Ỷ Thiên 3D - Miền đất mộng mơ dành cho game thủ mê kiếm hiệp (Phần 1)

Ỷ Thiên 3D là một trong những sản phẩm game kiếm hiệp xuất sắc tại thị trường Trung Quốc, game được phát triển bởi Perfect World và được độc quyền phát hành tại thị trường Việt Nam bởi nhà phát hành Gamota. Không phải tự dưng mà tựa game này có được sức hút lớn đến như vậy nếu như không phải dựa vào tự thân chất lượng của chính mình. Ỷ Thiên 3D là một trong những tựa game hội tụ đầy đủ những yếu tố thiên thời – địa lợi và nhân hòa. Một tựa game có cốt truyện cực kỳ hấp dẫn, một nền tảng đồ họa xuất sắc và một gameplay lôi cuốn đậm chất kiếm hiệp chân chính.

Quả không sai, Ỷ Thiên 3D hội tụ những tính năng mà chỉ thường thấy trên những sản phẩm game kiếm hiệp online trên nền tảng PC. Không có nhiều sản phẩm mobile làm được điều này cho đến khi Ỷ Thiên 3D xuất hiện và làm “náo loạn” thị trường game mobile Trung Quốc và nhiều nước trong khu vực. Vậy nên, Gamota quyết định làm một trận “đại náo” thị phần game mobile Việt bằng việc phát hành độc quyền Ỷ Thiên 3D ngay khi tựa game này vẫn còn đang nóng hổi tại thị trường Trung Quốc.
1. Hệ thống Thần Khí đa dạng
Ỷ Thiên 3D sở hữu tính năng Thần Khí ngỡ chỉ xuất hiện trên những game client. Hơn hết, hệ thống Thần Khí này chính là những loại vũ khí thượng thừa xuất hiện trong bộ tiểu thuyết Ỷ Thiên Đồ Long Ký của Kim Dung. Sở hữu một trong những món vũ khí trác tuyệt này là niềm mơ ước không chỉ của riêng game thủ Ỷ Thiên mà là của bất kỳ một người chơi game mobile nào bởi không có nhiều sản phẩm game mobile làm được điều này.

Những Thánh Hỏa Lệnh, Đả Cẩu Bổng, Ỷ Thiên Kiếm, Đồ Long Đao… thực sự là những vật phẩm đáng mong đợi và hứa hẹn tạo nên những cuộc tranh đoạt trong thiên hạ nhằm giành được quyền “hiệu triệu thiên hạ - ai dám không tuân”.

2. Tính năng Võ Học trác tuyệt
Nếu như những tựa game mobile “nhàng nhàng” khác chỉ dừng lại ở những bộ kỹ năng bình thường đến mức tầm thường. Bởi nhiều tựa game hiện nay đang gặp phải một vấn đề nan giải đó là không tìm được sự sáng tạo trong việc phát triển hệ thống chiêu thức khiến nhiều tựa game lại có chung một hiệu ứng, thậm chí không có cho riêng mình một hệ thống võ học “đàng hoàng”.

Chính vì vậy, Ỷ Thiên 3D tạo nên một cuộc cách mạng cho dòng game kiếm hiệp mobile tích hợp trong mình một hệ thống võ học. Thứ nhất đó là những bộ chiêu thức đặc trưng của Ỷ Thiên Đồ Long Ký, thứ hai đó là hệ thống võ học đặc trưng và độc đáo của một tựa game kiếm hiệp chân chính, vốn chỉ xuất hiện trên nền tảng PC. Mỗi một môn phái sở hữu một hệ thống võ học độc tôn của mình, vốn dùng để phát huy tối đa sức mạnh của mỗi môn phái cũng như để khắc chế và “triệt hạ” những môn phái khác.

Trong Ỷ Thiên 3D, người chơi sẽ được tiếp xúc và giác ngộ với những bộ võ học như Võ Học Minh Giáo, Võ Học Nga My, Võ Học Võ Đang và Võ Học Thiếu Lâm. Mỗi một bộ võ học không chỉ dừng lại ở một hay hai chiêu thức mà là cả một bộ tâm pháp để người chơi rày công phát triển và học hỏi. Đó chính là một trong những yếu tố quyết định tại sao Ỷ Thiên 3D lại là một sản phẩm game kiếm hiệp đáng mơ ước.

3. Hệ thống thú cưỡi hữu hiệu
Nếu như những game mobile khác thường chỉ sử dụng thú cưỡi để làm cảnh và là một trong những vật trang trí tạo cho game có được một hình thức hào nhoáng nhưng nội dung thì lại “rỗng tuếch” thì Ỷ Thiên 3D lại phát huy tối đa sự hiệu quả và hữu hiệu của hệ thống thú cưỡi. Trong game, thú cưỡi không chỉ dừng lại ở việc di chuyển mà còn là một người bạn đồng hành nhằm hỗ trợ người chơi trong chiến đấu, nâng cao phẩm chất và khả năng chiến đấu cho nhân vật.

Hơn hết, hệ thống thú cưỡi trong game rất đa dạng và được chia thành nhiều đẳng cấp khác nhau. Ở “đỉnh cao” nhất là những thần thú với vẻ bề ngoài hoành tráng và một sức mạnh tấn công, phòng thủ tuyệt vời. Việc game thủ có thể sở hữu những Sương Hàn Chiến Mã, Ngục Hỏa Chiến Mã, Bàn Dương, Niên Thú… sẽ khiến những người chơi khác phải ghen tị.


