Những bí mật về lá bài vô địch thiên hạ Exodia - Vị thần sức mạnh của Yugi-oh

Chắc hẳn tuổi thơ của một số bạn đã từng đọc qua bộ truyện vua trò chơi và say mê những trận chiến nảy lửa giữa Yugi cùng các chiến hữu đối đầu Pegasus(Vegasasu) tại hội bài trên đảo hay cuộc chiến ác liệt tại Battle City khi Yugi cùng thần rồng Orisis đối đầu với Vị thần Obelisk của Kaiba,và thần Ra của Marik.


Chắc hẳn các fan của Yugi-oh đều không thể quên được trận chiến đầu tiên của Yugi trong giải đấu bài sinh tử với KaiBa và điều đáng chú ý là quân bài cuối cùng, chiến lược của Yugi là triệu hồi Vị Thần Sức Mạnh bị xích. Quân bài mạnh nhất của Yugi thời điểm đó nhưng cũng bị kẻ xấu lợi dụng và đưa lá bài chìm vào quên lãng dưới đáy biển sâu thẳm. Dưới đây Higame sẽ có chút tìm hiểu về Vị thần sức mạnh Exodia dành cho bạn đọc:


Exodia: Vị thần sức mạnh trong yugioh đứng hàng thứ 3 trong những quái thú mạnh nhất, sau Zorc và Horakhty


Exodia – Vị thần sức mạnh là một quái thú gần như bất tử và với đòn đánh cực mạnh rất ít quái thú có thể thắng nổi exodia kể cả tam thần.

Trong anime hầu như các trận Exodia – Vị thần sức mạnh đều thắng trừ trận đấu với Zorc do Shimon – tiền thân ông nội Yugi điều khiển nên Exodia dễ dàng bị đánh bại. Trong season 5, do Exodia dựa vào năng lực của Shimon nên khi nó chết Shimon cũng chết và không thể hồi sinh. Tuy vậy exodia cũng có những quái thú khác mạnh và đáng sợ là Exodia necross và Exodius the ultimate forbiden lord.


Khi Exodia được triệu hồi không một ai, không một quái thú nào có đủ sức mạnh để đánh bại nó vì Exodia là một quái thú bất tử và đòn đánh mang lại chiến thắng chỉ với 1 đòn. Exodia có chủ nhân đầu tiên của nó là Shimon, sau này là ông của Yugi. Việc sỡ hữu Exodia đầy đủ gần như là chiến thắng tuyệt đối trong trận chiến.

Thực chất, chỉ cần có 5 lá bài này trên tay, vị thần sức mạnh – Exodia sẽ hiện thân và giúp bạn chiến thắng ngay lập tức. Chính vì vậy, từ thời kỳ sơ khai của bài ma thuật cho đến bây giờ, các duelist vẫn liên tục nghiên cứu Exodia để cho ra đời những chiến thuật hoàn hảo nhất nhằm đạt tới chiến thắng mà không quan tâm tới chiến thuật đối phương.
theo infogame

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : thi, Exodia, Yugi

TIN LIÊN QUAN

Đồng hồ "Trò Chơi Ngàn Năm" có giá đến 4 triệu đồng cho các fan Yugi-oh

Nếu bạn là một fan của Yugioh thì đây sẽ là một phụ kiện đeo tay không thể nào chât hơn được.

Đấu bài Yugi H5: trò chơi may rủi hay đấu trường trí tuệ

Xuất phát từ truyện tranh dành cho thanh thiếu niên, nên trò chơi Yu-Gi-Oh! thường bị coi là trò chơi trẻ con, mang tính may rủi và không bổ ích. Thế nhưng qua 20 năm phát triển Yu-Gi-Oh! đã phát triển mạnh mẽ và trở thành một trong những hình thức

Game thủ Sài gòn bỏ ra 10 triệu đồng để sở hữu một lá bài hiếm của Yugi-oh

Lá bài này đã được một tay chơi khu vực miền Nam nhanh chóng “thâu nạp”. Mặc dù đây chưa phải là mức giá cao nhất của một lá bài Yugi-oH nhưng cũng đủ thấy độ chịu chơi của những Duelist Việt Nam.

