Becamex Bình Dương tiếp tục góp mặt trong PES 2017

Tham dự AFC Champions League với tư cách là nhà vô địch Việt Nam, clb bóng đá Becamex Bình Dương đã nhận được vinh dự khi lần thứ hai liên tiếp được xuất hiện trong PES 2017.

Như thông tin chúng tôi đã đưa, vào tháng 7 vừa qua, Konami đã công bố thời điểm ra mắt cho phiên bản mới nhất trong series game bóng đá nổi tiếng Pro Evolution Soccer - PES 2017 sẽ vào ngày 13/9. Đợt phát hành lần này sẽ trình làng các phiên bản dành cho PS4, Xbox One, PS3, Xbox 360 và PC.

Tại thời điểm chỉ còn 1 tuần trước ngày ra mắt của PES 2017, người hâm mộ Việt Nam lại đón nhận thêm một thông tin vui khi CLB bóng đá Becamex Bình Dương sẽ tiếp tục được xuất hiện trong bom tấn của Konami. Đây là thông tin vừa được Liên đoàn bóng đá Châu Á (AFC) và Konami công bố.


Theo đó, toàn bộ 32 đội bóng tham dự AFC Champions League - giải đấu cấp câu lạc bộ cao nhất tại Châu Á, sẽ có mặt đầy đủ trên phiên bản thứ 17 của dòng game PES. Với sự góp mặt của nhiều tên tuổi nổi tiếng thế giới như Jackson Martinez (Quảng Châu Evergrande), Graziano Pelle (Sơn Đông Lỗ Năng) hay Ramires (Giang Tô Suning), các clb hàng đầu của Châu Á sẽ những ẩn số thú vị cho các fan của dòng game PES.

Nhà vô địch Việt Nam sẽ được dịp chạm trán với những siêu sao hàng đầu như Messi hay Ronalda trong PES 2017.


Tham dự AFC Champions League với tư cách là nhà vô địch Việt Nam, clb bóng đá Becamex Bình Dương đã nhận được vinh dự khi lần thứ hai liên tiếp được xuất hiện trong PES. Còn nhớ vào năm 2016, đội bóng đất Thủ cũng chính là clb bóng đá Việt Nam đầu tiên được góp mặt trong siêu phẩm của Konami.

Theo dự kiến, PES 2017 sẽ được phát hành tại Bắc Mỹ vào ngày 13/9 và trên toàn thế giới vào ngày 15/9. Giá niêm yết cho phiên bản PC là 40$ (~ 900.000 VNĐ), trong khi đó các phiên bản trên PS4 và Xbox One sẽ được bán ra với giá 60$ (~ 1,3 triệu VNĐ).

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Becamex, trong, PES

TIN LIÊN QUAN

Hoàng Vũ Samson cầu thủ Việt Nam duy nhất trong game bóng đá PES 2019

Hoàng Vũ Samson cái tên không còn quá xa lạ với người yêu bóng đá Việt Nam với danh hiệu cầu thủ ngoại xuất sắc nhất mùa giải - quả bóng vàng 2015. Tuy nhiên thành tích đó chưa đủ để đưa tên tuổi của Hoàng Vũ Samson bay xa để có tên trong đội hình

Các ngôi sao của đội tuyển Quốc gia Việt Nam sẽ góp mặt trong tựa game PES 2022

Đội tuyển của chúng ta đã đạt nhiều thành tích quốc tế nổi bật trong hơn 2 năm qua.

Học tập Champions League của bóng đá, giải đấu LMHT LCS Châu Âu sẽ rất khác vào năm sau

Riot đã trao đổi và thảo luận liên tục về tương lai của LCS Châu Âu và quyết định rằng họ muốn có một mùa giải cạnh tranh hấp dẫn như UEFA Champions League của bóng đá.

Konami chính thức công bố ngày phát hành PES 2014

Konami đã chính thức đưa ra thông báo:Pro Evolution Soccer 2014sẽ ra mắt vào ngày 24/9 tại Bắc Mỹ trên Xbox 360, PC, PSP và PlayStation 3.

Tổng hợp những game mobile bóng đá đáng chơi mùa World Cup 2018

PES 2018 là dòng game bóng đá nổi tiếng lâu đời được phát triển bởi KONAMI. Qua nhiều phiên bản, PES 2018 ngày càng có nhiều cải tiến về đồ họa, hiệu ứng vật lý cũng như cập nhật danh sách cầu thủ theo CLB và các giải đấu trên toàn thế giới.

Lí do mà PES vẫn đắt hàng tại Việt Nam dù không được đánh giá cao bằng FIFA

Tất cả những thành công của PES, series bóng đá lâu đời tại Việt Nam đều chỉ xoay quanh một cụm từ: Tuổi thơ dữ dội

FIFA 19 có bổ sung thêm những tính năng, cải tiến gì mới không?

Thông tin đã chính thức xác nhận, EA đã có bản quyền hình ảnh 2 giải đấu danh giá nhất của châu Âu cấp CLB lần đầu tiên trong lịch sử. Một tin khiến cho tất cả các fan của series game bóng đá nổi tiếng này đều vui mừng hết thảy. Đáng chú ý, năm

So sánh đồ họa của 2 bom tấn bóng đá năm nay: PES 2017 và FIFA 17

Xét về đồ họa, FIFA 17 sẽ có nhiều cải tiến hơn. Tuy nhiên PES 2017 cũng rất tuyệt vời khi được thừa kế được tinh hoa của phiên bản 2016

THỦ THUẬT HAY

Cách khắc phục lỗi Search Windows 10 không hoạt động

Khi công cụ tìm kiếm Search trên Windows 10 gặp lỗi, người dùng không thể tìm kiếm chương trình hay bất cứ dữ liệu mình cần.

Đôi điều về Wsappx trong Windows

'Wsappx' là một phần của Windows 8 và 10, có thể bạn đã thấy nó chạy dưới nền hoặc thậm chí sử dụng một số lượng đáng kể tài nguyên CPU và đĩa cứng. Nó liên quan đến Windows Store và nền tảng ứng dụng 'Universal' mới

Hướng dẫn cập nhật iOS 15 chính thức mới phát hành cho iPhone, lên ngay để trải nghiệm các tính năng mới cực đỉnh

Cập nhật iOS 15 chính thức cho iPhone làm như thế nào? Hãy cùng thực hiện theo hướng dẫn trong bài viết để lên đời phiên bản phần mềm mới nhất.

Tạo ghi chú ngay trên màn hình khóa cực tiện lợi với tinh chỉnh Notepad

Notepad là một tinh chỉnh mới từ nhà phát triển NeinZedd9 và AppleBetas, cho phép người dùng tạo ghi chú trên màn hình khóa thông qua một tiện ích riêng biệt trong bất kỳ thời điểm nào với thao tác cực kỳ đơn giản, chỉ

6 cách đơn giản kích hoạt tính năng kích chuột phải để chặn trang web đó

Tuy không còn phổ biến nhưng khá nhiều trang web vẫn còn sử dụng jаvascript hoặc HTML để vô hiệu hóa tính năng kích chuột phải chặn trang web của họ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.

Đánh giá bàn phím cơ Ozone Strike Battle: Sói đội lốt cô bé quàng khăn đỏ

Chỉ với 2,2 triệu đồng, bạn đã sở hữu cho mình một bàn phím cơ sử dụng switch của Cherry MX với mặt trên sử dụng ốp kim loại đẹp mắt.

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết