[LMHT] Yasuo là vị tướng được yêu thích nhất ở nền LMHT số 1 thế giới

Còn với người Hàn, cấm Zed là điều hiển nhiên và luôn phải thế.

Có lẽ không phải nói nhiều về Yasuo, vị tướng được có lượng fan hâm mộ đông đảo nhất Liên Minh Huyền Thoại thời điểm hiện tại. Nhưng cũng vì lượng người chơi quá lớn như vậy, Kẻ Bất Dung Thứ bỗng dưng bị mang tiếng xấu là vị tướng dành cho trẻ trâu.


Cũng khá dễ hiểu, Yasuo là không phải là 1 champ dễ chơi, game thủ cần có 1 trình độ kỹ năng nhất định mới có thể làm chủ được vị tướng này. Dẫn đến chuyện nhiều người chơi có trình độ thấp, sử dụng Yasuo nhưng feed hàng chục mạng, khiến Kẻ Bất Dung Thứ trở thành ác mộng với tất cả mọi người. Trong team địch thì khỏe mà sao trong tay đồng đội mình lại yếu đuối đến lạ thường, và thuật ngữ Yasuo “nhà người ta” ra đời.

Mặc cho bị gắn mác 'trẻ trâu' nhưng lối chơi ảo diệu, hoa mĩ cùng với đó là khả năng gánh team thần thánh, số người chơi Yasuo không hề giảm sút mà còn tăng lên rất nhiều trong thời gian vừa qua. Thậm chí, chuyện này không chỉ xuất hiện ở Việt Nam mà ngay cả ở Hàn Quốc, quốc gia số một thế giới về Liên Minh Huyền Thoại cũng chẳng ngoại lệ.


Theo khảo sát mới đây nhất từ 26/8 đến 1/9, Yasuo là vị tướng có khả năng “gánh team” bậc nhất xứ sở Kim Chi. Với 52,89% chiến thắng, Kẻ Bất Dung Thứ đánh bại tất cả 131 cái tên còn lại trên Đấu Trường Công Lý và lên ngôi vô địch. Một điểm khá thú vị, Yasuo thực sự là hung thần với những game thủ rank Vàng trở xuống.


Khi mà tỷ lệ chiến thắng của hắn tại tại rank Vàng, Bạc, Đồng trở xuống lần lượt là những con số rất ấn tượng 53,33%, 53,17% và 52,21%. Tuy nhiên từ rank Bạch Kim trở lên, Yasuo bị mất hút khỏi BXH.


Ở một diễn biến khác, Zed là vị tướng có tỷ lệ ban lớn nhất máy chủ Hàn Quốc thời điểm hiện tại. Con số khủng khiếp đến mức người ta phải giật mình: 86,63%. Điều gì đã khiến Chúa Tể Bóng Tối bị game thủ Hàn “sợ hãi” đến vậy.


Khả năng ám sát bá đạo, kết liễu mục tiêu trong một nốt nhạc có lẽ là lý do chính dẫn đến chuyện này. Zed càng nguy hiểm khi cách đây không lâu, Riot có chỉnh sửa khiến cho Khăn Giải Thuật, bị vô hiệu trước Ultimate của hắn. Có Zed trong đội hình đối phương, xạ thủ team mình hầu như không có cơ hội chơi Liên Minh Huyền Thoại. Chính vì thế với người Hàn, cấm Chúa Tể Bóng Tối là sự lựa chọn duy nhất.

Các vị tướng còn lại trong Top List tướng bị ban nhiều nhất là Leblanc thứ 2 với 55,17%, Yasuo thứ 3 với 48,38%. Hai vị trí 4 và 5 lần lượt là hai vị tướng đang khá hot thời gian gần đây: Hecarim (35,76%), Vladimir (31,03%). Có thể thấy rõ, người Hàn e ngại như thế nào các vị tướng sát thủ, có khả năng gánh team vượt trội so với phần còn lại của Đấu Trường Công Lý.

Theo Trí Thức Trẻ

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Yasuo

TIN LIÊN QUAN

[LMHT[ Cowsep: Phải cấm Yasuo thì tôi mới yên tâm leo rank Việt Nam được!

