[LMHT] Những mẹo hay giúp bạn tận dụng tối ưu các bùa lợi từ quái rừng

Trong Liên Minh Huyền Thoại, các bãi quái rừng luôn mang lại một lượng vàng và EXP rất cao. Song song theo đó, chúng còn đem lại những loại bùa lợi rất mạnh mẽ nếu biết vận dụng đúng cách.

 

1. Quái Đá Krug Cổ Đại

[LMHT] Những mẹo hay giúp bạn tận dụng tối ưu các bùa lợi từ quái rừng


Khi dùng Trừng Phạt lên Quái Đá Krug Cổ Đại, tướng rừng sẽ nhận được bùa lợi Năng Khiếu Đồ Tể khiến mỗi đòn đánh thường thứ 6 sẽ gây hiệu ứng Choáng lên lính và quái. Kết hợp với nội tại Đánh Ngất Ngư của Braum, các tướng rừng có tốc độ đánh tốt như Master Yi hay Jax sẽ dễ dàng ăn bãi quái thứ 2 và thứ 3 nhanh chóng. Năng Khiếu Đồ Tể cũng giúp ăn trụ nhanh hơn nhờ gây sát thương chuẩn lên trụ.


2. Chim Biến Dị


Khi Trừng Phạt Chim Biến Di, tướng rừng sẽ có bùa lợi giúp nhìn thấy được mắt của đối phương. Cụ thể, khi đi vào phạm vi phủ mắt của đối phương, trên đầu tướng rừng sẽ có dấu chấm than, cho phép nhìn thấy và phá được mắt. Đây là một lợi thế cực lớn giúp tướng rừng có thể đi gank hiệu quả, do đó nhớ chừa Trừng Phạt để lấy bùa của Chim Biến Dị trước khi đi gank nhé!


3. Sói Hắc Ám


Khi Trừng Phạt Sói Hắc Ám, nó sẽ tạo ra một linh hồn soi sáng khu vực ngã 3 gần bãi Khổng Lồ Đá Xanh, và sẽ tự bám theo khi có tướng địch đi vào vùng đó. Khi đối mặt với các tướng rừng địch có khả năng cướp rừng mạnh như Lee Sin, Xin Zhao, Jarvan IV..., hãy nhớ ưu tiên Trừng Phạt Sói Hắc Ám để có tầm nhìn tại đây.


4. Cóc Thành Tinh Gromp


Khi dùng Trừng Phạt lên Gromp, tướng rừng sẽ có bùa lợi gây hiệu ứng Độc đốt máu lên các kẻ địch tấn công mình. Thực tế bùa lợi này không thật sự hiệu quả vào giai đoạn đầu game, bởi vì sát thương Độc này dựa trên [Máu cộng thêm] của tướng. Tuy vậy, vào giai đoạn cuối trận, đặc biệt là với các tướng có xu hướng lên nhiều máu như Zac, Volibear, Dr.Mundo - thì bùa lợi này kết hợp với hiệu ứng đốt máu của Áo Choàng Lửa sẽ giúp ích rất nhiều trong những pha càn quét hoặc chọi tay đôi với địch.


5. Bụi Gai Đỏ Thành Tinh (Red)


Trừng Phạt Bụi Gai Đỏ Thành Tinh sẽ ngay lập tức hồi lại 20% máu tối đa và tăng tốc độ hồi máu khi di chuyển trong rừng. Khi tiêu diệt Bụi Gai Đỏ Thành Tinh (không cần dùng Trừng Phạt cũng được), tướng sẽ nhận được bùa lợi giúp các đòn đánh thường gây hiệu ứng đốt máu và làm chậm rất mạnh. Các tướng thiên về đánh tay chân như Master Yi, Tryndamere, Jax... hoặc các Xạ Thủ sẽ trở nên mạnh hơn rất nhiều khi có bùa Red.


6. Khổng Lồ Đá Xanh (Blue)


Trừng Phạt Khổng Lồ Đá Xanh sẽ ngay lập tức hồi lại 25% năng lượng tối đa và tăng tốc độ hồi năng lượng khi di chuyển trong rừng. Khi tiêu diệt Khổng Lồ Đá Xanh (không cần dùng Trừng Phạt cũng được), tướng sẽ nhận được bùa lợi giúp tăng sức mạnh phép thuật và giảm 10% thời gian hồi chiêu. Các Pháp Sư đường giữa hoặc các tướng có xu thế đi gank nhiều sẽ rất cần bùa Blue này, vì vậy nếu được, hãy ưu tiên nhường cho họ.


7. Cua Kỳ Cục


Khi Cua Kỳ Cục bị giết, nó sẽ hồi lại một lượng máu nhỏ cho người giết, đồng thời tạo nên một cọc mắt 'không thể chọn làm mục tiêu' với 2 công dụng: soi sáng một vùng có bán kính 525 đơn vị, và tạo ra một vùng tăng tốc di chuyển cho tướng đồng minh đi qua đó. Cua Kỳ Cục không bao giờ đánh trả, dù cho bị Khiêu Khích, vì vậy khi còn ít máu hãy tận dụng nó để hồi máu.
Lưu ý thêm rằng các hiệu ứng khống chế khả năng di chuyển (chậm, trói, choáng...) có thời gian hiệu lực gấp đôi lên Cua Kỳ Cục, và đồng thời, khi bị khống chế di chuyển, Cua Kỳ Cục sẽ bị mất 50 giáp/ kháng phép lẫn phải nhận thêm 25% sát thương từ mọi nguồn.