Cuối cùng thì tựa game Vua Trò Chơi Yugi-oh chính thức trên di động

Yugi – Oh! Là tên của bộ truyện tranh nổi tiếng của Nhật Bản mà tên Việt hóa của nó khi tới Việt Nam là ''Vua Trò Chơi''. Không chỉ dừng ở phiên bản manga, hay anime, video game, trading card mà mới đây nhất, phiên bản game mobile của nó là Yugi

Bạn có biết về giá của những lá bài Yugi-oh đắt nhất thế giới? (Phần 1)

Game thủ Việt bỏ ra vài triệu đồng để mua một tấm bài Yu-Gi-Oh! tưởng chừng đã rất sốc, thế nhưng bạn sẽ còn choáng hơn khi biết nhiều lá bài còn có mác giá kinh khủng nhiều triệu đô, hay thậm chí là vô giá.

Game thủ Hà Nội chi tiền triệu đổ xô đi mua bài magic Yugi-oh

Minh Thành (chàng trai đến từ Hà Nội) cho biết anh sẵn sàng bỏ ra 50-70 USD để mua một quân ưng ý, thoả mãn thú chơi đấu bài magic của mình.

Dở khóc dở cười khi chơi bài Magic Yugi-oh ngoài đời thực

Hẳn là đã từng có nhiều độc giả hâm mộ tựa manga Yu-gi-Oh cố tìm cách chơi thử bài quái vật ngoài đời thực và gặp nhiều tình huống dở khóc dở cười như tôi.

Game thủ Yugi H5 bất ngờ vì file Apk của trò chơi bị phần mềm BKAV phát hiện là virus

Rất nhanh chóng, hình ảnh trên nhận được nhiều ý kiến trái chiều của cộng đồng game thủ Yugi H5. Người ủng hộ, người phản đối tuy nhiên, khá nhiều game thủ đã lên tiếng bảo vệ NPH bằng việc đưa ra nhiều thông tin liên quan đến phần mềm BKAV.

THỦ THUẬT HAY

Cách tải video Facebook, Vimeo bằng tiện ích Vido - Video Downloader

Vido - Video Downloader là tiện ích cài đặt trên trình duyệt Google Chrome, có tính năng tải video, mp3 trên Facebook, Vimeo, Dailymotion,… và nhiều trang web khác.

Cách bật và tắt thông báo từ Chromecast trên Android

Google Chromecast là một nền tảng phát triển tuyệt vời, tuy nhiên ứng dụng đồng hành của Google Home này nhận được rất nhiều yêu cầu cập nhật gây phiền toái cho người dùng. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn

Hướng dẫn tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn

Apple đem đến khả năng tắt iPhone trên iOS 11 mà không cần ấn nút nguồn, chức năng này sẽ trở nên hữu ích khi phần cứng máy gặp vấn đề.

Mách bạn cách sao chép lời bài hát trên Zing Mp3, Nhaccuatui cực đơn giản

Zing Mp3 và Nhaccuatui được biết đến là hai nền tảng nghe nhạc phổ biến trên thị trường hiện nay, đặc biệt là đối với giới trẻ. Bạn muốn sao chép lời bài hát yêu thích trên Zing Mp3 và Nhaccuatui nhưng lại không biết

Intel AVX-512 là gì? Mang lại ý nghĩa gì cho CPU Intel?

Intel AVX-512 là phần tệp vector mở rộng để hỗ trợ cho chipset với tập lệnh có kiến trúc x86 nhưng trên thanh ghi bộ tích lũy của chúng là 512 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Dánh giá camera Nokia 7 Plus: Liệu có được như thời hoàng kim?

Đầu tiên, hãy cùng mình nhìn lại một chút về quá khứ của Nokia, từ thời những chiếc Lumia với khả năng chụp ảnh đỉnh cao. Những chiếc smartphone từ giá rẻ như 520 cũng có thể phơi sáng, rồi sang đến 830, 930 rồi 1520

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Đánh giá chi tiết Nokia 7.1: Đối thủ đáng gờm ở phân khúc tầm trung

Cuối năm 2018, các nhà sản xuất với thương hiệu lớn đồng loạt ra mắt các sản phẩm trung cấp với thiết kế, phần cứng và camera vô cùng bắt mắt. Và Nokia không ngoài cuộc chơi, khi hãng hiện đang dần lấy lại phong độ và