Xác sống hẹn ngày đội mồ trở lại với The Walking Dead Season 3

Có thể nói The Walking Dead là một trong những dòng game 'cảm xúc' hàng nhất trong thế giới ảo. Từ hành trình của Lee - một giảng viên đại học bị bắt vì tội giết vợ cho tới bước chân bỡ ngỡ của Clamentine - cô bé mất cả gia đình vì trận đại dịch zombie, The Walking Dead đã thàng công trong việc lột tả sự nghiệt ngã của một thế giới nhuốm màu cái chết.

Với hai phần đầu tiên hẳn chúng ta vẫn còn nhớ về những lựa chọn vô cùng khắc nghiệt trong The Walking Dead, những lựa chọn có thể sẽ giúp ai đó đi cùng mình cho đến hết hành trình, nhưng cũng có thể khiến ai đó phải vùi thần xác dưới đàn đàn dị vật khát máu. May mắn là bóng ma ám ảnh ấy vẫn chưa buông tha chúng ta vì phần kế tiếp của loạt game - The Walking Dead Season 3, sẽ sớm trở lại với đề tựa The New Frontier

Trailer game The Walking Dead Season 3.

Theo thông báo chính thức của nhà phát triển Telltale Games tại sự kiện PAX West 2016, Season 3 sẽ chính thức tới tay game thủ vào tháng 11 tới đây, đầu tiên là với nền tảng PC/Console và sau đó là đến Mobile. Season 3 với danh đặt The New Frontier sẽ đưa game thủ tiếp tục hành trình sinh tồn của cô bé Clamentine giữa bối cảnh thế giới hoang tàn vì đại dịch xác sống. Nhưng lần này nhân vật chính của chúng ta sẽ không đơn độc một mình trên con đường ấy mà thay vào đó sát cành cùng nhân vật hoàn toàn mới mang tên Javier.

Trong đoạn Trailer trình diễn tại E3, game thủ cũng có thể nhận Javier từng nói với Clementine về việc zombie bị 'đánh dấu', gợi ý về một nhóm người hoặc tổ chức nào đó đang hoạt động gần đây. Rất có thể Season 3 đã lấy ý tưởng từ những Zombie mang chữ W trên đầu trong phiên bản phim, từ đó giới thiệu tới người chơi một thế lực phản diện hoàn toàn mới.

Về phần gameplay, The Walking Dead Season 3 còn mang tới thay đổi mới trong việc xoay chuyển vai trò nhân vật chính. Ở đó game thủ sẽ không chỉ điều khiển Clamentine mà còn được nhập vai vào Javier tùy theo từng tình huống khác nhau. Nhà phát triển Telltale cũng tiết lộ việc thay đổi qua lại vai trò của Clamentine và Javier sẽ khác nhau theo từng người chơi. Ví dụ ở phân cảnh này game thủ A có thể điều khiển Clamentine nhưng cùng phân cảnh đó game thủ B lại sát cánh với Javier, tất cả tạo nên một trải nghiệm có một không hai cho mỗi người.

The Walking Dead Season 3: The New Frontier sẽ cập bến vào tháng 11 trên PC/Console đầu tiên và sau đó không lâu là Mobile. Mọi thông tin về tựa game sẽ được GameHub cập nhật cho bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn The Walking Dead: Season 3 chính thức đổ bộ Android

Season 3 của The Walking Dead mang tên A New Frontier đã chính thức phát hành trên Android, cho game thủ tải về miễn phí ngay từ bây giờ.

The Walking Dead: No Man's Land chào Season 7 với update bí ẩn

Nhà sản xuất vừa công bố tích hợp chương trình TV và game của The Walking Dead: No man's Land để mang tới những trải nghiệm thú vị nhất cho game thủ

The Walking Dead Season 3 chính thức lộ diện thời điểm phát hành

The Walking Dead Season 3 là sản phẩm được rất nghiều game thủ và fan hâm mộ mong chờ trong thời gian tới, đến nay, nhà sản xuất vừa tiết lộ ngày ra mắt.

