc online rất được ưa chuộng hiện nay. Không chỉ thường xuyên cập nhật bài hát mới, mà chất lượng nhạc ở website này cũng 'miễn chê'. Không chỉ có thể, người nghe còn có thể dễ dàng download

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì

Giữa một dàn sao phân khúc 5 triệu, đâu là lý do nên mua OPPO A55?

OPPO vừa chính thức ra mắt smartphone tầm trung dòng A mang tên OPPO A55 và được bán với giá chưa đến 5 triệu đồng. Mức giá mềm chưa thể đủ sức thuyết phục người dùng xuống tiền giữa một dàn sao thuộc phân khúc 5

[CES18] Trên tay Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc nhanh và không còn màn hình OLED

X1 Carbon thì vẫn thiết kế cũ chỉ thay ruột, riêng dòng X1 Yoga và X1 Tablet có nhiều điểm mới hơn mà mình muốn giới thiệu đến anh em. Dưới đây là chiếc Thinkpad X1 Yoga thế hệ 3, màu bạc, cấu hình mới, hỗ trợ sạc