Hy vọng qua bài viết này, các bạn sẽ hiểu rõ hơn tác dụng của các loại bùa lợi từ quái rừng, và tận dụng chúng một cách triệt để hơn nhằm có ưu thế trong các đợt gank và đẩy đường.

 

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, hay

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Vị trí Đi rừng tiếp tục nhận tin buồn với những thay đổi ở bản 11.4

Những người Đi rừng ở mùa giải 2021 đang trải qua giai đoạn khó khăn khi vị trí của mình liên tục bị 'ăn gậy' từ phía của Riot Games.

LQM - Thời Đại Xạ Thủ: Thay đổi hàng loạt về chỉ số Bùa Lợi quái rừng

Trong bản cập nhật Thời Đại Sát Thủ sắp tới, hàng loạt thay đổi sẽ được áp dụng gần như ở mọi phương diện của Liên Quân Mobile, trong đó có cả chỉ số Bùa Lợi từ quái rừng hiện tại.

Riot lên kế hoạch giải cứu người đi rừng

Lượng người đi rừng ngày càng ít dù vai trò này cực kỳ quan trọng.

LMHT: Lượng EXP đạt được từ quái rừng sẽ có thay đổi vào tiền mua giải

Lại thêm một thời kì khó khăn nữa dành cho những game thủ chuyên đi rừng

Phát hiện quái vật Bigfoot to lớn trong rừng gây sốc?

Hình ảnh một sinh vật to lớn nghi ngờ là quái vật Bigfoot xuất hiện trong đoạn clip tình cờ được ghi lại bằng điện thoại đang gây hoang mang lo sợ cho nhiều người sống ở gần khu rừng.

[LMHT] Cập nhật tin tức sáng ngày 21/10

(GameSao.vn) – Những thay đổi chi tiết về khu rừng ở giai đoạn Tiền Mùa Giải 2017.

LMHT: Ekko Đi Rừng có thể sẽ nổi dậy mạnh mẽ tại Tiền Mùa Giải 2018

Vị tướng từng nổi lên một thời như một thế lực có thể trở lại Đấu Trường Công Lý tại Tiền Mùa Giải 2018 hay không

[LMHT] Tướng đi rừng dùng Bảng/ Ngọc Bổ Trợ thế nào ở Tiền Mùa Giải 2017?

(GameSao.vn) – Lấy Điểm Then Chốt Dũng Khí Khổng Lồ và bỏ qua Ngọc Sát Lực nếu có thể.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chia sẻ vị trí trên Messenger trong vòng một nốt nhạc

Messenger được biết đến là một ứng dụng nhắn tin và gọi điện phổ biến nhất hiện nay. Trong những bản cập nhật gần đây, Messenger được bổ sung thêm nhiều tính năng mới. Nổi bật nhất là tính năng chia sẻ vị trí trực tiếp

Khắc phục tình trạng Laptop liên tục không nhận được Wifi

Laptop hiện đang là một trong những thiết bị điện tử được sử dụng nhiều nhất chỉ sau smartphone

Nên cập nhật iPhone 5s, iPhone 6 lên iOS 11 hay không?

Như vậy là Apple đã chính thức tung ra bản cập nhật iOS 11 vào rạng sáng hôm nay, tất cả các thiết bị nằm trong danh sách hỗ trợ đều có thể tải về ngay lúc này thông qua giao thức OTA. Nhưng liệu với những 'chiếc

Cách xóa bài hát trong thư viện iTunes

Tải bài hát vào thư viện iTunes sau đó copy sang iPhone, iPad là cách nhiều người dùng lựa chọn. Tuy nhiên khi đã có quá nhiều bài hát, bạn nên xóa bài hát trong thư viện iTunes. Hoặc khi đã copy bài hát vào iPhone,

Tổng hợp những bài khấn đi chùa hay nhất năm 2023

Đi lễ chùa đầu năm là một trong những nét đẹp truyền thống của người Việt Nam. Đi chùa đầu năm mang theo mong cầu bình an, sức khỏe, tiền tài, tình duyên để có một năm như ý. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết sắm lễ,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 - Đổi mới trong thiết kế, tiệm cận phân khúc xe sang

Hyundai Santa Fe Calligraphy 2021 xứng đáng là phiên bản đầu bảng với các tính năng và trang bị tiện nghi cao cấp nhất không thể tìm thấy trên bất cứ biến thể nào khác.

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...

Đánh giá nhanh Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen

Samsung vừa chính thức mở bán Galaxy Tab A6 10.1 S-Pen, đây là phiên bản nâng cấp đáng giá của chiếc Tab A6 màn hình 10.1 inch ra mắt hồi tháng 7.