The Walking Dead Season 3 tung Trailer cực kỳ ma mị

The Walking Dead: A Telltale Series chuẩn bị ra mắt phần 3 với tiềm năng trở thành game dẫn đầu, mới đây Telltale đã tung ra bản trailer hấp dẫn cho game.

Game 'đập' zombie cực chất Overkill’s The Walking Dead ấn định mở cửa vào cuối năm 2018

Game co - op online 4 người một đội đập zombie chất lừ Overkill’s The Walking Dead đã chính thức công bố sẽ mở cửa vào mùa thu năm 2018 tới đây.

The Walking Dead The Final Season có thể sẽ được hoàn thành

Họ có thể. Chiều ngày hôm qua, lúc 4 giờ 39 phút ngày 24 tháng 9, Telltale đã công bố trên twitter rằng “nhiều đối tác tiềm năng” đã “bày tỏ sự quan tâm” trong việc giúp Telltale phát hành hai tập cuối cùng.

The Walking Dead: March to War mang bão Zombie trở lại Mobile

Đi cùng với Season 7 của The Walking Dead chuẩn bị được trình chiếu, game thủ Mobile sẽ còn đón nhận thêm tựa game cực nóng mang tên March to War.

Tải ngay siêu phẩm The Walking Dead Season 3 trên Mobile từ hôm nay

The Walking Dead Season 3: A New Frontier - tựa game nhập vai lai kinh dị lấy đề tài xác sống, đã chính thức phát hành trên Mobile.

THỦ THUẬT HAY

Những tính năng nổi bật và vài thao tác cơ bản cần biết khi sử dụng Spotify

Spotify có khoảng 30 triệu người dùng trả phí và gần 90 triệu người dùng miễn phí, với con số này đã giúp ch Spotify trở thành ứng dụng nghe nhạc có số lượng người dùng đông đảo nhất so với nền tảng ứng dụng khác.

Hướng dẫn bo tròn góc màn hình hiển thị giống LG G6 trên mọi thiết bị Android

Một trong số những yếu tố tạo nên sức thu hút của LG G6 là kiểu thiết kế bo tròn bốn góc trong màn hình hiển thị. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có một cách khác để trải nghiệm những góc bo tròn này trên các thiết bị Android,

Hướng dẫn cách tăng độ nhạy màn hình cảm ứng trên Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus

Ngày nay, các thiết bị smartphone đã được các nhà sản xuất trang bị màn hình chống xước tốt hơn, nhưng vì nhiều lý do khách quan mà người sử dụng thường có quan điểm dán thêm 1 lớp cường lực nhằm tạo cảm giác an toàn

Hướng dẫn bạn cách tắt tính năng Truy cập nhanh trên Google Drive cực dễ

Là một người sử dụng Google Drive đã lâu, chắc hẳn bạn đã quen với tính năng Truy cập nhanh. Tính năng này giúp bạn có thể dễ truy cập vào những thư mục hoặc các tập tin một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Cách thiết lập DNS này ngay trên máy tính (PC) đơn giản nhất

DNS hay còn được gọi với tên 'cúng cơm' là dịch vụ phân giải tên miền, giúp chuyển đổi địa chỉ website từ dạng chữ (ví dụ như trangcongnghe.com) sang dạng số (ví dụ như 222.225236.148) để từ đó truy vấn đến đúng máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6: Có nhiều điểm mới, giá chỉ từ 14,99 triệu đồng

Bên cạnh dòng sản phẩm iPhone 13, đồng hồ Apple Watch series 7, chúng ta còn có thêm chiếc máy tính bảng iPad Mini 6 với rất nhiều cải tiến và nâng cấp. Ấn tượng đầu tiên về iPad Mini 6 sau buổi ra mắt: thiết kế vuông

Trên tay Sony Xperia XA2 Ultra vừa ra mắt tại CES 2018

Sony đã công bố Xperia XA2 và Xperia XA2 Ultra tại triển lãm CES ở Las Vegas, và bên cạnh đó còn có một smartphone khiêm tốn hơn là Xperia L2.