Vị tướng thứ 133 của Liên Minh Huyền Thoại sẽ là: Tarzan

Trong một động thái mới đây, Riot dường như rục rịch, chuẩn bị ra tướng mới, vị tướng thứ 133 sắp sửa cập bến Đấu Trường Công Lý.

Như các bạn đã biết, vị tướng thứ 132 của Liên Minh Huyền Thoại đã được ra mắt cách đây không lâu. Với lối chơi độc đáo, chưa từng xuất hiện với việc sức mạnh kết hợp với cả thú cưỡi. Kled chinh phục được cả những game thủ khó tính nhất.


Kị Sĩ Cáu Kỉnh đang là 1 trong những vị tướng được yêu thích nhất ở Đường Trên. Và khi người ta 'thuần phục' được vị tướng này. Chắc chắn Kị Sĩ Cáu Kỉnh sẽ được sử dụng rộng rãi trong các trận đấu chuyên nghiệp, giống như điều mà Taliyah ở thời điểm hiện tại. Và trong một động thái mới đây, Riot dường như rục rịch, chuẩn bị ra tướng mới, vị tướng thứ 133 sắp sửa cập bến Đấu Trường Công Lý.

Cụ thể trên máy chủ thử nghiệm PBE ngày hôm nay, người ta nghe thấy 1 giọng nói, giống như tự sự kể lại câu chuyện về Cóc Quỷ, Bùa Xanh và Người Đá. Đây không phải lần đầu tiên Riot úp mở vị tướng mới của mình theo cách này. Chúng ta từng thấy trường hợp tương tự với Tahm Kench, giọng nói bí ẩn gần chỗ Cua Kì Cục hay gần đây nhất chính là Kled với những tiếng kêu đầy quái dị.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=vpBxg4PcESE]

Người Bạn của Rừng Xanh


Poor Gromp. He was a prince amongst toads. '

'You will be missed old friend, warts and all. '

'Goodbye Gromp, or as you would say, ribbit. '

'Hop to that lilypad in the sky, old friend. '

'Wait 'til you see Daisy's dance moves!

'Everyone wins in a dance off.'

'Next time, more petting and less stabbing. '

'A tragic end for such a noble friend.'

'Can I cut in? Yes? No. I'll- I'll come back later. '

'Why kill when you can simply ask?'

'What a shame, he could've been a mountain. '

'How can anyone kill someone as cuddly as Krugs?'

'Farewell Krugs, I shall miss our long talks.'

Nhiều đồn đoán được đưa ra, người thì cho rằng đây là dấu hiệu của vị tướng thứ 133 của Liên Minh Huyền Thoại. Người thì nói chúng ta sắp có 1 sự kiện lớn dạng Thủy Triều Rực Lửa - Bilgewater. Tuy nhiên, khả năng về việc chúng ta chào đón vị tướng mới vẫn cao hơn nhiều. Bởi lẽ cách đây không lâu, Riot thông báo rằng cùng với Yorick, họ sẽ cho ra mắt một vị tướng khác nữa trong khoảng thời gian này.

Đây thực sự là tin vui đối với fan hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại trên toàn thế giới. Mọi thông tin liên quan đến vụ việc này sẽ được chúng tôi liên tục đăng tải trong những bài viết tiếp theo. Hãy chú ý đón xem nhé!

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Minh, Huy, Tho, Tarzan

TIN LIÊN QUAN

Hỗ trợ hot nhất Liên Minh Huyền Thoại sẽ được Riot ra mắt một lúc 2 trang phục siêu đẹp

Lần đầu tiên trong lịch sử Liên Minh Huyền Thoại 1 vị tướng sẽ có 2 trang phục cùng một lúc

LMHT: Ngắm nhìn trang phục Xayah Quạ Đen, ma mị đến mức Riot cũng phải than thở

Liên Minh Huyền Thoại là một trong những trò chơi tạo cảm hứng cho các nhà thiết kế, họa sĩ chuyên nghiệp lẫn nghiệp dư trên toàn thế giới. Hàng tháng, có rất nhiều ý tưởng về trang phục cũng như tướng được gửi về cho Riot, hoặc đăng tải lên các

Riot gợi ý 3 trang phục cho Illaoi và cho game thủ chọn để làm skin chính thức cho vị tướng này

Illaoi sẽ có 3 trang phục mới và game thủ sẽ bình chọn trang phục mới cho vị tướng này

[LMHT] Game thủ sắp được nhận quà cuối năm cực HOT từ Riot Games

Có thể nói, các đối tượng Riot Games tặng quà là những game thủ 'ngoan', không có hành vi xấu trong suốt năm qua. Đây là những tri ân tuyệt vời mà cha đẻ Liên Minh Huyền Thoại gửi tặng cho các người chơi 'mẫu mực' của mình.

Riot Games biến Evelynn mới thành một cô ả lẳng lơ bậc nhất Liên Minh Huyền Thoại

Sáng ngày 27 / 09 Riot Games chính thức ra mắt Evelynn làm lại với bộ kỹ năng và diện mạo hoàn toàn mới mẻ và phần nào bộc lộ được cá tính của cô nàng Yêu Nữ này.

LMHT: Riot đang cân nhắc cho Tyler1 một cơ hội để cải tà quy chính

Sau những đợt khóa account thì nay Riot lại đang có ý định cho Tyler1 thêm một cơ hội nữa để quay về con đường chính đạo

Viego đi đường đang được Riot ‘chú ý’ để tránh trở thành lựa chọn linh hoạt trong thi đấu chuyên nghiệp

Dù là một vị tướng Đi rừng nhưng Viego hiện tại đang được ưa chuộng nhiều hơn khi đi đường, đặc biệt là khu vực đường giữa.

LMHT: Máy chủ Việt Nam sẽ được độc quyền thử nghiệm chế độ mới toanh của Riot

Tin mừng cho game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt sẽ có cơ hội được thử một chế độ độc đáo của Riot

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên chọn mua Galaxy Watch4 hay Galaxy Watch4 Classic?

Tiếp nối sự thành công của bộ đôi Galaxy Z Fold3 5G và Flip3 5G, Samsung tiếp tục trình làng bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic, hiện cũng đang được nhiều người dùng quan tâm, chú ý. Vậy nên chọn mua Galaxy Watch4

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá ASUS Zenfone Max Pro(M1): smartphone hoàn hảo trong tầm giá

Ra mắt trong một sự kiện báo chí ở New Delhi (Ấn Độ) ngày 23/4, Zenfone Max Pro là thiết bị đầu tiên trên thế giới sở hữu các tính năng thời thượng của năm 2018 với giá bán phải chăng.