(Còn nữa)
Thông tin chi tiết, game thủ có thể tìm hiểu tại địa chỉ:
Landing page: http://ythien.mobi/

Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d

Group: https://www.facebook.com/groups/ythien3d
Link tải:
Android
Ỷ Thiên 3D - Miền đất mộng mơ dành cho game thủ mê kiếm hiệp (Phần 1)

iOS

TIN LIÊN QUAN

Gamota sắp phát hành game tiên hiệp mới Kiếm Đạo Phong Vân

NPH Gamota lại một lần nữa chứng tỏ được uy thế của mình khi mang về Việt Nam một bom tấn tiên hiệp với tính năng PK được đánh giá “trên cả tuyệt vời”.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

Lục Mạch Thần Kiếm – Tựa game 3D kiếm hiệp sở hữu nhiều hình ảnh đẹp sắp ra mắt game thủ Việt

Một số đoạn gameplay chính thức từ đội ngũ vận hành tại Việt Nam cho thấy Lục Mạch Thần Kiếm là một tựa game đẹp mắt, có nhiều tính năng đáng giá được game thủ Việt ưa thích như khinh công, hệ thống chiêu thức chặt chẽ…

Xuất hiện tựa game PUBG phiên bản kiếm hiệp cực chất: Swordsman X

Swordsman X được mệnh danh là PUBG phiên bản kiếm hiệp với lối chơi giống hệt game gốc nhưng mà khó hơn nhiều.

Sau Cửu Âm, VNG tiếp tục chuẩn bị ra mắt game mobile kiếm hiệp 3D sắc nét lấy tên Cửu Dương VNG

Thêm một đầu game kiếm hiệp chất lượng với đồ họa 3D và hình ảnh sắc nét mang tên Cửu Dương VNG sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Kiếm Hiệp hay Tiên Hiệp, “món ăn” nào ngon hơn?

Có thể nói ở thị trường Việt Nam hiện tại, hầu hết các tựa game đều lấy cho mình không đề tài Kiếm Hiệp thì cũng là Tiên Hiệp.

Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile thỏa mãn game thủ Việt với “cơn bão” quà khủng

Thực sự cộng đồng Ỷ Thiên Đồ Long Ký 3D Mobile đã phải một phen kinh ngạc khi nghe tin NPH Gamota tài trợ cho game thủ nạp VIP để thỏa sức trải nghiệm phiên bản Trung Quốc trước khi game ra mắt tại Việt Nam.

Cách nhận GIFTCODE game Hiệp Khách Giang Hồ Mobile

Là một trong những cái tên nổi tiếng được chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc cùng tên, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile với sự trợ giúp của chính hai tác giả đã chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ yêu thích thể loại game cổ trang này.

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng này sẽ giúp bạn xóa phông ảo diệu như iPhone 7 Plus

Kể từ khi iPhone 7 Plus ra đời, phong trào chụp ảnh xóa phông trên di động đã nở rộ hơn bao giờ hết. Có nhiều ứng dụng giúp bạn xóa phông mà không cần đến iPhone 7 Plus hay một số smartphone có camera kép tương tự

Tìm lại Status Facebook đã đăng trong quá khứ một cách nhanh chóng

Cách làm rất đơn giản, các bạn vào trang cá nhân của mình trên ứng dụng Facebook > Bấm vào mục NGÀY. Tại đây sẽ xuất hiện giao diện như hình dưới.

Hướng dẫn phục hồi ảnh bị xóa từ thẻ nhớ

Thủ thuật đơn giản giúp người dùng PC và Mac lấy lại ảnh bị xóa từ thẻ nhớ.

Không muốn Google theo dõi ? Hãy sử dụng hưỡng dẫn bảo mật đơn giản

Bạn có thể chọn hiển thị một số thông tin trong Tài khoản Google của mình ở chế độ riêng tư hoặc cho tất cả mọi người. Bằng cách đó, bạn có thể kiểm soát người nào thấy được thông tin như ngày sinh và số điện thoại của

Tải 9999+ Thiệp chúc mừng tết độc đáo 2023 Download miễn phí

Năm mới tết đến mọi người thường muốn dành tặng người thân, bạn bè những lời chúc đầy ý nghĩa, mong một năm tràn đầy sức khoẻ, sự may mắn và bình an. Để có thể gửi cho tất cả mọi người, kể cả những người ở xa bạn cũng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 mini hay iPhone SE 2020?

Trong khi các nhà sản xuất điện thoại di động chạy theo xu hướng kích thước thước lớn thì Apple lại đi theo hướng ngược lại. Hãng liên tục ra mắt những sản phẩm có kích thước nhỏ bé trong những năm qua. Năm ngoái là

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

Đánh giá HP Pavilion x360: Phù hợp với nhu cầu sử dụng laptop mỏng, nhẹ, đa năng

Là một sản phẩm thuộc dòng Pavilion, x360 được thừa hưởng khá nhiều điểm tương đồng với những người anh em của mình như: thiết kế bằng vỏ nhựa nguyên khối với màu vàng đồng đẹp mắt mang lại vẻ hiện đại cho sản phẩm.