Ỷ Thiên 3D Alpha Test thành công, sẵn sàng thách thức giang hồ

Ỷ Thiên 3D, tuyệt phẩm võ hiệp chính tông được chuyển thể 100% nguyên tác Ỷ Thiên Đồ Long Ký của nhà văn Kim Dung đã chính thức kết thúc giai đoạn Alpha Test vào 10h00 sáng ngày hôm nay, 05/09. Sau Alpha Test, NPH Gamota sẽ đóng cửa server, chuẩn bị cho giai đoạn Open Beta chính thức vào ngày mai, 06/09.

Khởi đầu Alpha Test thành công, game thủ hài lòng
Trong ngày đầu Alpha Test (31/8/2016), Ỷ Thiên 3D đã “không may” khi gặp phải tình trạng “tắc nghẽn” do số lượng game thủ tham gia quá đông. Đa phần đều “cằn nhằn” rằng game có tốc độ tải tài nguyên quá lâu.

Ỷ Thiên 3D Alpha Test thành công, sẵn sàng thách thức giang hồ


Cũng dễ hiểu cho những bức xúc này của game thủ, bởi càng kì vọng bao nhiêu thì sự “ức chế” khi mãi không được chinh chiến cùng anh em lại càng tăng lên bấy nhiêu. Cũng rất may mắn khi tình trạng này đã nhanh chóng được NPH Gamota giải quyết để game thủ có thể nhanh chóng gia nhập những màn PK so tài trực tuyến cực kì nảy lửa, cũng như những trận hỗn chiến bang phái đảo điên thiên hạ.

Không chỉ sở hữu những tính năng đặc sắc mà với nội dung cốt truyện đặc sắc cùng việc sử dụng đồ họa 3D tân tiến nhất hiện nay khiến Ỷ Thiên 3D trở thành cái tên hút fan nhất những ngày qua. Và thật bất ngờ, khi trên group Ỷ Thiên 3D Hội Quán hầu hết đều là những phản hồi rất tích cực dành cho tựa game này.

Ỷ Thiên 3D – Một đao một kiếm độc chiếm giang hồ Với thông điệp Tuyệt phẩm võ hiệp chính tông dành cho game thủ đích thực, khi chính thức ra mắt, Ỷ Thiên 3D sẽ mang đến cho người chơi một không gian lí tưởng để có thể thỏa sức trải nghiệm game. Game thủ sẽ được hòa mình vào một thế giới game nhập vai thuần túy cày cuốc, PK, Bang chiến, Phe chiến, săn BOSS kiếm đồ, tự do giao dịch,… Đó cũng chính là khát khao của những game thủ đích thực của làng game Việt.

Tuy đợt Alpha Test còn gặp một vài sự cố nhưng với tình cảm mà game thủ, chắc chắn Ỷ Thiên 3D sẽ hoàn thiện và hấp dẫn hơn với phiên bản Open Beta. Không còn lâu nữa, Ỷ Thiên 3D sẽ chính thức ra mắt game thủ. Những anh hùng hào kiệt còn chần chừ gì nữa mà không tham gia vào cuộc chiến tranh đoạt bảo vật vô cùng khốc liệt sắp tới và dành lấy ngôi vị đứng đầu thiên hạ!

TIN LIÊN QUAN

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Ngạo Thiên Mobile sẵn sàng Alpha Test vào 10h00 ngày 30/5

Như vậy, cộng đồng game thủ Việt đã có thể “thở phào” nhẹ nhõm với thông báo chính thức đến từ phía NPH Gamota. Trước đó, Ngạo Thiên Mobile từng đánh tiếng sẽ phát hành trong tháng 4/2018 song đã bị lùi lại mất 1 tháng. Lần “lỡ hẹn” này, có thể nói

Các bí quyết được đúc kết từ game thủ Việt trong Alpha test 2 của Gunbound M

Về lỗi đặt tên nhân vật không được: Hầu hết game thủ gặp phải lỗi này là do sử dụng bàn phím Labankey hoặc các loại bàn phím từ bên thứ 3. Để sửa lỗi, bạn có thể chỉnh lại bàn phím mặc định theo máy và thử đặt tên lại.

Chỉ mới Alpha Test, game thủ Ỷ Thiên 3D đã nhận quà bạc triệu

Không chỉ được tận tay trải nghiệm các hoạt động ingame, những anh hùng của Ỷ Thiên 3D còn có cơ hội nhận được những gói quà vô cùng giá trị.

Ỷ Thiên 3D chính thức Alpha Test, game thủ liền tay nhận ngay VIP 10

Như vậy, sau bao thời gian chờ đợi, đỉnh cao kiếm hiệp Ỷ Thiên 3D sẽ chính thức cho phép game thủ Việt được tham gia chơi thử từ 10h00 ngày 31/8 đến 10h00 ngày 05/09/2016.

Tận mục sở thị giang hồ Tân Sư Muội 2 sau ngày Alpha Test

Hàng ngàn game thủ đã khóc ròng khi phải xếp hàng chờ tới lượt vào game trong ngày Alpha Test đầu tiên của Tân Sư Muội 2.

Ỷ Thiên 3D – Tuyệt phẩm võ hiệp chính thức Alpha Test ngày 31/8/2016

Như vậy, sau bao thời gian chờ đợi, tuyệt phẩm game võ hiệp chính tông Ỷ Thiên 3D sẽ chính thức cho phép game thủ Việt được tham gia chơi thử từ ngày 31/08 đến hết ngày 05/09/2016.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Mẹo hay giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác

Nếu như bạn cảm thấy khó chịu vì các cuộc gọi từ số máy lạ hoặc tin nhắn rác thì hãy dùng ngay ứng dụng Laban PhoneKit được phát triển bởi Zalo Group, giúp ngăn chặn tin nhắn và cuộc gọi rác.

Cách sửa lỗi máy tính lâu tắt, shutdown chậm

Lỗi máy tính lâu shutdown, thời gian chờ để máy tính tắt hẳn lâu hơn thông thường? Nếu đó không phải là do virus thì có thể là do những lý do trong bài viết trang Kaspersky Proguide liệt kê bên dưới.

Phím volume trên iPhone bị mất: Nguyên nhân và cách khắc phục

Phím volume trên iPhone bị mất khiến bạn không thể điều chỉnh âm lượng theo mong muốn của mình gây ra những ảnh hưởng trong quá trình trải nghiệm

Cách xem tình trạng kẹt xe, ngập nước ở TP.HCM qua camera trong ứng dụng Zalo

Sở GTVT Hồ Chí Minh đã triển khai một kênh Zalo, giúp người dân có thể xem hình ảnh tuyến đường trực tuyến từ hệ thống 685 camera giao thông (gồm Sở Giao thông Vận tải TP 414 camera, VOV giao thông 155 camera, UDC 34

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Đánh giá Asus RoG G701VI: Mạnh mẽ và cũng rất nặng

Ở tầm giá 80 triệu đồng, cá nhân mình không nghĩ một người dùng sẽ quan tâm đến cấu hình của một chiếc Laptop Gaming hơn là thương hiệu nó mang trên mình, bởi thực sự tầm giá này chiếc máy tính nào đi chăng nữa nó cũng

Đánh giá nhanh Sony XA2 Ultra mới xem có gì "ngon"

Cũng như bất kỳ sản phẩm nào của Sony, Xperia XA2 Ultra vẫn không ngoại lệ khi giữ cho mình vẻ đẹp'truyền thống' trong phong cách thiết kế.