[LCK Mùa Hè 2016] Samsung Galaxy giành vé dự CKTG

(GameSao.vn) – Samsung cuối cùng cũng phá vỡ kỷ lục buồn khi để thua KT Rolster 19 ván liên tiếp sau trận Chung kết Vòng loại Khu vực LCK Hàn Quốc vừa mới kết thúc cách đây ít phút.

Tính tới trước chiến thắng 3-2 vừa có, Samsung đã toàn thua KT kể từ khi sáp nhập các đội tuyển chị em tại giải đấu LCK Hàn Quốc.

Cũng giống như trận đấu với Afreeca Freecs, Samsung dựa phần lớn vào màn thể hiện của tuyển thủ đi rừng kỳ cựu Kang 'Ambition' Chan-yong và người đi đường giữa Lee 'Crown' Min-ho. Khi mà phần lớn các tướng đi rừng phổ thông bị cấm hoặc chọn mất, Ambition trông cậy vào Skarner ở ván 4 và đã có được KDA 4/0/3 nhờ sự kết hợp hoàn hảo với Taliyah của Crown. Xạ thủ Park 'Ruler' Jae-hyuk cùng người đi đường trên Lee 'CuVee' Seong-jin cũng đóng góp lớn vào chiến thắng của Samsung trong loạt Bo5 vừa qua.

“Sau CJ, tôi tới Samsung, mục tiêu của tôi vẫn là dự CKTG”, Ambition nói sau chiến thắng. “Tôi cảm thấy đó như là một phép lạ cho chúng tôi vậy.”

Cựu xạ thủ nay đã chuyển sang chơi hỗ trợ Jo 'CoreJJ' Yong-in cũng gây ấn tượng lớn cho người hâm mộ khi thay thế người chơi được Samsung thường xuyên sử dụng ở vòng bảng LCK Mùa Hè 2016, Kwon 'Wraith' Ji-min. Những vấn đề về sự kết nối của các thành viên của Samsung đã gần như không còn tại Vòng loại Khu vực, và CoreJJ đã có một màn trình diễn tuyệt vời với Tahm Kench.

Sau ROX Tigers và SKT T1 lần lượt có được hạt giống số một & hai thì Samsung sẽ là đội cuối cùng đại diện cho khu vực LCK Hàn Quốc tham dự CKTG 2016.Đây cũng là lần thứ hai sau chức vô địch CKTG Mùa 4, Samsung mới lại được góp mặt tại ngày hội LMHT lớn nhất thế giới.


June_6th (Theo thescore esports)

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LCK, Samsung, Galaxy, CKTG

TIN LIÊN QUAN

[LCK Mùa Hè 2016] Samsung Galaxy “đụng” KT Rolster ở trận Chung kết Vòng loại Khu vực

(GameSao.vn) – Samsung Galaxy chỉ còn một trận đấu duy nhất nữa tại Vòng loại Khu vực LCK Hàn Quốc sau khi vượt qua Jin Air Green Wings.

LMHT: Lắng nghe chia sẻ của Samsung Galaxy sau khi giành được vé tiến thẳng CKTG 2017

Ambition cũng rất vui mừng khi thoát khỏi được vòng loại khu vực này

[LMHT] Samsung đặt mục tiêu vô địch LCK Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – “CKTG là đích đến đầu tiên của chúng tôi, và mục tiêu lớn hơn là vô địch LCK”, Ambition tự tin khẳng định sau khi cùng Samsung giành chức vô địch IEM Gyeonggi.

[CKTG 2017] Những lưu ý sau trận thắng của Samsung Galaxy trước LZ

Samsung sẽ gặp đội tuyển chiến thắng trong cặp đấu WE và Cloud9???

[LMHT] Samsung hoàn tất cú lội ngược dòng khi đả bại Longzhu

(GameSao.vn) – Haru vào thay Ambition đã giúp cho đội đương kim Á quân CKTG 2016 thay đổi hoàn toàn thế trận.

Ambition: "Tôi đã tìm ra phương án khắc chế Lulu rừng bằng cách chơi vị tướng này trong Xếp Hạng"

Một cuộc phỏng vấn vô cùng thú vị sau chiến thắng của SSG với AFs

[CKTG 2016] Ambition: “Tôi nghĩ chúng tôi là một đội đủ mạnh để khai thác những sai lầm (của SKT)”

(GameSao.vn) – Tự nhận Samsung Galaxy ở thế “cửa dưới”, nhưng tuyển thủ kỳ cựu của làng LMHT Hàn Quốc tự tin đội của mình vẫn có cách riêng để đánh bại nhà ĐKVĐ SKT T1 ở trận Chung kết.

LMHT: Samsung GALAXY vẫn sẽ giữ được đội hình vô địch của mình cho mùa giải tới

Hôm nay, đội tuyển Samsung GALAXY đã chính thức thông báo, họ đã đạt được thỏa thuận hợp đồng mới với 6 tuyển thủ vô địch thế giới bao gồm Cuvee – Ambition – Haru – Crown – Ruler – CoreJJ.

THỦ THUẬT HAY

Cách mở tin nhắn ẩn Zalo nhanh nhất, dễ dàng nhất

Trong trường hợp các bạn muốn tìm lại những tin nhắn zalo mà các bạn đã ẩn đi. Hay trường hợp các bạn không nhớ mã pin, tên người bị ẩn ở trên Zalo. Với bài viết dưới đây, trangcongnghe.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách mở

Muốn giỏi tiếng Anh, đừng quên ghé thăm 13 kênh YouTube này mỗi ngày

Ngoài phim ảnh thì YouTube cũng là một kho tài nguyên mà bất cứ người học tiếng Anh nào cũng không thể bỏ qua. Nếu chỉ nghĩ đến những video hài hước, quảng cáo, phim tài liệu hay các video ca nhạc đủ mọi thể loại thì

Hướng dẫn tải và chơi các Game từ Google ở chế độ Offline

Google Doodle là cách Google thay đổi bản thân mình. Thay vì logo với dòng chữ “Google” khô khan, đội ngũ thiết kế của hãng đã biến tấu nó với các hình ảnh, hoặc các trò chơi tương tác gắn liền với các ngày lễ lớn trên

Tính năng màn hình khóa ẩn Samsung Galaxy có lẽ bạn không bao giờ biết

Samsung hay được gọi cách khác là “Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc” một trong những nhà sản xuất điện thoại thông minh phổ biến nhất hiện nay. Samsung sản xuất điện thoại cho tất cả các phân khúc dù bạn sở hữu chiếc

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá toàn diện Apple iPhone X và Google Pixel 2 XL

Cả hai điện thoại có giá khởi điểm cao, 849 USD với Pixel 2 XL và 999 USD với iPhone X. Kích thước màn hình của chúng cũng tương tự, gồm 5,8 inch với iPhone X và 6 inch với Pixel 2 XL.

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.