Pokemon GO - Lượng Candy cần để tiến hóa cho từng Pokemon

Như chúng ta đã biết, Candy là một trong hai yếu tố chính để giúp Pokemon có thể phát triển sức mạnh trong Pokemon GO. Chúng vừa đóng vai trò tăng cường chỉ số, vừa trợ lực cho Pokemon tiến hóa lên những bậc cao hơn, chính vì thế chúng trở thành nguồn tài nguyên được quan tâm hàng nhất bởi cộng đồng game thủ.


Trước đây Candy có thể đến tay game thủ qua ba con đường chính, đó là bắt trực tiếp Pokemon cùng loại, chuyển Pokemon về giáo sư Willow và ấp trứng Pokemon. Nhưng với bản Update 'Buddy System' chuẩn bị chào sân, Pokemon GO còn giới thiệu đến game thủ thêm một cách kiếm Candy khác... đó là dắt Pokemon đi dạo.


Với bản Update này nhu cầu về Candy của game thủ hẳn sẽ được đáp ứng nhiều hơn, từ đó cho các Pokemon cơ hội phát triển sức mạnh và tiến hóa dễ dàng hơn nữa. Nhưng đồng thời việc có nhiều cách kiếm Candy khác nhau cũng dẫn tới vấn đề trong việc tính toán làm sao để sử dụng hợp lý và hiệu quả nhất. Chính vì thế GameHub xin tổng hợp bản danh sách số Candy bạn cần để tiến hóa tới các Pokemon cấp cao hơn ngay sau đây:






Bạn đọc còn kinh nghiệm thú vị khác có thể chia sẻ cùng với Cộng đồng Pokemon GO lớn nhất Việt Nam tại đây:
Group: https://www.facebook.com/groups/PKMVN/
Fanpage: https://www.facebook.com/pokemongo.congdong/

TIN LIÊN QUAN

Pokemon GO Buddy System - Mỗi Pokemon cho bao nhiêu Candy?

Sau đây là chi tiết về số Candy mà mỗi Pokemon có thể mang lại cho người chơi khi sử dụng hệ thống Buddy System.

Pokemon GO cho game thủ kết thân Pokemon như Ash với Pikachu

Một cơ chế mới trong bản Update của Pokemon GO mang tên 'buddy system' sẽ cho người chơi thực sự gắn bó về mặt tình cảm với Pokemon của mình.

Làm thế nào để bắt được Pokemon huyền thoại Celebi trong Pokemon GO ở thời điểm hiện tại?

Những ai đến Pokemon Go Fest sẽ phải truy cập vào một nhiệm vụ nghiên cứu đặc biệt (Special Research quest) gồm có 5 bước (trước đây với Mewtwo là 8 bước). Chỉ cần hoàn thành hệ thống nhiệm vụ này, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu Pokemon huyền thoại

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Pokemon GO sắp không chơi được trên máy Root và JB?

Dường như bản Update sắp tới sẽ khiến Pokemon GO không hỗ trợ các thiết bị Android và iOS đã Root cũng như Jailbreak.

Pokemon GO chuẩn bị tung Update Pokemon Gen 2

Thế hệ thứ 2 của Pokemon dường như đang ở rất gần tầm tay game thủ Pokemon GO thế giới.

Pokemon thế hệ 3 bị giới hạn khu vực trong Pokemon GO đã chính thức ‘di cư’

Trong những Pokemon thế hệ 3 mới ra mắt trong Pokemon GO thì bộ đôi Seviper và Zangoose cũng là 2 Pokemon bị Niantic giới hạn khu vực bắt.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải FO4 online siêu cấp miễn phí nhanh nhất 2023

FIFA Online 4 hay còn được viết tắt là FO4 là game thể thao bóng đá ăn khách nhất thị trường game. Có nhiều đổi mới phiên bản này khi so sánh với các phần trước của series. Người ta đã chú trọng hơn vào việc thay đổi

Cách khắc phục khi Facebook của bạn bị 'dính' Virus

Nếu Facebook bị virus hoặc tài khoản của bạn đã bị hack? Dưới đây là bốn cách mà bạn nên thử: phục hồi tài khoản của bạn, thay đổi mật khẩu của bạn, loại bỏ các ứng dụng nghi ngờ, và thực hiện quét virus.

Làm sao để nghe nhạc trên Laptop ngay cả khi gập máy?

Thông thường khi gập laptop, máy sẽ rơi vào chế độ shutdown tắt hoàn toàn hoặc Sleep, Hibernate, tùy theo người dùng thiết lập. Và mọi chương trình trên máy sẽ dừng hoạt động. Vậy nếu bạn muốn nghe nhạc khi gập laptop

Cách dùng wifi khi cúp điện với sạc dự phòng và 30.000 đồng

Bạn thường làm gì khi nhà bị cúp điện? Thời tiết nóng nực, internet thì không truy cập được. Hôm nay, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một mẹo nhỏ giúp sử dụng wifi (internet) khi bị cúp điện để giải trí.

Cách tắt thông báo Privacy Warning trên Excel

Khi bạn mở file Excel có kèm macros thường sẽ đi kèm thông báo Privacy warning. Vậy làm sao để tắt thông báo Privacy warning trên Excel?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Masstel N660S – Smartphone giá rẻ nhưng chất lượng

Masstel N660S là một chiếc smartphone giá rẻ, vừa mới được bán tại Viettel Store, mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá Masstel N660S trong bài viết này.

Đánh giá Sony WF-1000X sau 4 ngày sử dụng: âm thanh hay, đeo tốt, không thông minh

Chiếc tai nghe không dây hoàn toàn này của của Sony thích hợp cho anh em có đòi hỏi nhiều hơn về chất lượng âm thanh cho một thiết bị nhỏ, gọn và tiện lợi. Một số trải nghiệm khác mình thấy được mà anh em có thể quan

Đánh giá nhanh Lenovo K6 Power: Hiệu năng ổn, âm thanh tốt, pin lâu

K6 Power hội tụ mọi yếu tố để trở thành một thiết bị giải trí di động ấn tượng như màn hình chất lượng tốt, hiệu năng đủ dùng, công nghệ âm thanh Dolby nổi tiếng và đặc biệt viên pin 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lâu