Hokage Mobile - Naruto Sharingan vs Sasuke Cửu Vỹ

Người chơi có thể tự do phối hợp nhiều chiêu thức khác nhau trên một nhân vật để tạo ra 1 combo skill bá đạo hạ gục đối phương.
Trải nghiệm Hokage Mobile, người chơi sẽ được bất kỳ tuyệt kỹ của bất kỳ nhân vật nào trong truyện Naruto như: nhẫn thuật, thể thuật, nhãn thuật, hỏa thuật... để kết hợp với nhân vật mình sở hữu và chiến đấu. Ví dụ như: Naruto có thể dùng Chidori tấn công địch thủ còn Sasuke dùng Rasengan khi PK…

Thông qua clip, người xem có thể nhận thấy trong Hokage Mobile, mỗi game thủ sẽ được tự xây dựng 1 nhẫn giả vô địch cho riêng mình bằng những combo skill đặc sắc không đụng hàng với bất kỳ người chơi nào. Trong game sẽ có hàng trăm Naruto, Sasuke, Sakura nhưng không ai giống ai. Những chiêu thức sẽ được mở khóa qua từng cột mốc cấp độ trong game. Và người chơi có thể hoàn toàn biến hóa theo chiến thuật và sự sáng tạo của bản thân.

Người chơi có thể thỏa sức phối hợp kỹ năng tự do trong Hokage Mobile

Điều này sẽ khiến cho những trận đấu trong Hokage Mobile trở nên cực hấp dẫn, biến hóa kỳ ảo cũng những diễn biến bất ngờ mà người chơi khó có thể lường trước được. Game thủ muốn chiến thắng trong Hokage Mobile không chỉ cần sở hữu nhân vật có chỉ số mạnh mà còn phải biết tính toán chiến thuật hợp lý khi phối hợp các chiêu thức có tính khắc chế lẫn nhau để phát huy sự công phá của mình, hạ thấp sức mạnh địch thủ khi thi đấu.


Chiến thuật phối hợp chiêu thức hợp lý sẽ giúp game thủ bá đạo trong Hokage Mobile

Trong bối cảnh game mobile khá nhiều như hiện nay, sự xuất hiện của Hokage Mobile với cách chơi sáng tạo, độc đáo phát huy óc tính toán của người chơi chắc hẳn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị. Tựa game này sẽ mở cửa Close Beta không reset nhân vật vào ngày 8/9/2016 tới đây với hàng loạt sự kiện ưu đãi và quà tặng miễn phí dành cho tất cả người chơi.
Xem thêm thông tin Hokage Mobile tại:

Trang chủ: http://hokagemobile.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/2T.Hokage

TIN LIÊN QUAN

HOKAGE mobile – game đề tài Naruto dùng figure hút game thủ có gì hot?

Sau khi ra mắt fanpage và mở bản Alpha Test giới hạn trong 2 ngày, tựa game đề tài manga Naruto – HOKAGE mobile đã thu hút hàng loạt game thủ tham gia.

Hokage Mobile chính thức Closed Beta cùng Giftcode giá trị

Sau gần 1 tháng chuẩn bị, khoảng 13h chiều nay ngày 08/9/2016, Hokage Mobile - game Naruto sưu tập figure đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức mở cửa Closed Beta không reset nhân vật.

Hokage Mobile chính thức đến tay game thủ Việt vào 13h hôm nay

Sau gần 1 tháng chuẩn bị, khoảng 13h chiều nay ngày 08/9/2016, Hokage Mobile - game Naruto sưu tập figure đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức mở cửa Closed Beta không reset nhân vật. Hiện người chơi đã có thể tải bản cài tại trang chủ:

Hokage Mobile tặng figure khủng 2 triệu đồng chuẩn bị Close Beta

Hokage Mobile - game Naruto sưu tập figure đầu tiên tại Việt Nam đã “chơi trội” bằng cách tặng figure một figure khủng trị giá đến 2 triệu đồng cùng loạt figure mini xinh xắn khác.

Sasuke, Sakura – 2 nhân vật thuộc hệ Lôi trong game manga Làng Lá Phiêu Lưu Ký

Trong Làng Lá Phiêu Lưu Ký thì Hệ Lôi là một trong 5 thuộc tính tự nhiên đại diện cho 5 hệ nhân vật của trò chơi này. Đồng thời, Sasuke và Sakura là hai nhân vật đặc trưng cho lớp nhân vật sử dụng hệ Lôi để chiến đấu

( Gamescom 2017)Naruto X Boruto Ninja Voltage - Thêm một phiên bản Naruto chính chủ độc lạ không thể bỏ qua

Sau Tekken Mobile, Bandai Namco vừa xác nhận về việc sẽ phát hành phiên bản tiếng Anh của Naruto X Boruto Ninja Voltage, tựa game mobile Naruto 'chính chủ' siêu độc lạ của mình trên thị trường toàn cầu.

Hokage Mobile bị hacker tìm ra trang chủ, lộ ngày Closed Beta 08/9/2016

Không thể chờ đợi quá lâu nên một game thủ đã dùng thủ thuật riêng để tìm ra trang chủ của Hokage Mobile tại địa chỉ: Đồng thời tiết lộ luôn thời gian Closed Beta của sản phẩm là ngày 08/9/2016.

Naruto sẽ chạm trán với Sasuke ở Thác Kết Thúc trong phiên bản người đóng

Trận chiến lịch sử trong Naruto vừa được nhóm youtube RackaRacka tái hiện lại theo phong cách Live-action hoàn toàn mới nhưng cũng rất hấp dẫn.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 ứng dụng hát Karaoke tuyệt vời dành cho Andoird

Bạn sử dụng điện thoại thông minh cho tất cả mọi thứ, vậy tại sao không sử dụng nó để hát Karaoke? Hát những bài hát bạn yêu thích, thêm hiệu ứng cho giọng hát và thậm chí còn có nhóm hát bè. Vậy nên bài viết dưới đây

Cách cài đặt máy in qua mạng LAN đúng chuẩn!

Cách cài máy in qua mạng LAN tuy không quá phức tạp. Tuy nhiên, bạn cần thực hiện tuần tự theo các bước và tập trung đảm bảo kết quả nhận được. Những thông tin trong bài viết này của Trang Công Nghệ sẽ hướng dẫn bạn

Share Acc VIP Nhacuatui, chia sẻ tài khoản Vip Nhaccuatui.com

Bạn muốn thưởng thức các bản nhạc chất lượng cao 320kbps hoặc Losless trên Nhaccuatui nhưng bạn lại không có tài khoản VIP/Power User. Vậy phải làm như thế nào? Bài viết Share Acc VIP Nhacuatui dưới đây là một trong

Cách sử dụng và danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV

Hôm nay, TCN xin hướng dẫn các bạn cách sử dụng và thêm danh sách kênh truyền hình cho ứng dụng GSE Smart IPTV để xem Tivi trực tuyến trên smartphone Android và iOS.

Cách khắc phục máy tính hay bị treo

Có nhiều nguyên nhân khiến cho máy tính để bàn hoặc laptop của bạn bị treo, có thể là do phần mềm, phần cứng, đôi khi cũng có thể do nguồn điện không ổn định. Tùy từng nguyên nhân cụ thể mà chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.