“Máy chủ Việt chưa là gì đâu, trẻ trâu Hàn Quốc còn kinh hơn nhiều” – Cowsep cho biết.

LMHT: Riot bất ngờ bán áo khoác Yasuo cực chất với giá 85$

Một chiếc áo khoác vô cùng đặc biệt dành cho những người hâm mộ anh chàng 'chém gió' của chúng ta

[LMHT] Yasuo không phải là vị tướng “hot” nhất năm 2016

(GameSao.vn) – Thêm đó, tỉ lệ ban Yasuo chỉ bằng một nửa vị tướng dẫn đầu danh sách 20 vị tướng bị cấm trong năm vừa qua.

[LMHT] Hướng dẫn bạn cách chơi Yasuo cực chất, bạn sẽ không còn phải "gank tem 20 GG"

Đây là 10 tips khá hay về Yasuo, giúp bạn dễ dàng làm chủ Kẻ Bất Dung Thứ. Luyện tập thành thạo sẽ giúp bạn trở thành 1 tay chơi Yasuo thứ thiệt, chứ không phải huy hiệu Thông Thạo Tướng.

Anh em Yone Yasuo bị gã ‘bợm rượu’ Gragas outplay đầy cay đắng

Bộ đôi này có combo kết hợp hoàn hảo nhưng không có nghĩa là không thể khắc chế.

[LMHT] Dùng Yasuo gank team 20 GG, QTV chính thức tụt xuống Kim Cương Đoàn 2

Sau hơn 1 năm, tình trạng vẫn không khá hơn, tài khoản hiện giờ của QTV đang ở mức rank Kim Cương 2.

LMHT: Các game thủ League of Legends khám phá ra build mới có tiềm năng của AP Yasuo sau bản buff 13.7

Các game thủ Liên Minh Huyền Thoại đã phát hiện ra một build mới cho Yasuo dựa trên khả năng E của anh sau khi nó được tăng cường trong Bản cập nhật 13.7.

3 lí do rank Vàng LMHT trở xuống không thể chơi được Yasuo!

Chính vì lối chơi hoa mỹ và đầy cuốn hút đó mà Yasuo từ lâu đã luôn là một vị tướng được yêu thích nhất trong LMHT. Sự lả lướt bởi những pha Quét Kiếm, những cú Đâm Kiếm từ thanh Katana chí mạng lên kẻ địch, hơn hết là những pha Hasagi! đầy dũng

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Những ứng dụng Portable dành cho PC tốt nhất mọi thời đại(Phần 2 )

Ứng dụng portable là một phiên bản 'rút gọn' của phần mền, có thể chạy mà không cần cài đặt trên máy chủ và không thay đổi thông tin cấu hình máy tính. Nói cách khác, bạn có thể chạy nó, sử dụng nó và không ai sẽ biết

Cách tải video Youtube cho iPhone, iPad

Việc tải video Youtube trên iOS sẽ giúp việc theo dõi và xem các clip này trên iPhone hay iPad được thuận tiện hơn. Đặc biệt, có thể xem lại ngay cả khi không có kết nối Internet.

Những thủ thuật Android và iOS bạn không nên bỏ lỡ

Tuần rồi với những thủ thuật cực hấp dẫn giải phóng bộ nhớ Android không cần xoá app, chơi Liên Quân bằng 4G tốc độ cao, những tính năng cực hay...

Muốn nghe nhạc một bên tai hay hơn phải bật tính năng này

Thông thường khi nghe nhạc trên iPhone bằng tai nghe, mỗi bên tai nghe sẽ đảm nhận một nhiệm vụ phát ra âm thanh khác nhau. Vậy nếu chỉ nghe nhạc một bên tai, làm sao để thưởng thức bài hát một cách tuyệt vời nhất?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha NVX: “Bom tấn” trên thị trường xe ga Việt Nam

Sở hữu kiểu dáng với các đường nét thiết kế vô cùng đẹp mắt, trang bị động cơ BlueCore 155cc, đèn hậu và đèn pha LED, màn hình hiển thị LCD, khóa thông minh, phanh ABS… Yamaha NVX xứng đáng được gọi là “bom tấn” trên

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím