[LMHT] Dùng Yasuo gank team 20 GG, QTV chính thức tụt xuống Kim Cương Đoàn 2

Sau hơn 1 năm, tình trạng vẫn không khá hơn, tài khoản hiện giờ của QTV đang ở mức rank Kim Cương 2.

Có lẽ chúng ta không còn phải nói nhiều về QTV nữa, chàng trai khoác áo Boba Marines là một trong những tuyển thủ Liên Minh Huyền Thoại nổi tiếng nhất Việt Nam. Từng giành được rất nhiều vinh quang trong quá khứ, đặc biệt với việc cùng với những người đồng đội Saigon Jokers của mình, đến với CKTG mùa 2. Tên tuổi của những QTV, Archie, Junie lên như diều gặp gặp gió sau chiến công vĩ đại ấy.

[LMHT] Dùng Yasuo gank team 20 GG, QTV chính thức tụt xuống Kim Cương Đoàn 2

Hiện tại, người đi đường trên hay nhất Việt Nam năm nào đã không còn giữ được phong độ đỉnh cao nữa. Chính QTV cũng thừa nhận rằng, tuổi tác đã khiến đôi tay của anh mất đi sự nhanh nhạy vốn có. Kèm với đó niềm đam mê đã bị cuộc sống xô bồ, cơm áo gạo tiền, anh bây giờ phải lo nghĩ nhiều hơn, không chỉ toàn tâm toàn ý chơi game như trước được.

Có lẽ vì thế mà Boba Marines năm vừa qua không đạt được thành công cho lắm. Nhà vô địch của VCSA Mùa Hè 2015 chỉ còn là cái bóng của chính mình trong năm 2016. Tuy vậy, bóng dáng ngày nào của đội tuyển mạnh nhất Việt Nam khi BM mặc dù gặp rất nhiều khó khăn, nhưng vẫn lọt top 4 đội mạnh nhất khi giải đấu kết thúc.


Đó là chuyện thi đấu chuyên nghiệp, QTV còn được biết đến là một streamer được yêu thích nhất trên Talktv. Điều này quá sức dễ hiểu, với độ nổi tiếng của mình, Quả Tạ Vàng dễ dàng thu hút được lớn lớn fan hâm mộ. Và có thể khẳng định rằng, QTV trong giải và QTV stream là hai con người hoàn toàn khác. Kể cả thời kỳ vàng kim của Boba Marines, anh vẫn tạo ra dấu ấn không thể trộn lẫn vào đâu được.

Ngày 19/8/2015, QTV bất ngờ rớt xuống rank Kim Cương I sau chuỗi trận thua dài bất tận. Sự kiện này ngay lập tức gây sốt cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam. Bởi lẽ lúc đó BM đang đứng đầu bảng xếp hạng VCSA, thế như 'mặt trời giữa trưa'. Thế mà tuyển thủ thi đấu cho họ, người vẫn hay cứu BM những trận thua trông thấy lại thi đấu như 'gà mờ' trong stream, để rồi rớt rank Kim Cương.


Trong VCSA, tuyển thủ rank Kim Cương đã là chuyện không thể tin nổi, thế nhưng QTV thường xuyên Kim Cương, nhưng đánh team luôn nằm trong Top 4 đã trở thành câu chuyện tiếu lâm của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

1 năm trôi qua, QTV vẫn phong cách Yasuo 'gank tem' quen thuộc, tụt xuống rank Kim Cương 2


Sau hơn 1 năm, tình trạng vẫn không khá hơn, tài khoản hiện giờ của QTV đang ở mức rank Kim Cương 2. Mùa giải còn khoảng 2 tháng nữa là kết thúc, Quả Tạ Vàng sẽ kết thúc mùa 6 với rank gì. Liệu anh có kết thúc trong những ngày cuối cùng của năm 2016 hay không. Đây vẫn là 1 dấu hỏi lớn với fan hâm mộ. Còn lúc này, nhiều tuyển thủ rank Kim Cương vẫn rất 'sợ hãi' khi bắt gặp Quả Tạ Vàng trong rank.

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : LMHT, Yasuo, gank, team, QTV, Kim

TIN LIÊN QUAN

[LMHT] Minas bất ngờ xóa sạch kết bạn Facebook với Archie, Junie

Điều này thực sự khiến cho nhiều người khó mà tin được. Bởi lẽ, Minas là nhân tuyển sáng giá cho vị trí xạ thủ của Boba Marines vào mùa sau.

[LMHT] Boba Marines hoàn thiện đội hình, đổi tên thành Marines Esports

(GameSao.vn) – Archie chơi hỗ trợ, trong khi Tinikun vẫn sẽ đảm nhiệm vai trò huấn luyện cho đội tuyển tại giải đấu VCS A Mùa Xuân 2017.

Boba Net chính thức dừng hoạt động, tương lại của GBM sẽ ra sao?

Một thông tin sốc với người hâm mộ tại Việt Nam.

[LMHT] QTV sẽ giải nghệ để làm phó giám đốc một công ty game ?

Hi vọng rằng, sự nghiệp sau khi giải nghệ của chàng trai lãng tử bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt sẽ tỏa sáng rực rỡ, giống như quá khứ huy hoàng của anh vậy.

[LMHT] Sửu nhi giả danh fan phong trào QTV liên tục thóa mạ Archie ngay trên stream TalkTV

Kể từ khi 4 tuyển thủ rời khỏi Boba Marines, các thành viên còn lại không có ngày nào yên ổn.

[LMHT] Đội hình mới của GBM sẽ có thêm 3 tân binh, Archie lại chuyển sang đánh xạ thủ

Nếu đây là bộ khung 'chuẩn' thì Boba Marines sẽ cực mạnh vào mùa giải năm sau.

[LMHT] Archie tiết lộ lý do quan trọng dẫn đến quyết định GBM giải thể

Sau cuộc giải thể, nhiều fan còn cho rằng, Archie và Optimus đã cố ý kick QTV, Tikk, Kent và Potm. Nhưng sự thật có đúng như vậy, đằng sau có uẩn khúc gì khác. Muội Mập đã nói lên tất cả trong video dưới đây.

[LMHT] Minas chính thức đầu quân cho team Friend Forever của QTV

Với việc gia nhập FFQ thì có thể nói, Minas là phi vụ chuyển nhượng ngớ ngẩn nhất Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam từ trước đến nay.

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn tắt tiếng trang web gây ồn ào trên Chrome

Mặc dù, Chrome đã từng cho phép tắt tiếng bằng tính năng Mute Tab, nhưng giờ đây sẽ nâng cấp lên thành Mute Site. Người dùng có thể tắt vĩnh viễn âm thanh phát ra từ trang web đang truy cập.

Cách lưu và chia sẻ đường link lên Facebook dễ dàng

Trong quá trình lướt web gặp những trang web hay muốn chia sẻ cho bạn bè trên Facebook, bạn thường phải tìm tới nút chia sẻ trên trang đó hoặc copy link rồi paste vào khung chia sẻ trên tường. Rất bất tiện phải không

Hướng dẫn kiểm tra lỗi RAM trên Windows đơn giản nhất

Nếu máy tính của bạn thường xuyên bị khởi động lại, hoặc gặp màn hình xanh,... thì nhiều khả năng RAM bị lỗi chính là nguyên nhân của tất cả các vấn đề này. Hôm nay, TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra và check lỗi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

TOP 5 smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh hấp dẫn nhất 2021

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm smartphone Xiaomi dưới 5 triệu có sạc nhanh thì dưới đây sẽ là những cái tên hữu ích nhất mà bạn không nên bỏ qua. Redmi 9T Xiaomi Redmi 9T được nhà sản xuất tích hợp viên pin dung lượng lên

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7