Cười té ghế 1001 kiểu giấy gói bánh mì chỉ có ở Việt Nam

Có lẽ ai cũng đã từng một lần phải ‘đứng hình’ vì những tờ giấy gói bánh mì độc nhất vô nhị chỉ có ở Việt Nam.

Muôn vàn kiểu giấy gói bánh mì độc nhất vô nhị chỉ có ở Việt NamViệt Nam của chúng ta nổi tiếng với một nền ẩm thực đường phố vô cùng đa dạng và phong phú. Trong đó có những món ăn không chỉ làm say đắm hàng triệu trái tim Việt mà còn níu giữ biết bao trái tim người nước ngoài trên khắp thế giới.

Bánh mì là một trong những cái tên biểu trưng hơn cả cho cái giản dị, mộc mạc nhưng không kém phần hấp dẫn của ẩm thực đường phố Việt Nam. Tuy nhiên đằng sau một chiếc bánh mìthơm ngon là vô vàn các câu chuyện bi hài và 1001 kiểu giấy gói bánh mì chỉ có ở Việt Nam là một trong số đó.


Cười té ghế 1001 kiểu giấy gói bánh mì chỉ có ở Việt Nam










Yaiba

Nguồn : Gamesao

Từ khoá : Nam

TIN LIÊN QUAN

Bí kíp cưa trai mới: “Anh có thích Messi không?” và 1001 cái kết…"lạc trôi"

Trào lưu này bắt nguồn từ một câu thoại trong bộ phim 'Tiên nữ cử tạ'. Ấy vậy mà khi được áp dụng ngoài đời nó lại dẫn đến 1001 cái kết 'dở khóc dở cười' khác nhau.

1001 kiểu tóc bạn nữ có thể học hỏi từ nhân vật game Liên Quân mobile

Chắc hẳn các bạn nam giờ này đang tất bật chuẩn bị cho ngày cực kì đặc biệt cho phụ nữ 20-10 đây.

1001 chiêu chống “quỵt nợ” của những ông chủ quán net

Để đối phó với những vị khách “lầy” thì những ông chủ cũng phải “lầy” trên cả mức đó mới có thể khiến dân tình “tâm phục khẩu phục”.

Đặc Quyền SVIP Và Trung Thu Đặc Biệt Của Game Thủ FIFA Online 4

Với game thủ Việt, Trung Thu là thời điểm đăng nhập vào game và tận hưởng những sự kiện Trung Thu độc đáo cùng các vật phẩm thửa riêng mùa lễ hội. Riêng game thủ FIFA Online 4 sẽ có dịp được tận hưởng đặc quyền SVIP cùng ưu đãi “ăn bánh không cần

Sự kiện Trung Thu FO4 – Lần đầu tiên có thẻ 88+ các mùa

Tin cực vui cho những ai mới khởi nghiệp nghề huấn luyện viên bóng đá ảo cùng FIFA Online 4 đã đến đây. Sự kiện trung thu lần này các tân thủ còn được ưu ái nhận thêm thẻ cầu thủ ngon và đặc biệt thẻ SVIP giá trị rất hữu ích.

Trung thu ngày nay đang dần trở thành lễ Halloween

Dù có ít nhiều thay đổi, ngày Trung thu với vầng trăng sáng tròn, bánh nướng thơm dẻo, chiếc đèn ông sao và màn múa lân vui vẻ vẫn là ngày Tết đoàn viên hạnh phúc nhất.

1001 kinh nghiệm lên top 1 trong cuộc chiến RoS của hot youtubers Việt

Điểm nóng ở đây là các khu vực ngang đường máy bay hoặc lân cận, bởi vì nơi đây sẽ có rất nhiều người và cho dù bạn có thể tiêu diệt được 1 hoặc 2 thì vẫn không đủ vì có thể bạn cần phải tiêu diệt 5 – 6 thì mới có thể sống sót. Khi bung dù bạn thấy

Đánh giá Yoku’s Island Express

Yoku's Island Review mang đến một trải nghiệm độc đáo và thú vị đến bất ngờ khi kết hợp hai kiểu gameplay vốn chẳng liên quan gì đến nhau.

THỦ THUẬT HAY

10 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải về một số ứng dụng, trò chơi và icon pack đang đang được miễn phí hoặc giảm giá trong thời gian ngắn từ cửa hàng Google Play.

Hướng dẫn xem video offline trên YouTube cho Android

Trong bản cập nhất mới nhất của ứng dụng YouTube cho Android đã cập nhật thêm tính năng xem video offline, đây là tính năng vô cùng hữu ích giúp người dùng có thể xem bất cứ đoạn video nào mình muốn khi không có kết

Nguồn điện máy tính: Quan trọng hơn bạn nghĩ

Bộ nguồn đóng vai trò quan trọng đối với hiệu quả hoạt động của hệ thống. Chip lõi kép, đồ họa kép cùng với những 'món đồ chơi' ngốn điện khủng khiếp khác đang ngày càng dồn 'áp lực' lên bộ nguồn.

6 mẹo phân biệt đồ điện tử thật hay nhái không phải ai cũng biết

'Trên đời này cái quái gì cũng có thể xảy ra được', ngay cả đồ điện tử mà còn bị làm nhái. Vậy làm cách nào để một người dùng bình thường có thể phân biệt đâu là thật đâu là giả. Bài viết sau đây, sẽ hướng dẫn cho các

Thêm 1GB bộ nhớ trên iPhone chỉ trong vòng một nốt nhạc

Nếu làm theo hướng dẫn dưới đây thì người dùng iPhone sẽ có thêm 1GB bộ nhớ để lưu trữ dữ liệu mà không cần tốn quá nhiều công sức.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Nokia 7 Plus: Có xứng đáng với giá 9 triệu?

Nokia 7 Plus được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, một trong những con chip mạnh nhất series 600 hiện nay với 8 lõi Kryo 260 (4x2.2GHz + 4x1.8GHz). Đi cùng con chip này là GPU đồ họa Adreno 512, xử lý đồ

Galaxy Z Flip3 5G: Giao hòa hoàn hảo giữa công nghệ và thời trang, chiếc điện thoại dành cho những người dẫn đầu xu hướng

Galaxy Z Flip3 5G không chỉ là một chiếc điện thoại gập đẳng cấp mà còn là một phụ kiện thời trang công nghệ hiện đại với nhiều tính năng bậc nhất thị trường. Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt Galaxy Z Flip3 5G

Dù giống A3s nhưng Realme 2 vẫn có thể tỏa sáng được trong tầm giá

Nếu nói Realme 2 pro có ngôn ngữ thiết kế giống hệt với mẫu OPPO A3s thì quả không sai vì phần khung lẫn mặt trước kèm cảm giác cầm nắm của chiếc smartphone này không khác gì người anh em bên phía OPPO.