Miễn phí bản quyền game Battlefield 3 & Plants vs. Zombie

Battlefield 3 được phát triển bởi EA Digital Illusions CE và được phát hành bởi Electronic Arts. trước nó Battlefield 2 được ra mắt vào năm 2005, Game được phát hành tại Bắc Mỹ vào ngày 25 tháng 10 năm 2011, tại châu Âu vào 28 tháng 10 năm 2011 cho Microsoft Windows, PlayStation 3 và Xbox 360. Battlefield 3 bán được 5 triệu bản trong tuần đầu tiên phát hành và nhận được nhiều lời khen ngợi từ hầu hết các game thủ.

Miễn phí bản quyền game Battlefield 3 & Plants vs. Zombie




Lấy bối cảnh năm 2014, các địa điểm chiến đấu của Battlefield 3 sẽ trải rộng trên toàn thế giới. Một số chiến trường chính đã được tiết lộ là thành phố Sulaymaniyah, Iraqi Kurdistan (Iraq), sa mạc Dasht-e Kavir, ngoại ô Tehran (Iran) và trung tâm thủ đô Paris (Pháp). Kẻ thù của nhân vật chính là quân phiến loạn PLR với đại bản doanh nằm ở sa mạc Dasht-e Kavir. Tổ chức này có hệ thống vệ tinh nằm ở một số nơi trên thế giới.



EA phát hành miễn phí Battlefield 3 cho game thủ PC thông qua hệ thống Origin. Ngay lúc này, người dùng có thể tải Battlefield 3 với bản quyền đầy đủ để chơi Multiplayer miễn phí (giá Battlefield 3 hiện tại là khoảng 25$).

Sau khi cài đặt và đăng nhập Origin người dùng có thể download game về và chơi miễn phí, ngoài ra EA Games tiếp tục miễn phí luôn Plants vs Zombies.



TIN LIÊN QUAN

Battlefield 2142 - FPS khủng hồi sinh và phát hành miễn phí

Battlefield 2142 vừa mới được fan hâm mộ hồi sinh trong một dự án mới và tất nhiên tựa FPS này đã được phát hành miễn phí.

Battlefield 1 sẽ chính thức mở cửa thử nghiệm Beta từ ngày mai

Được biết, những game thủ đã đăng ký tham gia chương trình Battlefield Insider vào ngày 21/8 sẽ nhận được code tham gia miễn phí qua email nội trong hôm nay.

Nhận ngay bản quyền "Premium Pass" của Battlefield 1 & 4 đang được tặng miễn phí trên Origin

Battlefield là một trong những series game bắn súng có sự phổ biến khá cao trên thị trường game, với tổng số hơn 15 phần khác nhau đã được phát hành trong những năm qua thì series này đã thu hút được một lượng lớn người chơi cũng như một cộng đồng

Bản thử nghiệm Battlefiled 1 thu hút kỷ lục đến 13 triệu người chơi

Theo dự tính, Battlefield 1 sẽ được phát hành chính thức trên toàn cầu từ ngày 21/10 dành cho các hệ máy PS4, Xbox One và PC.

Ngài mai Battlefield 1 sẽ bắt đầu cho trải nghiệm miễn phí

Battlefield 1 - tựa game FPS nóng hàng nhất năm 2016, sẽ bắt đầu sự kiện Open Beta cho game thủ thưởng thức miễn phí.

Hồi hộp với 7 phút gameplay máy bay bà già trong Battlefield 1

Không còn vũ khí hiện đại, các máy bay trong Battlefield 1 đòi hỏi game thủ phải có kỹ năng điều khiển và ngắm bắn điêu luyện để chinh phục bầu trời.

[PC] Nhận ngay bản mở rộng Battlefield 1 Apocalypse đang được tặng miễn phí bản quyền

Điểm nổi bật của bản DLC Apocalypse này chính là bối cảnh xoay quanh ba màn chơi phản ánh cuộc chiến đẫm máu nhất trong Thế Chiến lần 1: Caporette ở Slovenia, Passchendaele ở Bỉ và River Somme ở Pháp. Ngoài ra, bản mở rộng này còn bổ sung thêm chế

Bản mở rộng Battlefield 1 Turning Tides trị giá 15 USD đang được tặng miễn phí trên Microsoft Store

Được biết, bản DLC Turning Tides có cốt truyện xoay quanh những trận thủy chiến và đổ bộ trong Thế Chiến thứ nhất, với việc bổ sung thêm những màn chơi mới cùng hệ thống vũ khí cũng được cập nhật thêm khá nhiều loại. Bên cạnh đó, Turning Tides cũng

THỦ THUẬT HAY

Cách gửi tin nhắn đăng ký tiêm vaccine COVID-19 trên điện thoại nhanh chóng bạn không nên bỏ qua

Hiện nay có khá nhiều cách để bạn có thể đăng ký tiêm vaccine COVID-19 nhưng không phải ai cũng nắm được và được tiêm đầy đủ. Giờ đây, người dân chỉ cần gửi một tin nhắn trên điện thoại thì đã có thể đăng ký thành công.

Cách làm video TikTok bằng ảnh vô cùng đơn giản

TikTok cho phép bạn quay hoặc tải lên các video ngắn để chia sẻ cho mọi người. Ngoài ra, nền tảng này cũng hỗ trợ làm video bằng ảnh vô cùng đơn giản.

Cách cập nhật Android Pie 9.0 cho Nokia 7 Plus, Nokia 6.1 và Nokia 6.1 Plus

Đầu tiên, bạn hãy truy cập Cài đặt > Hệ thống > Cập nhật hệ thống. Rồi các bạn chờ một lát bản cập nhật mới sẽ xuất hiện và chúng ta tiến hành cập nhật.

Hướng dẫn đăng ký dùng thử tính năng Digital Wellbeing trên Android 9.0 Pie

Trên phiên bản hệ điều hành Android 9.0 Pie, Google đã bổ sung thêm rất nhiều tính năng mới giúp nâng cao trải nghiệm của người dùng cũng như tối ưu hóa việc sử dụng smartphone, một trong số đó là tính năng Digital

Cách kiểm tra pin iPhone bị chai hay không với độ chính xác đến 100%

Dữ liệu của việc phân tích thiết bị trong bài viết này sẽ được trả về từ chính máy chủ của Apple, nên độ chính xác có thể hoàn toàn tin tưởng so với dùng phần mềm phán đoán thông thường.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá tai nghe in-ear AKG tặng kèm Galaxy S8

Trong sự kiện ra mắt vừa qua, ngoài tâm điểm là chiếc Galaxy S8 với vẻ ngoài mê hoặc, người dùng có thể sẽ quan tâm hơn đến phụ kiện kèm theo của...

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

So sánh Galaxy S8+ hay iPhone 7 Plus

Galaxy S8+ là mẫu smartphone cỡ lớn năm nay của Samsung, sở hữu thiết kế mới tinh tế nhất, các thông số kỹ thuật tiên tiến nhất. Trong khi đó, iPhone 7 Plus lại là chiếc iPhone có màn hình lớn, được ra mắt cách đây 1