[Trực Tiếp] Sự kiện Apple iPhone 7 lúc 0h00' ngày 8/9

Apple được cho sẽ giới thiệu iPhone 7, 7 Plus và Apple Watch mới tại sự kiện diễn ra lúc 0h đêm nay (giờ Việt Nam).

Link xem trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 7


21h00': iPhone 7 đã gần chúng ta hơn bao giờ hết và thời điểm siêu phẩm này được chính thức ra mắt chỉ còn tính bằng giờ. Những tin đồn cuối cùng về iPhone 7 cũng đã xuất hiện và lần này là hình ảnh vỏ hộp và ngày bán.

[Trực Tiếp] Sự kiện Apple iPhone 7 lúc 0h00' ngày 8/9


Theo trang công nghệ PhoneArena, một hình ảnh bị rò rỉ về vỏ hộp bán lẻ của iPhone 7 vừa được tung lên mạng. Những chiếc vỏ hộp trong bức ảnh được cho là nằm trong lô hàng 370.000 đơn vị sản phẩm vừa được Foxconn vận chuyển vào hôm qua. Được biết, lô hàng đã được vận chuyển từ nhà máy của Foxconn tại thành phố Trịnh Châu, Hà Nam (Trung Quốc) tới một số nước như Mĩ, Anh, Italy và Hà Lan. Khác với những hình ảnh trước đây, lần này bạn có thể nhìn thấy rõ ràng dòng chữ iPhone 7 ở cạnh bên của vỏ hộp.Ngoài ra, nhà phân phối ở Italy của Apple là Three.com cũng đã xác nhận rằng iPhone 7 sẽ được bán chính thức vào ngày 16/9. Đây cũng là ngày được Evan Blass, người chuyên rò rỉ thông tin nổi tiếng trên Twitter khẳng định trước đó.
Đây có lẽ sẽ là tin đồn cuối cùng về iPhone 7 vì chỉ còn ít giờ nữa sự kiện của Apple sẽ diễn ra. iPhone 7 được dự đoán là mang thiết kế khá giống với iPhone 6 nhưng sẽ có nút Home cảm ứng, khả năng chống nước và bỏ đi jack cắm tai nghe 3.5 mm. Ngoài ra, Apple cũng trang bị cho iPhone 7 vi xử lý A10 mạnh hơn cùng nâng cấp về camera.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Các tin đồn gầy đây cho thấy, hãng sẽ giới thiệu 2 smartphone mới là iPhone 7 và 7 Plus, trong đó model màn hình 5,5 inch trang bị camera kép.


Bên cạnh đó, iPhone mới được cho sẽ sở hữu nâng cấp mạnh mẽ về phần cứng với chip Apple A10, dung lượng tối thiểu 32 GB, chuẩn chống nước IPX7 trong khi kiểu dáng tổng thể của máy không thay đổi nhiều so với iPhone 6S.
Những năm gần đây, sự kiện ra mắt iPhone bị cho là kém hấp dẫn do mọi thông tin về máy đều bị rò rỉ từ lâu trước ngày ra mắt. Tuy nhiên, người ta vẫn háo hức chờ đợi vào điều bất ngờ nào đó từ táo khuyết, bên cạnh sự xuất hiện của bộ đôi iPhone mới.
GameHub sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện này (có phiên dịch tiếng Việt) vào lúc 0h ngày 8/9 (giờ Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Công ty gia công iPhone lần đầu tiên bị giảm doanh thu

Foxconn, đơn vị lắp ráp smartphone cho Apple, lần đầu tiên giảm doanh thu trong năm 2016 mà nguyên nhân được cho là do iPhone bán chậm.

Sharp sẽ sản xuất màn hình OLED cho iPhone 8?

Sharp và câu chuyện liên quan tới mối hợp đồng béo bở với Apple về việc cung cấp màn hình OLED vẫn là thông tin nóng được giới công nghệ săn đón.

Nhân viên Apple xác nhận iPhone tiếp theo sẽ được gọi là iPhone 8

Một nhân viên giấu tên của Apple mới đây khẳng định iPhone tiếp theo sẽ được đặt tên là iPhone 8.

Các mẫu iPhone trong tương lai sẽ sử dụng công nghệ màn hình OLED

Cách đây không lâu, những thông tin về chiếc iPhone của năm 2017 đã bắt đầu rộ lên khi Apple cho biết hãng sẽ mang đến một phiên bản iPhone đặc biệt để kỷ niệm sự kiện 10 năm của iPhone.

iPhone 8 sẽ đắt thêm 50 USD dưới thời Donald Trump

iPhone 8, điện thoại Apple đầu tiên ra mắt dưới thời Donald Trump, được cho là có giá khởi điểm không dưới 700 USD nếu được sản xuất tại Mỹ.

iPhone 6S thuộc diện lỗi pin sẽ được Apple thay pin mới

Người dùng iPhone 6S nên kiểm tra pin và nếu phát hiện bị lỗi pin có thể mang đến trung tâm bảo hành để hãng thay pin mới.

iPhone có thể được Apple giảm giá trong Black Friday?

Lần đầu tiên trong nhiều năm, Apple đăng ảnh ẩn ý về việc có thể sẽ điều chỉnh giá một số sản phẩm phần cứng vào 25/11 - ngày hội mua sắm lớn nhất năm ở Mỹ.

Apple lập kỷ lục bán iPhone, tăng trưởng trở lại

Apple vừa thiết lập kỷ lục bán được 78,3 triệu chiếc iPhone trong quý tài chính đầu tiên của năm 2017.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thử Benchmark và chơi game với ASUS ROG Zephyrus

ROG Zephyrus là dòng laptop chơi games mới của ASUS, chiếc máy này gây ấn tượng mạnh khi là chiếc máy mỏng nhất thế giới (chỉ 17.9 mm) sử dụng card đồ họa NVIDIA GeForce GTX 1080 . ROG Zephyrus chính là lời đáp cho một

Đánh giá nhanh Tecno Camon CX Air: Smartphone phố thông đáng sở hữu

Camon CX Air được trang bị bộ đôi camera trước và sau đều có độ phân giải là 13MP. Trong trải nghiệm thực tế bộ đôi camera này cho ra chất lượng ảnh vô cùng ấn tượng.

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút