Streamer gợi cảm Misthy sẽ trở thành gương mặt đại diện Siêu Thần LoL tại Việt Nam

Sau cuộc bình chọn “nảy lửa” của game thủ trên fanpage Siêu thần LOL – sản phẩm được mệnh danh là phiên bản liên minh trên mobile. Hôm nay, NPH game có vẻ đã chính thức có được sự lựa chọn cho mình về gương mặt đại diện cho sản phẩm bom tấn năm 2016.

Mới đây, các fan LOL đã có cuộc bình chọn nảy lửa dành cho 3 gương mắt nữ streamer đang được yêu thích nhất trong cộng đồng đó là: Misthy, Huỳnh Nhật Hoa và Đàm Ngọc Linh để chọn ra gương mặt đại diện cho Siêu thần LoL.


Với sức hot từ danh xưng “Phiên bản liên minh trên di động”, game nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng game thủ về các hoạt động liên quan. Tuy nhiên, clip ngắn xuất hiện trên fanpage chính thức của Siêu thần LOL chiều nay, có vẻ đã khẳng định cái tên được chọn chính là nữ streamer cá tính MisThy.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=MrM2gozNfCU]

Clip dài hơn 1 phút, ghi lại buổi chụp hình của MisThy để chuẩn bị cho việc ra mắt Siêu thần LOL.


Nếu ai đã có cơ hội chơi thử Siêu thần LOL với phiên bản thử nghiệm vào đầu tháng 8/2016 chắc chắn sẽ có nhiều ấn tượng về phiên bản Liên minh trên di động này.

Streamer gợi cảm Misthy sẽ trở thành gương mặt đại diện Siêu Thần LoL tại Việt Nam

Sở hữu đồ họa 3D hiện đại với các thiết kế chuẩn LOL đến từng đường nét, Siêu thần LOL mang đến những chuyển động nhân vật và hiệu ứng skill mượt mà cho người chơi trên cả 2 nền tảng iOS và Android.

Nếu là những người chơi game mobile “sành sỏi”, không khó để nhận ra lối chơi của Siêu Thần LOL là sự kết hợp của thể loại thẻ bài đánh phụ bản và MOBA trên di động. Tại đây, game thủ có thể thỏa sức trải nghiệm các hoạt động đấu trường, tổ đội với lối chơi MOBA quen thuộc như tranh tổng, phá trụ, farm quái, đảo lane... đầy kịch tính.



Theo nguồn tin đáng tin cậy, những người yêu thích Siêu thần LOL có thể chính thức tải game vào ngày 4/9/2016, sẵn sàng cho việc tham gia trải nghiệm phiên bản chính thức vào ngày 6/9/2016.

Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthanlol

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Streamer, Misthy, LoL, Nam

TIN LIÊN QUAN

3 hot girl Hoa Xuka, Đàm Ngọc Linh và MisThy sẽ trở thành đại diện Siêu Thần LoL

Vừa tung trang landing chính thức hé lộ ngày ra mắt, Siêu thần LOL tiếp tục làm game thủ “điêu đứng” khi úp mở về sự góp mặt của 3 “đả nữ” LOL Việt với cương vị là gương mặt đại diện chính thức cho game.

Giật mình với clip parody của nữ streamer triệu view

Misthy – Cái tên hẳn đã quá nổi bật trong làng game Liên Minh Huyền Thoại với vô số những màn stream game siêu đỉnh.

Nữ streamer triệu view Misthy nô nức đón Tết con gà cùng hội bạn thân

Nhân dịp xuân về Tết đến, Misthy đã rủ rê hội bạn thân của mình biến hóa với những bộ ái dài bắt mắt để cùng chuẩn bị chào đón năm mới đến và mong muốn gửi bộ ảnh đến những người hâm mộ với lời chúc bình an.

MisThy - Nữ streamer đầu tiên làng game nhận nút bạc Youtube

MisThy được biết đến như một trong những gương mặt cá tính và sôi nổi với những chương trìn thu hút lượt view khủng trên kênh streaming của mình.

Misthy - Nữ streamer đầu tiên trong làng game Việt nhận nút bạc từ Youtube

MisThy được biết đến như một trong những gương mặt cá tính và sôi nổi với những chương trìn thu hút lượt view khủng trên kênh streaming của mình. Vậy còn trên kênh Youtube riêng của mình, cô nàng triệu view này đã làm những gì? MisThy phải biến hóa

Quang “Cuốn” công khai mối quan hệ với MisThy khiến dân tình dậy sóng

Cộng đồng mạng vẫn còn chưa kịp 'tỉnh' sau loạt công khai hẹn hò giữa các nhân vật đình đám trong giới streamer thời gian qua, chẳng hạn như Duy Nhỏ cùng Sapauu, Linh Ngọc Đàm với Diệp Anh. Thì mới khuya ngày hôm qua, họ lại nhận được tin 'thất

Choáng váng với clip chế phim dramma siêu bựa của MisThy

Misthy – Cái tên hẳn đã quá nổi bật trong làng game LMHT với vô số những màn stream game siêu đỉnh. Cô nàng này còn được biết đến như một trong những “bóng hồng” đa zi năng khi thử sức bất kỳ lĩnh vực nào cũng khiến người hâm mộ “mãn nhãn” với

Hot streamer Misthy bối rối khi nhận quà đặc biệt từ fan

Sau ngày sinh nhật ấm áp (12/11) cùng bạn bè thân thiết, cô nàng streamer triệu view – MisThy đã dành thời gian “khui” từng hộp quà do các fan tặng và đặc biệt MisThy đã phải “đỏ mặt tía tai” khi mở ra món quà độc nhất vô nhị này.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn kiểm tra IMEI iPhone giúp bạn an toàn khi mua máy cũ

Dưới đây là cách kiểm tra IMEI iPhone chính chủ tại địa chỉ của Apple sẽ giúp bạn xác định máy của mình có phải máy chính hãng hay không. Đồng thời kiểm tra ngày kích hoạt, thời gian bảo hành sản phẩm, hạn bảo hành kỹ

Nguyên nhân và cách khắc phục lỗi không đăng nhập được Facebook

Nếu như bỗng một ngày Facebook không đăng nhập được thì làm thế nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Hướng dẫn sử dụng Google Maps hiệu quả

Bản đồ luôn là phương tiện không thể thiếu với mỗi người đi xa. Nhưng với công nghệ hiện đại, giờ đây bản đồ không còn chỉ là nhưng tờ giấy, nhưng bản vẽ, mà là một hệ thống tinh vi và

Hướng dẫn cách đặt tên cho 1 ô, 1 bảng, 1 vùng dữ liệu trong Excel

Đôi khi các vùng, bảng dữ liệu đó lại có các con số, tên rất giống nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được các bảng này 1 cách nhanh chóng nhất để không mất thời gian xem lại nội dung của vùng dữ liệu đó mà bạn vẫn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá BMW R nineT Urban G/S chính hãng đầu tiên về Việt Nam

Mới đây, đơn vị đang giữ quyền phân phối chính hãng thương hiệu BMW Motorrad tại Việt Nam đã gây chú ý trong giới biker Việt khi đưa về nước chiếc BMW R nineT Urban G/S. Đây là 1 trong 4 biến thể của dòng mô tô có