Cao thủ chơi game mobile chỉ bằng...một bàn chân

(GameSao.vn) – Nhìn các thao tác nhanh nhạy, uyển chuyển của Chiến, ít ai nghĩ rằng anh chàng này đang sử dụng bàn chân để chơi game.

Cách đây khoảng hai tiếng trước, trên nhóm chính thức của tựa game mobile eSports Chiến Dịch Huyền Thoại (CDHT) do VED phát hành tại thị trường Việt Nam xuất hiện một đoạn clip đang “gây bão”. Cụ thể, trong doạn clip dài gần ba phút, quay lại hình ảnh một nam thanh niên không may mắn bị khuyết tật đang tham gia vào một trận đấu PK thường trong game CDHT.

Thao tác và kỹ năng của nam thanh niên này rất tốt, được thể hiện qua hàng loạt những pha tráo súng và di chuyển liên tục khi PK. Kết quả là anh đã có được chiến thắng chung cuộc sau màn rượt đuổi tỉ số khá gay cấn.

Đoạn clip ngay lập tức đã thu hút được gần 1.200 lượt thích, 300 bình luận và 100 lượt chia sẻ. Phần lớn những bình luận đều bày tỏ sự ngưỡng mộ cũng như cảm phục về tinh thần cũng như khả năng chơi game cực tốt của nam thanh niên trong clip.

“Nể anh thật. Niềm đam mê có thể vượt qua hoàn cảnh. Mấy con ch* hack vào mà xem. Nhìn người ta rồi nhìn lại mình đi. Tụi bay hack làm bẩn game quá”, bạn có tài khoản Minh Xù bình luận. Hay như bạn có tài khoản Giang Thành Tôn viết: “Không biết có là cao thủ game hay không, nhưng cái nghị lực của bạn thì trên cả cao thủ rồi. Khâm phục, khâm phục.”


Cao thủ chơi game mobile chỉ bằng...một bàn chân

Theo tìm hiểu của PV GameSao, nam thanh niên trong đoạn clip tên thật là Nguyễn Chung Tiến, sinh năm 1991 và hiện đang ở Phú Thọ. Tiến chỉ còn nguyên vẹn chân phải, hai cánh tay mất 2/3 và chân trái không đi được nữa.

Một người bạn của nhân vật cung cấp thêm thông tin cho GameSao, Tiến đã chơi CDHT được khoảng năm tháng trời. Trong khoảng thời gian làm quen và tập luyện với game, Chiến đã lên hạng Đại Tướng tại chế độ PK Thường. Tiến cũng có tập luyện và trải nghiệm PK Di Chuyển Tự Do nhưng không thể đảm bảo được nhịp độ trận đấu do nhiều lí do khác nhau… Hiện người chơi này đang là thành viên của Quân Đoàn Đại Nghĩa Club.

Đoạn clip trên được đăng tải không nhằm mục đích tạo sự nổi tiếng cho Chiến, nguồn tin này cho biết.


Gamer

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Cao, game, mobile

TIN LIÊN QUAN

Game thủ bắn nhau với…ma trong CDHT

(GameSao.vn) – Không nhìn thấy kẻ địch, nhưng mình vẫn cứ nằm xuống đều là do mạng lag hay hack đây?

Thanh niên tội nghiệp bật khóc trong quán net vì bị trẻ trâu phá game

Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh một game thủ bật khóc vì vừa thua trận rank trong Liên Minh Huyền Thoại do gặp phải thành phần quá trẻ trâu.

Thanh niên được "gấu" bón bún đậu mắm tôm cho ăn và cái kết đắng lòng

Vừa qua dân mạng đang lan truyền clip cô gái gắp bún đậu mắm tôm cho người yêu chơi game online và nhận về cái kết cực bất ngờ.

CDHT càng ngày càng nhiều…“ma”

(GameSao.vn) – “Ai chỉ cho mình cách nấp của thánh này cái, đẳng cấp thế này chắc mấy Huyền Thoại cũng chịu thua thôi”, trích lời một người chơi không may gặp “ma” khi đang PK Thường 1v1.

