[LCS Bắc Mỹ] Huni bày tỏ sự thích thú khi gia nhập một đội tuyển LCK

Heo 'Huni' Seung-hoon đang có ý định quay trở về quê nhà Hàn Quốc thi đấu, và cho biết thêm anh đang “mở cửa” với mọi lời mời.

“Về cơ bản, tôi muốn thấy – khi tự do – tôi có thể so sánh (những bản hợp đồng)”, Huni trao đổi với ESPN. “Có thể tôi thay đổi suy nghĩ của mình. Giờ đây, tôi ‘mở cửa’ với tất cả mọi thứ. Tôi không nghĩ về nhiều thứ, thật đấy, nó sẽ còn phụ thuộc vào các lời mời. Vâng, cũng có thể (tôi) đang thích trở thành một tuyển thủ LCK.”


Huni gia nhập Fnatic vào giai đoạn Tiền Mùa Giải 2015 sau khi là một đối tác tập luyện của đội tuyển LMHT Samsung. Huni chưa bao giờ chơi cho Samsung, và ra mắt đấu trường chuyên nghiệp trong màu áo của Fnatic. Sau khi trở thành một phần không thể thiếu của đội hình tạo nên mùa giải hoàn hảo với hệ số 18-0 tại giải đấu LCS Mùa Hè 2015 và xếp hạng 3-4 tại CKTG, Huni theo bước người đồng hương, tuyển thủ đi rừng Kim 'Reignover' Yeu-jin đến với Immortals, một tổ chức mới tham dự LCS Bắc Mỹ.

Trong quãng thời gian tại IMT, Huni giúp cho đội này đứng nhất vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016 nhờ thành tích 17-1. Rồi ở vòng bảng LCS Bắc Mỹ Mùa Hè 2016 tiếp theo, IMT của anh cán đích ở vị trí thứ hai sau vòng bảng với hệ số 16-2. Tuy nhiên, IMT chưa bao giờ hoàn thành mùa giải với vị trí trong top 2, trái ngược hoàn toàn với những gì họ đã làm được ở giai đoạn vòng bảng.

Team SoloMid đã đánh bại IMT với tỉ số 3-0 tại Bán kết LCS Bắc Mỹ Mùa Xuân 2016, rồi tại giải đấu Mùa Hè vừa qua, tới lượt Cloud9 đả bại họ 3-2. Cả hai giải đấu ở mùa giải 2016, IMT đều xếp hạng ba chung cuộc, nhưng điều đó là chưa đủ giúp họ giành vé dự CKTG. C9 lại một lần nữa hạ gục IMT ở Vòng đấu quyết định tại Vòng loại Khu vực LCS Bắc Mỹ để trở thành hạt giống số ba đi CKTG 2016.


[LCS Bắc Mỹ] Huni bày tỏ sự thích thú khi gia nhập một đội tuyển LCK

Mặc dù vừa trải qua những kết quả không vui, nhưng Huni nói rằng, anh không gặp vấn đề nào cả khi ở lại Bắc Mỹ. Mặc dù vậy, đến Châu Âu thì Huni lại không hoàn toàn chắc chắn.

“Tôi ổn khi ở lại Bắc Mỹ thôi. Cuộc sống thật sự tốt”, Huni nói. “Dĩ nhiên. Tôi không chắc về việc quay trở lại Châu Âu, có lẽ vậy. Tôi chỉ sẵn sàng lắng nghe mọi thứ (lời đề nghị). Nó sẽ chỉ phụ thuộc vào điều tôi muốn (làm) vào thời điểm đó. Có lẽ sẽ là như thế.”

Và có những lí do khác khiến Huni thà ở lại Bắc Mỹ hoặc tới Hàn Quốc thay vì quay trở lại Châu Âu – nơi đã tạo dựng nên tên tuổi của mình. Một lí do đơn giản: Đồ ăn.

“Châu Âu cũng rất tốt, nhưng tôi lại không thích đồ ăn ở đó lắm”, Huni chia sẻ. “Có lẽ đó là lí do tại sao, (Los Angeles) có nhiều đồ ăn hơn. Tôi thoải mái. Có cảm giác đồ ăn Hàn ở Bắc Mỹ còn ngon hơn ở Hàn Quốc nữa.”

June_6th (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LCS, Huni, khi, gia, tuy, LCK

TIN LIÊN QUAN

Huni: ‘TSM chưa thể sánh ngang Fnatic và SKT nhưng chúng tôi đang nỗ lực để đạt được điều đó’

TSM vừa giành 4 chiến thắng liên tiếp sau tuần thi đấu thứ 2 tại LCS Mùa Xuân 2021.

LMHT: Huni là người được chọn và Untara phải ngồi nhà xem CKTG

Động thái chọn Huni thay cho Untara của SKT đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu

LMHT: Cựu HLV của Fnatic cảm thấy thương tiếc cho Huni sau CKTG 2017

Theo cựu HLV của Fnatic, Huni cần được nhìn nhận một cách công bằng hơn...

[LMHT] SKT T1 hưởng lợi thế nào từ sự tiến bộ của Huni?

(GameSao.vn) – Một Huni đồng đội, biết tiết chế cảm xúc và thi đâu với cái đầu “lạnh” sẽ giúp cho SKT có nhiều phương án hơn trong cả một mùa giải dài đằng đẵng phía trước.

[LMHT] Faker sợ cả Huni lẫn Peanut

(GameSao.vn) – Tuy chưa chính thức gặp nhau do còn đang trong kỳ nghỉ, nhưng Faker đã tiết lộ anh “đang lo ngại” hai bản hợp đồng mới toanh của SKT T1.

Delior: “Tôi cảm thấy tiếc cho Huni”

Theo cựu HLV của Fnatic, Huni cần được nhìn nhận một cách công bằng hơn...

LMHT: Phản ứng của cộng đồng mạng khi Huni được chọn để đi CKTG 2017

Việc Huni được chọn thay vì Untara đã khiến cho người hâm mộ không khỏi bất ngờ và từ đó dấy lên những lập luận lý do tại sao lại có sự lựa chọn đó

[LMHT] Huni và Peanut nói gì sau chiến thắng khai màn của SKT T1?

(GameSao.vn) – Huni thấy ổn, trong khi Peanut còn chút tiếc nuối sau khi ra quân lần đầu tiên trong đội hình của nhà ĐKVĐ Thế giới.

THỦ THUẬT HAY

Cách đưa nhiều ảnh vào một tập tin PDF trên Windows 10

Giả sử bạn muốn chia sẻ nhiều ảnh với bạn bè. Nếu muốn chuyển nhiều file ảnh sang PDF để họ có thể xem và tải tất cả ảnh chỉ trong một lần, đây là cách.

Ưu điểm các dòng laptop Dell - Laptop Dell nào tốt nhất !

Dell là thương hiệu laptop được lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam khi một người mới lần đầu tìm mua laptop. Có rất nhiều dòng máy nhỏ trong thương hiệu Laptop Dell và mỗi dòng hầu như sẽ có những ưu, nhược điểm riêng dành

Cách đổi hình nền Zalo quá dễ đối với bạn, chỉ cần 30s

Zalo là ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến hiện nay, có số lượng người tham gia lên đến hơn 7 triệu người. Để cuộc trò chuyện trở lên sinh động tăng cảm xúc của người dùng, nhà phát hành đã cập thêm thêm tính năng

Bạn đã biết hệ điều hành an toàn nhất này chưa?

Hệ điều hành an toàn nhất sẽ giúp bảo vệ dữ liệu và người dùng trước các hacker, nếu bạn đang tìm kiếm một hệ điều hành an toàn cho máy tính của mình sau vụ WannaCry, EternalRocks hay SambaCry thì hãy đọc bài viết này

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus Zenfone Max Pro mang lại những gì với mức giá 4.290.000

Asus Zenfone Max Pro M1 sở hữu thiết kế không quá nổi bật so với hàng loạt chiếc điện thoại ra mắt gần đây nhưng cấu hình của Zenfone Max Pro là cực ổn trong tầm giá.

OPPO A55 có mấy màu?Màu nào đẹp nhất?

OPPO vừa trình làng một tân minh mới tại thị trường Việt Nam có tên là OPPO A55. Mẫu điện thoại mới này nhà OPPO sở hữu thiết kế trẻ trung, giá mềm và màu sắc khá ấn tượng phù hợp với giới trẻ. Vậy OPPO A55 có mấy màu?

Đánh giá chi tiết XPERIA XZ: Món quà Sony dành tặng fan

Thegioididong - Sony đã cố gắng hoàn thiện bản thân hơn trong mắt người tiêu dùng thông qua việc ra mắt chiếc flagship Xperia XZ trong năm nay. Thiết kế mới,...