Hai thanh niên game thủ bá đạo vừa chơi game vừa làm đồ ăn tại quán net

Đây có lẽ là những hình ảnh bá đạo nhất của game thủ Liên Minh Huyền Thoại mà bạn có thể chứng kiến được.

CDHT - Game thủ bị ném đá “sĩ ảo” khi dồn hết tiền tiết kiệm 1 năm để quyết đấu

Đem hết mồ hôi công sức của mình ra để đổi lấy một danh hiệu ảo, hạ gục đối thủ trong một thế giới ảo như anh chàng game thủ dưới đây liệu có đáng?

Đây có lẽ là clip quảng cáo game ý nghĩa và sáng tạo nhất!

Dưới đây là đoạn clip quảng cáo cho tựa game thẻ bài nổi tiếng Hearthstone tại thị trường Nhật Bản với phong cách vô cùng sáng tạo khiến cho người xem đi hết từ bất ngờ này tới bất ngờ khác.

Clip ‘Khi Pinky đại chiến tiểu tam’ của GunPow giành giải Top 10 Youtube Ads Leaderboard

GunPow vinh dự khi được Youtube trao giải thưởng Vietnam YouTube Ads Leaderboard 2017 vừa qua. Đây là một trong những mốc sự kiện đặc biệt giúp GunPow “đánh dấu” mình trên “bản đồ quảng cáo Youtube”.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để tăng tốc, dùng NOX không lag?

NOX là cái tên được lựa chọn nhiều ngay sau BlueStack, nhưng nếu dùng NOX mà thấy hay bị lag thì đây là hướng dẫn giúp bạn tăng trải nghiệm khi dùng phần mềm giả lập này.

Cách tắt tính năng VoLTE trên điện thoại Samsung cực dễ

Hầu hết các điện thoại Samsung hiện nay đều được trang bị tính năng VoLTE. Tuy nhiên, tính năng VoLTE đôi khi tiêu tốn khá nhiều pin điện thoại của bạn hơn các cuộc gọi thông thường.

5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS

Theo đó, trang công nghệ Wired mới đây đã tổng hợp và giới thiệu đến người dùng 5 ứng dụng viết nhạc miễn phí dành cho thiết bị Android cũng như iOS, giúp người dùng có thể dễ dàng sáng tác âm nhạc ở khắp mọi nơi mà

Bảng tuần hoàn hóa học dễ hiểu nhất hệ Mặt Trời đây rồi!

Nếu từng thấy mỏi mắt đau đầu khi nhìn vào các bảng tuần hoàn nguyên tố hóa học vì quá nhàm chán thì đây chính là lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Hướng dẫn cách xem địa chỉ Mac của máy tính

Địa chỉ MAC (viết tắt của Media Access Control) là một mã được gắn mặc định cho từng phần cứng. Đây chính là cái card mạng của máy tính, điện thoại, máy tính bảng, vv. Thông thường, địa chỉ Mac chứa sáu cặp hai ký tự

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá CPU Intel Core i9-7960X – Đa nhân mạnh, ép xung cao, giá 1.699 USD

Với khả năng xử lý đến 32 luồng dữ liệu cùng lúc, tức gấp đôi so Core i7-7820X lẫn Ryzen 7 1800X nên không gì ngạc nhiên khi cấu hình thử nghiệm nhẹ nhàng “bay” qua các phép thử với những điểm số ấn tượng, đặc biệt

BMW 4 Series 2021 - Thiết kế gây nhiều tranh cãi nhưng vẫn là một

Phải công nhận một điều rằng BMW 4 Series 2021 ngoài đời thật với bộ lưới tản nhiệt ngoại cỡ mang kiểu thiết kế quả thận đặc trưng trông đẹp hơn nhiều trong ảnh.

Đánh giá Suzuki Swift 2018: Sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản cũ

Suzuki Swift phiên bản 2018 – The All New Swift, sở hữu nhiều nâng cấp so với phiên bản trước đó. Từ nội thất, ngoại thất cho đến khả năng hoạt động, mọi yếu tố tạo nên một chiếc hatchback hạng B đều được nâng tầm với